Đời sống

Bé gái 15 tuổi bị hai người lớn hiếp dâm đã sinh đôi

Một bé gái mới 15 tuổi ở Phú Yên vừa sinh đôi hai bé gái. Cuối năm 2013, gia đình sản phụ vị thành niên này đã có đơn tố cáo em bị kẻ xấu giao cấu khi đi chặt mía thuê.

Chiều 24/3, ông Hoàng Kim Châu, giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết đã chuyển sản phụ ở tuổi vị thành niên này và hai trẻ vừa song sinh đến Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên để chăm sóc.

Sản phụ T. (15 tuổi) ở xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa nhập viện lúc 5h cùng ngày, đến 6h thì sinh hai bé gái. Do sinh thiếu tháng, mỗi bé chỉ nặng 1,8kg, sức khỏe yếu, trong khi Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hòa chỉ có một lồng ấp nên phải chuyển cả mẹ và con đến Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên.

Bác sĩ Hồ Hoàng Thống Nhất, khoa nhi Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên, cho biết sức khỏe của hai trẻ song sinh chuyển từ huyện Sơn Hòa đã ổn định trở lại, da hồng hào hơn so với lúc mới nhập viện dù vẫn còn suy hô hấp nhẹ, phải thở bằng máy. “Hai bé đang được chăm sóc đặc biệt vì nhiều khả năng vài ngày tới sẽ nhiễm trùng đường hô hấp”, bác sĩ Nhất nói.

Trước đó, cuối năm 2013, gia đình T. gửi đơn đến Công an huyện Sơn Hòa tố cáo ông N.B. (69 tuổi) và ông V.D.B (51 tuổi) ở cùng xã giao cấu với T. 13 lần khi em đi chặt mía thuê.

Hiện công an đang điều tra, xác minh nội dung đơn tố cáo của gia đình T.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,157,933       57