Đời sống

Cư dân mạng hào hứng tra xem "Google nói gì về mình"

Một ứng dụng mới khiến cộng đồng phát sốt vì kết quả được cho là chính xác đến 90%. Có người cho rằng, ứng dụng này đưa ra những lời nhận xét về tính cách của bạn dựa trên thuật toán bí ẩn.

Ứng dụng Google Yourself liên kết với tài khoản Facebook của người dùng và đưa ra những nhận xét khá chính xác về chủ tài khoản. Mỗi tài khoản khác nhau được trả về một kết quả hoàn toàn khác.

Đây là những kết quả trả về khiến cư dân facebook vô cùng thích thú vì độ chính xác của nó:

Cư dân mạng hào hứng tra xem "Google nói gì về mình" 1
Có facebooker cho rằng kết quả trúng đến 90%...

Cư dân mạng hào hứng tra xem "Google nói gì về mình" 2
... nhưng cũng có người bảo chỉ đúng được câu cuối của kết quả.

Một số chuyên gia về mạng xã hội đoán rằng ứng dụng này dựa trên các status, bức ảnh do chủ tài khoản Facebook đăng lên để đánh giá về tính cách của chủ tài khoản.

Tuy nhiên, facebook N.P.Đạt thì cho rằng: "Mình nghĩ chương trình này chỉ chạy ngẫu nhiên thôi vì mỗi lần mình chơi sẽ có một kết quả khác nhau". Đồng quan điểm trên, chị C.H, một người từng chơi ứng dụng nhiều lần cũng cho biết: "Ứng dụng này chỉ có hơn 10 kết quả thôi, vì trên NewFeeds mình thấy cứ 6 người share thì có 2 kết quả giống nhau. Nhưng dù sao đây cũng là một ứng dụng khá hay, như một kiểu bói tính cách bản thân khiến người dùng cảm thấy hài lòng với kết quả".

Dù nguyên tắc tổng hợp thông tin của ứng dụng này như thế nào, đây quả thực là một ứng dụng vừa thú vị, vừa bí ẩn mà cộng đồng mạng không thể bỏ qua.

Hiện tại chỉ có thể xác định ứng dụng này có nguồn gốc từ nước ngoài do kết quả trả về bằng tiếng Anh. Vì kết quả trả về bằng tiếng Anh nên hiện tại ứng dụng Google Yourself mới chỉ phổ biến trong cộng đồng những người thông thạo tiếng Anh.

Cư dân mạng hào hứng tra xem "Google nói gì về mình" 3Cư dân mạng hào hứng tra xem "Google nói gì về mình" 4
Nhiều người phấn khích với kết quả từ Google Yourself.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,847,922       505