Đời sống

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng

Sau chưa đầy 5 ngày đăng tải, clip “Vì sao đưa em đến” của nhóm 17 production đã đạt được gần 14.000 lượt xem trên youtube.

Clip thành công nhờ phản ánh một trong những vấn đề mang tính xã hội: các bà mẹ vì bận rộn công việc nên đành giao con cho giúp việc chăm sóc trong thời gian đi làm. Nhưng nếu chẳng may giao con cho một cô giúp việc “trời thần” thì không thể nào lường hết được hậu quả. Thể hiện chủ đề hấp dẫn các bà mẹ nhưng qua một lăng kính hài hước, sức thu hút và sự thành công của clip là điều dễ hiểu.

Khi bé yêu gặp phải oshin “đến từ hành tinh lạ” thì sẽ là thảm hoạ

17 production vốn là nhà sản xuất viral clip ghi dấu trong lòng người xem với các clip cực kì thành công và ý nghĩa: Đập đi con, Đứa ghét đời… Với viral clip mới nhất “Vì sao đưa em đến”, dưới bàn tay nhào nặn của “đạo diễn phù thuỷ” Huỳnh Lập Lờ, một lần nữa, nhà sản xuất lại đạt được thành công rực rỡ với tốc độ lan truyền chóng mặt của “Vì sao đưa em đến” trên các trang mạng xã hội.

“Vì sao đưa em đến” – nhại theo tên của bộ phim truyền hình Hàn Quốc “làm mưa làm gió” nhất trong năm 2013, Vì sao đưa anh đến. Chủ đề oshin – chủ đề luôn ám ảnh các bà mẹ, được thể hiện qua lăng kính hài hước, sẽ giúp các phụ huynh dễ dàng hình dung được điều gì sẽ xảy ra, nếu chẳng may, mẹ giao bé yêu cho một cô giúp việc “tâm hồn trên mây”.

Clip mở đầu với cảnh đôi vợ chồng trẻ, chủ nhân của căn hộ sang trọng lên đường đi làm. Trước khi đi, họ không quên dặn dò thật kỹ cô giúp việc trẻ chăm sóc cho “cục cưng” của mình. Đặc biệt, vấn đề “hăm tã” được nhấn mạnh với gương mặt thật nghiêm trọng, thể hiện sự quan tâm và chú ý đề phòng của cặp đôi này đối với chứng viêm da ở trẻ sơ sinh “đáng ghét” này.

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 1
Cặp vợ chồng chủ nhà dặn dò kĩ lưỡng cô giúp việc trước khi đi làm

Ngay khi cặp vợ chồng vừa rời khỏi nhà, cánh cửa lớn vừa khép lại, thì cô giúp việc “dạ dạ, vâng vâng” ban nãy như “lột xác”. Cô gái trẻ này tung hoành trong thế giới riêng: bật nhạc nhảy múa, khóc lóc sướt mướt theo bộ phim “Vì sao đưa anh đến” hay quay clip “tự sướng” cùng em bé… Trong những phân cảnh “cười té ghế” này, có sự xuất hiện của những “trào lưu” rất gần gũi với giới trẻ như bài hát Kiss me (ca sĩ Thuỷ Tiên), bộ phim “Vì sao đưa anh đến” của “trai đẹp” Kim Soo Huyn hay “bảo mẫu tự sướng cùng bé” – gợi nhớ đến vụ Bảo mẫu Phương Anh bạo hành trẻ nhưng vẫn lên tự sướng cùng trẻ trên facebook…

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 2
Cô giúp việc “phiêu” theo bài hát Kiss me
Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 3
Khóc sướt mướt vì “trai đẹp ngoài hành tinh”
Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 4
“Tự sướng” mặc kệ bé khóc lóc vì đau rát do hăm tã

Cô giúp việc trẻ ham chơi, vô tư như “đến từ hành tinh khác” này cứ mãi chơi mà quên mất lời dặn “thay tã, bôi thuốc mỡ” của chủ nhà. Điều này đã tạo điều kiện cho hăm tã, vốn luôn chực chờ, có điều kiện tấn công làn da bé yêu. Và kết cục điều gì phải đến cũng đã đến, chủ nhà phát hiện ra thiên thần nhỏ - “cục cưng” của họ đã bị hăm tã. Trận lôi đình nổ ra và kết cục là cô giúp việc trẻ vô tâm phải xách túi ra khỏi nhà.

