Đẹp

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu

Bạn sẽ thấy la liệt những món đồ quen thuộc như dép đi nhà tắm, dép nhựa, làn đi chợ hay cả... túi rác, một khi vào tay các nhà mốt danh tiếng là "thoát xác" hẳn.

* Giày dép

Dép nhựa màu mè Chanel: 16 triệu đồng

Đôi dép nhựa màu sắc nổi bật của Chanel có làn bạn bối rối. Rõ ràng thiếu kế hàng hiệu mà nhìn y hệt như những đôi dép lê màu mè bán đầy ngoài chợ. Ấy thế mà đôi dép của Chanel lại được bán với mức giá những 16 triệu đồng một đôi. Thật không thể tin nổi.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 1.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 2.

Dép nhựa trong Puma: 2,5 triệu đồng

Nhìn đôi dép nhựa trong suốt của Puma, không một ai là không liên tưởng đến đôi dép nhựa trong suốt thường được dùng đi lại trong nhà tắm. Thậm chí đôi dép của Puma giống y hệt dép nhựa bán đầy ngoài chợ, chỉ khác mỗi dép Puma có in logo nổi và có mức giá lên đến 2,5 triệu đồng.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 3.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 4.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 5.

Dép rọ của Gucci: 11 triệu

Gucci cũng vừa giới thiệu đôi sandals cách đây không lâu. Gucci vẫn luôn tập trung sáng tạo nên những thiết kế tinh xảo, cầu kỳ từng chi tiết thế mà nay lại cho ra mắt đôi dép nhìn cũng không khác đôi dép của bộ đội ta ngày trước. Thiết kế dép này được bán với giá 11 triệu đồng.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 6.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 7.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 8.

Dép quai hậu màu mè Zara: 700 ngàn đồng

Hòa cùng nhịp đập cũng các ông lớn, những đôi dép của Zara cũng được khơi nguồn cảm hứng từ những đôi dép nhựa được bày bán la liệt ngoài chợ. Thiết kế đỏ nổi bật đính hoa nhìn thì cũng xinh xắn đáng yêu nhưng vẫn luôn có cảm giác khó tả, đôi dép nhựa nhìn như mấy đôi ngoài chợ thế mà cũng 700 ngàn chứ có ít đâu.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 9.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 10.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 11.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 12.

* Túi xách:

Túi như xô đựng vữa Gucci: 22 triệu 

Chiếc túi nhựa thiết kế y hệt cái xô đựng nước, trơn màu tối giản từ kiểu dáng đến chi tiết tay cầm hay in logo vừa mới được ra mắt, Gucci tiếp tục kết nạp thiết kế túi xách "khó hiểu" này vào BST những sáng tạo độc lạ, duy nhất của mình. Chiếc túi nhìn có vẻ thô kệch, đơn điệu là thế mà lại có mức giá nghe thôi cũng giật mình: 980$ - khoảng 22 triệu đồng.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 13.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 14.

"Túi bao tải" từ Balenciaga: hơn 44 triệu đồng

Kỳ lạ thay, chiếc túi mà nhà mốt Balenciaga lăng xê trên sàn catwalk lại có cảm hứng từ chiếc túi bao tải to đùng thường dùng để đựng cả lố đồ của các bà các mẹ. Tuy bị cho là nhìn na ná, nhưng tất nhiên 2 kiểu túi này khác nhau 1 trời 1 vực. Một cái chỉ có vài chục đến vài trăm ngàn đồng, một cái thì lên đến 2.000USD (hơn 44 triệu đồng).

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 15.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 16.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 17.

"Túi đựng chăn" Balenciaga: hơn 60 triệu đồng

Vốn là thứ có trong mỗi gia đình, giờ đây, đến chiếc túi đựng chăn cũng trở thành cảm hứng hàng hiệu của Balenciaga. Trong show diễn Xuân-Hè 2017 vừa qua, nhà mốt tiếp tục ra mắt những chiếc túi y xì túi đựng chăn, mà còn là chăn hoa hòe hoa sói chứ không phải chăn thường.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 18.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 19.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 20.

Làn nhựa của Louis Vuitton

Mùa Xuân-Hè 2012 của Louis Vuitton gây ấn tượng mạnh với những chiếc túi xuyên thấu mà chắc chắn nhiều người trong chúng ta phải công nhận là, nó như một phiên bản cao sang mỹ miều của những chiếc làn nhựa vẫn hay dùng để đi chợ mỗi ngày. Có lẽ do thiết kế lỗ đan chéo ở trung tâm và đan chéo 2 bên "trùng khớp" với chiếc làn đi chợ bình dân nên mới có sự tương đồng thú vị này.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 21.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 22.

Giỏ siêu thị của Chanel: 260 triệu đồng

Đến ông lớn Chanel cũng không thể làm ngơ trước xu hướng biến những món đồ thân thuộc trở thành mốt mới và bán với mức giá siêu khủng. Sau làn đi chợ của Louis Vuitton, Chanel lấy ý tưởng cho chiếc túi xách hơn 260 triệu của mình từ những chiếc giỏ xách đi siêu thị quá là thân quen với mỗi người.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 23.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 24.

Túi bao tải Lavin: 30 triệu

Nhưng chất nhất vẫn là thiết kế túi đen như túi đựng rác của Lavin trong bộ sưu tập mùa Xuân/Hè 2014. Thiết kế đúng kiểu "vo viên" phần đầu để cầm cho dễ, so sánh kiểu dáng đúng là chẳng khác gì túi đựng rác đen xì của các bà các mẹ. Ấy thế mà chiếc túi đựng rác này lại đến từ một thương hiệu danh tiếng, có mức giá những 30 triệu.

Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 25.
Kỳ lạ thay, những món vật dụng thường ngày của các bà các mẹ vào tay các nhà mốt lớn lại có giá vài triệu thậm chí cả trăm triệu - Ảnh 26.
aFamily

đẹp, thời trang, hàng hiệu, Chanel, Gucci


      © 2021 FAP
        1,415,624       481