Đời sống

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu

Nhờ những bức ảnh đăng trên mạng xã hội với nhan sắc xấu xí và trang phục, hành động kỳ lạ, những cô gái này bỗng dưng nổi như cồn.

Happy Polla
Happy Polla là một cô gái trẻ người Thái, có ngoại hình không được bắt mắt cho lắm bởi thân hình hơi quá khổ, làn da tối màu. Dù vậy, cô rất tự tin, thường xuyên mặc trang phục rực rỡ, làm những cử chỉ điệu đà, đáng yêu rồi chụp ảnh lại, đăng lên mạng xã hội.

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 1

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 2
Những hình ảnh làm điệu của Happy Polla.

Những tấm ảnh của Happy Polla nhanh chóng được truyền đi, cô trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những bức hình của cô được cư dân mạng "chế" lại và sử dụng thường xuyên trong các comment bằng hình ảnh. Mỗi khi nhắc đến các cô gái có thân hình quá khổ và ngoại hình xấu xí, Happy Polla cũng hay được nhắc tên để so sánh.

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 3

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 4
Dù không có ngoại hình bắt mắt nhưng cô rất tự tin, vui vẻ.

Một bộ phận giới trẻ cảm thấy Happy Polla xấu xí, phản cảm, lố bịch. Họ cho rằng Happy Polla "không biết mình là ai và đang ở đâu", cố tình làm những hành động không phù hợp với ngoại hình. Tuy nhiên, rất nhiều bạn trẻ cho rằng Happy Polla tự tin, dễ thương và tỏ ra khâm phục cô. Thậm chí, họ còn lập ra fanpage hâm mộ cô gái Thái Lan này.

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 5

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 6
Happy Polla nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Hiện nay, trang cá nhân của Happy Polla trên Facebook có hàng trăm ngàn người theo dõi, mỗi bức ảnh, video clip cô đưa lên nhận được nhiều like, cũng như comment của cư dân mạng bốn phương.

 Chippy Polla

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 7

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 8
Những hình ảnh làm xấu của Chippy Polla.

Sau khi Happy Polla nổi như cồn trên mạng xã hội, một cô gái người Việt với cái tên Chippy Polla cũng khiến dân mạng phát cuồng vì những hình ảnh xấu xí. Các bức ảnh trề môi, trợn mắt, đầu tóc luộm thuộm của cô được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 9

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 10
Những bức ảnh này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, Chippy Polla trở nên nổi tiếng.

Cũng như Happy Polla, hình ảnh của Chippy Polla được dân mạng chế lại và dùng để làm comment hình ảnh tràn lan. Chippy Polla còn tự đăng lên những status nhận mình xấu: "Tôi xấu thì đã làm sao?”; “Mình công nhận mình xấu nhưng mình không buồn, mình cảm ơn cha mẹ sinh ra mình trong cái xã hội con người khinh bỉ nhau, phỉ báng nhau chỉ vì vẻ đẹp và đồng tiền”;…

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 11

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 12

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 13
Cô chăm chỉ làm fansign cho các thành viên trong fanpage.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh xấu xí của Chippy Polla gây bão cộng đồng mạng, cư dân mạng đã lục tìm những hình ảnh ngày xưa của cô. Một vài tấm ảnh chụp một cô gái khá ưa nhìn được cư dân mạng khẳng định là Chippy Polla được đăng tải. 
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 14 
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 15
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 16
Ngoại hình thật khá xinh xắn của Chippy Polla.
Sau sự việc này, Chippy Polla nhận khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, cho rằng cô gái này cố tình làm bản thân xấu xí để được nổi tiếng. Chippy Polla (tên thật là Thanh Loan) sau đó đã trả lời phỏng vấn với một trang báo mạng, thổ lộ rằng mục đích chính của cô là để hiểu và đồng cảm với những người thiệt thòi, xấu xí.
Trang Hý
Trang Hý cũng là một cơn sốt mới nổi trên cộng đồng mạng từ đầu năm 2014. Cũng có những hành động làm xấu như Chippy Polla, nhưng Trang Hý lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. 
Clip "Xin anh đừng" khiến Trang Hý nổi tiếng trên cộng đồng mạng.
Khởi đầu với clip cover bài “Xin Anh Đừng” của Emily ft. Lil Knight & Justatee, Trang Hý khiến cộng đồng mạng phải cười nghiêng ngả vì sự hài hước và khuôn mặt biểu cảm của mình. Clip này đã có hàng trăm ngàn lượt xem và được chia sẻ rộng rãi.
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 17
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 18
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 19
Những hình ảnh "làm xấu" của Trang Hý.
Tiếp sau đó, Trang Hý tung khá nhiều clip cover nhạc với phong cách làm xấu, bóp méo giọng hài hước. Clip nào của cô cũng được cư dân mạng đón nhận và ủng hộ nhiệt liệt.
Hình ảnh của Trang Hý được cư dân mạng truyền tay nhau, đều là các bức ảnh chụp lại bộ dáng của cô khi đang làm xấu: lúc thì mặt mày nhăn nhó, lúc trề môi, lúc miệng méo,... Dù vậy, cư dân mạng không hề chê Trang Hý xấu, trái lại, cô được nhiều người khen là bầu bĩnh, dễ thương.
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 20
Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 21
Trang Hý được cư dân mạng khen có vẻ ngoài dễ thương.
Ashley Perez
Ashley Perez nổi tiếng không phải vì hình ảnh xấu xí, mà bởi câu chuyện khá đau lòng của cô. Ashley mang trong mình bốn dòng máu: Cuba, Philippines, Hàn Quốc và Mỹ. Sau 1 năm dạy tiếng Anh ở Hàn Quốc, cô đã phải rời đi vì không chịu nổi sự soi mói, chế nhạo của mọi người xung quanh về ngoại hình của cô.

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 22
Ashley cao to và có làn da tối màu so với người Hàn Quốc.

Ashley thực chất không xấu, nhưng lại khá to lớn so với người Hàn, làn da ngăm đen, mũi to và thấp. Ngoại hình của cô trái ngược với tiêu chuẩn đẹp ở Hàn Quốc: phải có thân hình mảnh mai, làn da trắng, chiếc mũi thon nhỏ, cao. Ashley gặp khó khăn khi mua quần áo bởi khổ người lớn so với người Hàn, khi đi mua mỹ phẩm, người bán hàng nói với cô khó mà có sản phẩm phù hợp cho làn da đen của Ashley.

Những cô gái bỗng dưng nổi như cồn vì... xấu 23
Cô phải rời Hàn Quốc vì không chịu được sự soi mói của người dân về ngoại hình của cô.

Cuối cùng, quá áp lực và không thể hòa nhập với văn hóa ở Hàn Quốc, Ashley trở về Mỹ. Cô đã viết những lời tâm sự về việc không dám ở lại quê hương vì quá xấu. Câu chuyện của Ashley được đăng tải và lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. 
Sau khi nhìn những bức ảnh của Ashley, cư dân mạng đều bất bình thay cho cô, cho rằng cô dù không phải "sắc nước hương trời" nhưng cũng khá duyên, xinh xắn.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,858,293       611