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 5
Bà mẹ trẻ nổi trận lôi đình khi phát hiện bé bị hăm tã

Đến đây thì cô nàng “đến từ vì sao khác” mới bừng tỉnh. Vừa thất thiểu bước đi, cô nàng còn lẩm nhẩm câu “thần chú”: “Bôi thuốc mỡ rồi quấn tã…”

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 6
Cô giúp việc lẩm nhẩm “thần chú”: “Bôi thuốc mỡ rồi quấn tã..” trước khi rời khỏi nhà

Thành công đến từ sự đầu tư nghiêm túc

Cũng như những tác phẩm trước đây của 17 production, khung cảnh trong “Vì sao đưa em đến” hiện lên qua những khung hình tuyệt đẹp, màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, khác với những clip “hài té ghế” trước đây, “Vì sao đưa em đến” có sự tiết chế yếu tố hài nhảm, bên trong câu chuyện về cô giúp việc, còn ngầm gửi gắm một thông điệp: “Nếu mẹ lơ là và phó mặc việc chăm sóc con cho giúp việc, thì những nguy cơ luôn chực chờ đe doạ sức khoẻ bé yêu sẽ có cơ hội tấn công. Đơn giản như trong clip là hăm tã, nhưng ngoài đời thật thì không chỉ có hăm tã mà còn có nhiều nguy cơ lớn hơn nữa. Đến khi mẹ phát hiện ra thì đã muộn, hăm tã tưởng chừng là chuyện nhỏ cũng có thể trở thành “thảm hoạ”. Trẻ em rất mong manh và cần có sự chăm sóc, bảo vệ hàng ngày nên mẹ phải quan tâm chăm sóc hàng ngày…” Việc lồng ghép thông điệp ý nghĩa bên trong một clip đầu tư công phu về hình ảnh, diễn xuất đã nâng tầm “đẳng cấp” của 17 production. 17 production đang trên con đường tiến tới sự chuyên nghiệp, hứa hẹn những thành công rực rỡ trong tương lai.

Bạn đã xem qua sản phẩm mới nhất của 17 production, “nóng” nhất trên mạng xã hội những ngày vừa qua này chưa? Cùng xem “Vì sao đưa em đến” tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=sFp_HbwD0bA

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 7
Diễn viên Khả Như thể hiện xuất sắc vai cô giúp việc “đến từ hành tinh khác”

Trong quá trình quay, khó khăn nhất của đoàn làm phim có lẽ là quá trình làm việc với diễn viên đóng vai em bé. Đoàn phải phối hợp với thời gian biểu ăn ngủ của bé và tranh thủ những giây phút cười, khóc tự nhiên nhất của bé để cho ra những đoạn phim “lung linh”. Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất phải “làm việc” với “diễn viên nhí” đến thế. Và trải nghiệm này đã để lại với các thành viên những kinh nghiệm, kỉ niệm khó quên.

Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 8
Bé Sunny – “ngôi sao nhí” nổi bật nhất êkip
Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 9
Các thành viên trong đoàn hào hứng chụp ảnh cùng “ngôi sao nhí” xuất sắc
Clip nhại "Vì sao đưa anh đến" đang hot trong cộng đồng mạng 10
Click vào đây để xem thông tin chi tiết của thuốc mỡ Bepanthen

Để cập nhật những kiến thức và phương pháp giúp làn da của con luôn được mịn màng, khô thoáng và an toàn cả ngày, cha mẹ có thể tham khảo Fanpage Hơi Thở Cho Làn Da Bé tại https://www.facebook.com/HoiThoChoLanDaBe.


aFamily

      © 2021 FAP
        3,852,747       779