Đẹp

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face

Ăn vận đơn giản, nhưng Minh Hằng toàn chọn những món phụ kiện đắt đỏ, đặc biệt là chiếc đồng hồ có giá 1,5 tỷ đồng.

Chỉ mới vài ngày hôm trước, câu chuyện Minh Hằng bị stylist Travis Nguyễn – người đã đồng hành với cô bao năm qua – tố ki bo và vô ơn. Theo đó, stylist này phân trần bộ cánh thảm họa mà Minh Hằng đã diện vào ngày đầu tham gia The Face là do cô không tự ý thay đổi. Thêm đó anh còn tố Minh Hằng khá ki bo tằn tiện trong khoản đầu tư trang phục.

Cho đến nay phía Minh Hằng vẫn giữ thái độ im lặng trước sự việc trên và đang gấp rút chuẩn bị cho The Face 2018. Mới ngày hôm qua, nữ ca sĩ vừa lên đường ra sân bay để kịp tham dự vòng casting The Face 2018 diễn ra tại Hà Nội. Không còn là bộ cánh thảm họa như ngày đầu tham gia The Face, tại sân bay Minh Hằng diện trang phục đơn giản năng động, đặc biệt những phụ kiện mà cô nàng mang theo đều có mức giá đắt đỏ với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng.

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face - Ảnh 1.

Minh Hằng diện trang phục đơn giản, năng động với áo blazer xám, mix cùng áo phông họa tiết và quần jeans rách khi ra sân bay.

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face - Ảnh 2.

Chiếc túi mà cô nàng sử dụng là túi Hermes Birkin đắt đỏ có giá gần 300 triệu đồng. Minh Hằng còn sử dụng thêm dây đeo túi hình ngựa. Chiếc dây đeo dễ thương này cũng có giá hơn 20 triệu đồng.

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face - Ảnh 3.

Đặc biệt, cô nàng còn đeo đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cao cấp Master Square, của hãng đồng hồ nổi tiếng Franck Muller. Mẫu đồng hồ này có giá ước tính khoảng 1,5 tỷ đồng.

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face - Ảnh 4.

Huyến luyện viên The Face 2018 đeo khuyên tai Chanel ...

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face - Ảnh 5.

... và đi đôi giày cao gót của Sanit Laurent có giá ngót ngét 23 triệu đồng.

Vừa bị stylist tố ki bo, Minh Hằng đã diện bộ phụ kiện gần 2 tỷ đồng ra sân bay chuẩn bị casting The Face - Ảnh 6.

Cận cảnh chiếc đồng hồ đắt đỏ có giá 1,5 tỷ đồng của nữ ca sĩ. Trước đây cô đã từng sử dụng chiếc đồng hồ này khi tham dự sự kiện. Mẫu đồng hồ đính kim cương xa xỉ với phần quai dây đỏ nổi bật. Trước đó Minh Hằng kết hợp đồng hồ với váy đỏ cùng tông, còn lần này cô lại diện đồng hồ với trang phục năng động, thoải mái khi ra sân bay.

Như vậy là chỉ lên đường tham đường ra Hà Nội tham dự vòng casting The Face 2018, Minh Hằng đã mang theo cả loạt phụ kiện đắt đỏ có giá gần 2 tỷ đồng. Hy vọng trong thời gian tới, nữ huấn luyện viên sẽ có phong độ tốt nhất và tránh gặp phải những lùm xùm không đáng có trước đó.

aFamily

Minh Hằng, đẹp, the face, thời trang


      © 2021 FAP
        1,407,452       935