Đời sống

Nam thanh niên cởi trần đấm đá người yêu dã man trên phố Hà Nội

Sự việc nam thanh niên cởi trần liên tục túm tóc, đấm người yêu giữa đường phố Hà Nội đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 19/5, tại ngõ 254 Minh Khai, Hà Nội, một nam thanh niên cởi trần đã liên tục túm tóc rồi đấm tới tấp vào mặt cô gái trẻ được cho là người yêu của anh này. Theo lời kể của nhân chứng thì nam thanh niên này đã ra tay không hề thương tiếc và không khác gì với "kẻ thù".

Nam thanh niên cởi trần đấm đá người yêu dã man trên phố Hà Nội 1
Nam thanh niên cởi trần ra tay đấm người yêu liên tiếp trên đường phố. Nguồn: Facebook.

Trước màn đánh đập dã man của chàng trai, cô gái chỉ biết yếu ớt chống đỡ và liên tục kêu đau trước những cú đấm trời giáng kia.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người qua đường. Tuy nhiên, không hề biết xấu hổ hay ngượng ngùng, nam thanh niên này còn lao ra chửi bới, văng tục với tất cả những người xung quanh.

Nam thanh niên cởi trần đấm đá người yêu dã man trên phố Hà Nội 2
Người đi đường dừng lại theo dõi sự việc. Nguồn: Facebook.
Nam thanh niên cởi trần đấm đá người yêu dã man trên phố Hà Nội 3
  Trước những cú đấm trời giáng của nam thanh niên, cô gái chỉ có thể chống đỡ rất yếu ớt. Nguồn: Facebook.

Thậm chí, gây bất bình hơn nữa khi nam thanh niên này còn ra tay với một cụ bà khoảng 60.,70 tuổi khi bà vô tình đi ngang qua và bị tắc đường, không đi được tiếp. Theo lời kể của người qua đường, do sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người nên quãng đường này nhanh chóng bị tắc. Đúng lúc đó, 1 nam thanh niên đang chở cụ bà đi qua, nhưng do tắc đường nên anh chàng này đành phải đi chầm chậm. Không hề để tâm, nam thanh niên cởi trần liền quát tháo rồi ra tay đấm mạnh vào lưng cụ bà.

Những hình ảnh về vụ việc này hiện đang được chia sẻ rào rào trên Facebook. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bạo hành, vũ lực của nam thanh niên. Một cư dân mạng nhận xét: "Dù không biết nguyên nhân mâu thuẫn là gì nhưng việc 1 thằng đàn ông đánh phụ nữ chân yếu tay mềm là không thể chấp nhận được. Hơn nữa, lại còn ra tay với bà cụ qua đường nữa chứ. Đúng là giận quá mất khôn."

aFamily

      © 2021 FAP
        3,856,386       752