Đời sống

Đôi trai gái vô tư sờ soạng, hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học vắng

Một đoạn video dài gần 5 phút ghi lại cảnh một đôi nam nữ hôn nhau thắm thiết, có nhiều hành động "nóng" diễn ra trong một lớp học bị phát tán trên mạng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sáng nay (22/5) một đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ  hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học được lan truyền chóng mặt trên mạng.
Clip được đôi nam nữ hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học.
Đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên trong lớp học, ở vị trí bàn giáo viên ngồi. Theo dõi đoạn clip trên cho thấy người đàn ông mặc áo sơ mi ngồi dưới ghế còn cô gái mặc áo phông sơ vin ngồi lên trên đùi người đàn ông. Hai người liên tiếp trao cho nhau những nụ hôn khá cuồng nhiệt và đã có lúc người đàn ông có hành động sờ soạng lên người cô gái một cách thái quá.
Đôi trai gái vô tư sờ soạng, hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học vắng 1

Đôi trai gái vô tư sờ soạng, hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học vắng 2
Đôi nam nữ không ngừng sờ soạng, ôm hôn nhau, (ảnh chụp lại từ clip).

Theo phỏng đoán của một số cư dân mạng, đoạn clip dài gần 5 phút được quay vào lúc các lớp đã tan học và sinh viên hầu như về hết. Người quay clip được cho là một nam sinh viên "chẳng may" đi qua và chứng kiến cảnh "mát mắt" này.
Đôi trai gái vô tư sờ soạng, hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học vắng 3
Người đàn ông không ngần ngại cho tay vào trong áo cô gái
Đôi trai gái vô tư sờ soạng, hôn nhau cuồng nhiệt trong lớp học vắng 4
Cô gái cũng rất bạo dạn ngồi hẳn lên đùi của người đàn ông

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ tại nhiều trang mạng xã hội với rất nhiều bình luận trái chiều. Một nicknam thanhtt thẳng thắn: "xem clip thì người đàn ông ăn mặc rất đứng đắn, gương mặt cũng bảnh bao và khá chững chạc chứng tỏ đây không phải là sinh viên cùng trường. Hai người ngồi ngay vị trí đầu lớp học rất dễ quan sát. Nếu đây là thầy giáo và sinh viên trong trường thì không thể chấp nhận được".

Nhiều thành viên khác thì cho rằng đây lại là trò "gạ tình lấy điểm", "thầy trò yêu nhau". Tại một fanpage nhiều thành viên cho rằng không thể chấp nhận được đạo đức của người làm trong ngành giáo dục khi có hành động như thế với học sinh của mình. Nhưng cũng nhiều thành viên lại đặt ra nghi ngờ: Biết đâu nữ sinh và thầy giáo kia lại có tình cảm chân thành?

Tuy nhiên, việc đôi nam nữ này công khai thể hiện tình cảm ở trong môi trường giáo dục, giữa "thanh niên bạch nhật" là rất phản cảm, không hay, đáng chê trách.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,856,096       909