Đời sống

Nam thanh niên ăn mặc mát mẻ hồn nhiên thả dáng trên phố

Những người đi đường đã cảm thấy hết sức bàng hoàng khi chứng kiến một nam thanh niên trên người chỉ mặc chiếc quần lót ung dung đi lại giữa phố Huế - Hà Nội.

Nam thanh niên ăn mặc mát mẻ hồn nhiên thả dáng trên phố 1

Sau trận mưa to vào chiều qua (10/6), đường phố Hà Nội trở nên mát mẻ và sạch sẽ hơn rất nhiều. Cái oi bức của ngày hè cũng đã mau chóng được xoa dịu. Tuy nhiên, trên đoạn đường phố Huề - Hàng Bài (Hà Nội) thì sức nóng vẫn chưa hề giảm sút.

Người đi đường đã cảm thấy rất bất ngờ khi chứng kiến một chàng thanh niên to cao ung dung rảo bước khi trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót. Hình ảnh này ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những người xung quanh và họ đã nhanh chóng ghi lại hình ảnh hiếm có này.

Nam thanh niên ăn mặc mát mẻ hồn nhiên thả dáng trên phố 2
Nam thanh niên ăn mặc mát mẻ hồn nhiên thả dáng trên phố 3
Nam thanh niên ăn mặc mát mẻ hồn nhiên thả dáng trên phố 4

Sau khi được đăng tải lên mạng, những hình ảnh này lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Bạn Hà Linh chia sẻ: "Anh này đang tưởng mình ở bể bơi? Sao lại có thể ăn vận như này để ra đường nhỉ. Nhìn dáng anh ta thong thả, dường như cũng chẳng có điều gì bất thường. Thật khó hiểu".

Trong khi đó, bạn Nam Phong cũng tỏ ra ngạc nhiên: "Hết phái đẹp khoe thân, giờ đến phái mạnh cũng kém miếng khó chịu. Bao nhiêu người ngắm nhìn mà anh ta vẫn thản nhiên thả dáng. Thật không biết nói gì hơn".

Bạn Minh Châu cũng có cùng suy nghĩ đó: "Hà Nội thật là càng ngày càng nóng rồi, thời trang càng ngày càng kiệm vải thì phải. Mặc như thế này ra đường theo luật có bị phạt không nhỉ? Anh ấy thật tự tin".

aFamily

      © 2021 FAP
        3,853,932       838