Đời sống

Tự sự của một vũ nữ thoát y

"Tôi không phải là một gái điếm hạnh phúc, cũng không phải một vũ nữ thoát y u sầu. Tôi không có bạn trai trong tù, không dùng ma tuý. Tôi là một nhà văn và là một vũ nữ thoát y".

Tự sự của một vũ nữ thoát y 1
Ban đầu, cô bước chân vào làm vũ nữ thoát y là để kiếm tiền nhưng sau này, chính nghề vũ nữ đã dạy cho cô nhiều điều về giá trị nhân văn. Ảnh:CNN

Antonia Crane, làm vũ nữ thoát y được 22 năm, bắt đầu cuốn hồi ký về cuộc đời mình như vậy. Hơn 20 năm trước, với ngoại hình hấp dẫn và bốc lửa, cô theo một người bạn làm việc tại một trong những câu lạc bộ lâu đời và tệ nạn nhất tại thành phố San Francisco, bang California, Mỹ. Với cô, đây là một nơi tuyệt vời để kiếm tiền, mục tiêu ban đầu là trang trải tiền thuê nhà và học phí trong vài tháng. Tại trường, cô theo học ngành nghiên cứu lý thuyết nữ quyền.

"Về cơ bản, vũ nữ thoát y cũng giống như làm việc ở quán cafe, giúp việc theo giờ hay làm mẫu nude. Chỉ cần xoay người trên sân khấu là tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền. Rời sàn diễn, tôi lại dành thời gian để nghiên cứu và viết sách", Crane viết trên CNN.

"Nhưng người ta dường như không bao giờ từ bỏ được nghề vũ nữ thoát y. Cũng giống như những vũ nữ khác, họ đều nói rằng họ chỉ biểu diễn thoát y vào cuối tuần để kiếm thêm chút thu nhập, nhưng thực tế không phải vậy.

"Họ giống như những linh hồn, kéo từ câu lạc bộ này đến câu lạc bộ khác, từ thành phố này sang thành phố khác. Họ đổi tên, xin giấy phép, bơm botox, niềng răng, xăm, nhuộm da rám nắng hay nhuộm tóc trước khi chuyển sang những câu lạc bộ mới và bắt đầu lại từ đầu. Thường thì những vũ nữ mới được yêu thích hơn và được boa nhiều tiền hơn".

Làm vũ nữ thoát y, Crane cho biết cô không tránh khỏi cảm giác nhàm chán, lo lắng hay rủi ro. Có những đêm cô gái trẻ bị sỉ nhục, bị đánh cắp tiền, bị đe doạ hay bị quỵt tiền. Tình yêu gần như là điều không thể xuất hiện trong các câu lạc bộ thoát y. Đây là lý do không ít lần Crane cảm thấy kiệt sức và chán nản với công việc cô đang làm.

Nhưng Crane cũng thấy tự do với chính nghề này. Cô làm việc bất cứ thời gian nào phù hợp, mỗi ca làm việc kéo dài khoảng 4-5 tiếng. Cô không phải đóng thuế thu nhập. Và đôi khi, một số khách hàng quen đã trở thành bạn bè của cô.

Có những lúc, Crane vừa theo học vừa cố gắng làm các công việc khác. "Nhưng cuối cùng, tôi luôn trở về với nghề vũ nữ thoát y. Xét cho cùng, đây là nghề mà tôi giỏi nhất và kiếm được nhiều tiền nhất", cô nói.

Tự sự của một vũ nữ thoát y 2
Làm vũ nữ thoáy y, cô không thể tránh khỏi rủi ro nhưng cô cũng thấy tự do với chính nghề này. Ảnh: CNN

Trong ngành công nghiệp tình dục, phụ nữ kiếm bộn tiền hơn đàn ông. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với công việc này. Với cô, kỹ năng sống, lịch sự và thái độ lạc quan là chìa khoá, quyến rũ đàn ông là nghệ thuật. Tập trung cao độ vào công việc, Crane nhanh chóng kiếm được bộn tiền và được quản lý gọi bằng những cái tên như cá hổ, kẻ săn tiền…

Theo cô, đàn ông vào câu lạc bộ không phải để lừa dối bạn đời. Những chuyện ngoại tình thường xảy ra ở chốn công sở, với đồng nghiệp, với thư ký hay với trợ lý riêng. Họ vào câu lạc bộ thoát y để được phục vụ, để được một người phụ nữ lắng nghe họ tâm sự mà không đòi hỏi bất cứ tình cảm gì ở họ.

Cô gái làm nghề vũ nữ thoát y tin rằng, với sự kiên trì và bền bỉ, cô có thể làm tất cả những thứ cô yêu thích: giảng dạy văn học, viết sách và soạn nhạc. Cô hy vọng sẽ xây dựng thêm nhiều mối quan hệ ngoài câu lạc bộ. Khi đó, cô sẽ giảng dạy hoặc viết sách thay cho việc múa cột, tự tạo cho bản thân niềm vui trong trong lớp học, hoặc qua những cuốn sách. Nhưng cho đến khi đó, cô vẫn sẽ tiếp tục làm vũ nữ thoát y.


aFamily

      © 2021 FAP
        3,215,914       34