Đời sống

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội

Thích khoe khoang, mê chụp ảnh, hay tham gia vào chuyện không phải của mình... là một vài trong những kiểu người thường thấy trên các trang mạng xã hội.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 1

1. Những cô nàng mê chụp tự sướng: Đây có thể coi là một trong những phong cách thường thấy nhất trên mạng xã hội. Các cô gái (hay thậm chí là chàng trai) theo kiểu này phần lớn đều thích chụp cận cảnh, khoe khuôn mặt đẹp không tỳ vết, được trang điểm cầu kỳ hay phô diễn những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 2

2. Cặp đôi hạnh phúc: Không giống như những kiểu khác, phong cách này cần sự phối hợp ăn ý của cả hai người. Thông thường các cặp đôi thích chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ôm, hôn tình cảm hay cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới... khiến dân mạng ghen tỵ.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 3

3. Thánh tag: Dân mạng thường tỏ ra hết sức khó chịu và bực tức với kiểu người này - luôn tag nhiều bạn bè cùng lúc trong một tấm ảnh mà không cần biết họ có liên quan đến nó hay không.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 4

4. Đam mê tập luyện: Bên cạnh những người thích uốn éo, tạo dáng khi chụp ảnh, cũng có không ít người thường chia sẻ khoảnh khắc tập luyện gian khổ trong phòng thể dục hay khoe cơ bắp, thân hình chữ S... với khuôn mặt đầy tự tin, hạnh phúc, khiến người xem trầm trồ trên mạng xã hội.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 5

5. Chuyên gia ẩm thực: Theo nghiên cứu của các chuyên gia mạng, bên cạnh một số lời khen ngợi, tán dương, những người thường xuyên đăng tải hình các món ăn ngon, độc lạ hay thích chứng tỏ bản thân là một tay đầu bếp cừ khôi, đảm đang, có thể chế biến nhiều món ăn phần lớn đều nằm trong danh sách đen của bạn bè. Thực tế, mọi người không mấy thích thú nếu như trông thấy những thứ làm họ thèm thuồng, đố kị.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 6

6. Con người của tiệc tùng: Có thể nói, giới trẻ ngày nay thường rộ mốt chia sẻ những hình ảnh ăn chơi thể hiện sự xa xỉ, có đôi phần ngông cuồng, thác loạn của mình. Các tấm ảnh dạng này luôn được chụp tại bar, câu lạc bộ, một buổi tiệc sân vườn... trong bóng tối, nơi có ánh sáng mờ ảo với đông đúc người, ăn vận sexy, biểu cảm khuôn mặt tỏ ra sự thích thú...

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 7

7. Tiểu thuyết gia: Kiểu người này có nhiều người thích và cũng lắm kẻ ghét. Đôi khi những kinh nghiệm, triết lý sống... được họ chia sẻ có thể giúp ích, nhận được sự đồng cảm của không ít người, song có lúc lại có vẻ như dạy đời, tỏ ra mình là người hiểu biết. Chưa kể đến trường hợp với một tấm ảnh món ăn đơn thuần, các cô gái, chàng trai theo phong cách tiểu thuyết gia luôn có hứng viết kèm theo những câu từ dài lê thê, thậm chí lên đến hàng chục dòng liên tiếp khiến người khác ngán ngẩm.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 8

8. Thành công vượt trội: Trong danh sách bạn bè trên mạng, phần lớn ai cũng có ít nhất một người thành đạt. Người này luôn chia sẻ những hình ảnh công việc bận rộn, đi công tác đây đó, ký hợp đồng với đối tác quan trọng... trong bộ đồ công sở sang trọng.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 9

9. Mỏ nhọn: Luôn quan tâm, tọc mạch vào chuyện của người khác, nói xấu sau lưng, chia sẻ trên trang cá nhân những việc không phải của mình với triết lý sáo rỗng... là đặc điểm nhận dạng của kiểu người này.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 10

10. Có gia đình tuyệt vời: Những bạn trẻ có bố mẹ tâm lý, thường cho đi du lịch nhiều nơi, mua sắm đồ hợp thời, hay gửi tin nhắn tình cảm... lúc nào cũng làm dân mạng ghen tỵ, thích thú. Không ít người cho rằng chia sẻ về gia đình, cha mẹ với các lời yêu thương, cảm kích, tự hào luôn là tuyệt vời nhất.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 11

11. Luôn được yêu mến: Nhiều lúc bạn tự hỏi tại sao có những người lại được yêu mến như vậy? Dù họ có chia sẻ ảnh chụp một tách cà phê, làm hành động hết sức kỳ quặc hay than thở buồn một câu là đã đông đảo người vào like (thích) và bày tỏ sự đồng cảm.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 12

12. Kẻ quấy nhiễu: Thực tế, không ai là không cảm thấy phiền, khó chịu khi hàng ngày phải trông thấy hàng loạt chia sẻ nhưng chỉ từ một người. Bất kỳ cảm xúc, hoạt động của người này đều được cập nhật đầy đủ trên trang cá nhân và đôi khi còn có mặt, bình luận ở mọi tấm ảnh của người khác.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 13

13. Dẫn đầu xu hướng: Giới trẻ thông thường có ít nhất một thần tượng có phong cách thời trang ấn tượng, lôi cuốn. Người theo kiểu này luôn cập nhật được mọi xu hướng mới nhất, có ngay cho mình đôi giày, chiếc túi vừa ra và chia sẻ nhiều thông tin bổ ích. Không biết họ có phải nhịn ăn hàng tháng trời để sắm sửa không, song hình ảnh chụp đường phố hay xuất hiện trước mắt mọi người của họ luôn bắt mắt, cá tính.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 14

14. Nam tính trong mọi tình huống: Thực tế, có những chàng trai trên mạng dù rất đơn giản, không mấy khi màu mè nhưng vẫn khiến nhiều cô gái mê mệt vì vẻ nam tính. Dù làm bất cứ việc gì, từ những dòng chia sẻ ngắn chi đến các tấm ảnh không qua chỉnh sửa... đều cho thấy nét quyến rũ.

15 kiểu người thường thấy trên mạng xã hội 15

15. Thoắt ẩn thoắt hiện: Đây được coi là kiểu người khó đoán, được ví như "hồn ma" trên mạng xã hội. Lúc thích thì xuất hiện, cập nhật liên tục, lúc không vui thì biến mất hoàn toàn, xoá tài khoản, làm cho người khác "không biết đường nào mà lần".

aFamily

      © 2021 FAP
        3,845,409       359