Đời sống

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng giàu tình yêu thương là điểm chung của những bộ ảnh cưới được giới trẻ yêu thích thời gian qua.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 1

Xuất hiện trên mạng xã hội những ngày đầu tháng 3, bộ ảnh cưới siêu quậy của cặp đôi Thuận Thắng - Phương Thảo khiến nhiều bạn trẻ chú ý. Loạt ảnh này được một diễn đàn tình yêu tại Hàn Quốc chia sẻ, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 2
Những khoảnh khắc đời thường như ăn uống, vui chơi... được cặp đôi đưa vào bộ ảnh kỷ niệm qua góc máy đơn giản mà ấn tượng.
5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 3
"Vài năm nữa cưới, hy vọng sẽ được như thế này, yêu thật", "Xem xong tớ cũng muốn cưới rồi", "Ước mơ nhỏ thôi sau này giống vậy là được"... là một vài trong số rất nhiều bình luận khen ngợi từ phía người xem dành cho bộ ảnh. Ảnh: Quân Light-writer.
5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 4

Xuất phát từ tính cách hài hước, cặp đôi trẻ tuổi Minh Phúc - Diễm Trang đã mang đến bộ ảnh cưới độc đáo khi kết hợp những hình ảnh lãng mạn với trào lưu ảnh chế sinh động khiến người xem thích thú.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 5

"Vợ là cục nợ đời anh", "Em đến trái đất với mục đích gì vậy", "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi"... là những câu nói lém lỉnh được cặp đôi sử dụng trong loạt ảnh cưới của mình. Hạnh phúc đối với đôi bạn trẻ Minh Phúc - Diễm Trang là khi nhận được sự khen ngợi và đón nhận từ bạn bè và người thân. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Louis Hồ.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 6

Chuyện tình đơn sơ đậm chất nông dân của Hải An và Thảo Nguyên cũng là một trong những bộ ảnh cưới được giới trẻ yêu thích, đón nhận thời gian qua. Trong trang phục khăn rằn và bộ đồ bà ba giản dị, cặp đôi trẻ đã chọn những bối cảnh rất đời thường để nói lên tiêu chí tình yêu của mình: Đồng cam cộng khổ, cơ cực mà vui, bên nhau trọn đời.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 7

Hải An và Thảo Nguyên đều sống và làm việc tại TP.HCM. Họ có chung sở thích là du lịch bụi (phượt). Ngoài bộ ảnh Cơ cực, cô dâu chú rể Hải An - Thảo Nguyên vẫn đang thực hiện các bộ ảnh cưới có chủ đề Tha hương, Nỗ lực, Hạnh phúc.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 8

"Rất đẹp, mộc mạc và thật hồn nhiên... Xin chúc đôi uyên ương này mãi mãi hạnh phúc đến đầu bạc răng long" - lời chúc phúc của người xem gửi đến cặp đôi Hải An, Thảo Nguyên. Ảnh: Vũ Đức Thuân - Phan Chí Công.

5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 9
Tháng 10/2013, cặp đôi Hoàng Dũng và Hồng Vân - hai fan lâu năm của đội Arsenal tung bộ ảnh cưới đậm chất thể thao.
5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 10
Đa số ý kiến cho rằng Hoàng Dũng và Hồng Vân là cặp bài trùng xứng đôi vừa lứa, thật hạnh phúc khi tìm được nhau.
5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 11
Bộ ảnh cưới với mô tô phân khối lớn của chủ tiệm phở Tấn Hiếu và 9X mê phượt Phương Dung.
5 bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao 12

"Ước mơ và phấn đấu để như anh. Chúc gia đình luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn", "Xe đẹp, vợ chồng đẹp đôi. Chúc trăm năm hạnh phúc" - là những lời khen ngợi bạn trẻ dành cho ảnh cưới của cặp đôi Phương Dung - Tấn Hiếu. Ảnh: H.t Nguyễn.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,860,115       291