Đẹp

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh

Khá nhiều lần vị hôn thê của Hoàng tử Harry chỉ bằng một vài chi tiết rất nhỏ đã phá vỡ quy tắc thời trang vốn nghiêm ngặt, trường tồn từ bao đời nay của Hoàng gia Anh.

Mặc dù chưa chính thức đặt chân vào gia đình Hoàng gia nhưng hình ảnh của Meghan Markle đã xuất hiện rầm rộ, được truyền thông và công chúng quan tâm săn đón nhiệt tình. Meghan Markle luôn đồng hành cùng vị hôn phu của mình - Hoàng tử Harry trong mọi sự kiện không kể giải trí hay những sự kiện Hoàng gia danh giá. Cũng giống như Công nương Kate, Meghan Markle cũng là một nhân vật Hoàng gia có gu thời trang vô cùng tinh tế và khéo léo. Cô xuất hiện lần nào là lần ấy ghi điểm trọn vẹn trước truyền thông, trước người hâm mộ và luôn lựa chọn được đúng bộ cánh phù hợp với sự kiện ngày hôm ấy. Nhưng có một điều mà ít ai biết được, khá nhiều lần vị hôn thê của Hoàng tử Harry chỉ bằng một vài chi tiết rất nhỏ đã phá vỡ quy tắc thời trang vốn nghiêm ngặt, trường tồn từ bao đời nay của Hoàng gia Anh.

1. Không đi tất chân khi mặc đầm

Phong cách Hoàng gia luôn tập trung vào sự tinh tế, kín đáo nên Nữ hoàng Elizabeth II luôn mong muốn các thành viên của gia đình phải đi thêm tất da chân không kể tất màu đen hay mà da khi mặc váy hoặc đầm, nhưng Meghan lại không theo quy tắc này. Trong sự kiện tuyên bố đính hôn với hoàng tử Harry, Meghan thoải mái để lộ phần chân trần khi mặc đầm cùng áo khoác dáng dài.

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 1.
Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 2.

2. Mặc váy xuyên thấu

Vẫn là nguyên tắc mặc đồ tinh tế, kín đáo, trang phục của các thành viên Hoàng gia bao giờ cũng phải đến từ những chất liệu dày dặn, vì vậy mà vải xuyên thấu, mỏng manh là không được chấp nhận. Thế nhưng trong bức ảnh đính hôn chính thức của Meghan và hoàng tử Harry, cô đã mặc chiếc đầm xuyên thấu quyến rũ của NTK Ralph & Russo. So với chiếc váy trắng đính hôn kín đáo của Kate Middleton, trang phục xuyên thấu của Meghan vẫn gây sửng sốt cho công chúng và các thành viên Hoàng gia.

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 3.
Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 4.

3. Mặc quần jeans rách

Trong mắt những người bình thường thì quần jeans rách bụi bặm, phóng khoáng, là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nhưng trong mắt các thành viên Hoàng gia quần jeans rách là món đồ không trang trọng, tinh tế. Bởi vậy, khi xuất hiện cùng hoàng tử Harry tại Thế vận hội Invictus Games 2017, Meghan gây nhiều tranh luận khi diện trang phục này kết hợp sơmi trắng năng động.

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 5.
Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 6.
Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 7.

4. Mặc trang phục tông đen

Với quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh, trang phục tông đen thường dành cho những sự kiện tang lễ chứ không phải để mặc ngày thường hay dự các sự kiện khác, nhưng Meghan vẫn quyết định diện cả cây đen khi đến tham dự một lễ cưới Hoàng gia tại Cardiff.

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 8.
Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 9.

5. Đeo túi đeo chéo

Nếu để ý sẽ thấy bao đời Nữ hoàng Anh và nay đến Công nương Kate, xuất hiện tại các sự kiện Hoàng gia ai cũng chuẩn bị cho mình một chiếc clutch cầm tay nhỏ nhắn. Nghi thức ngoại giao nói rõ các thành viên Hoàng gia nên hạn chế việc bắt tay vì vậy mà các thành viên Hoàng gia thường mang theo chiếc clutch cầm tay để tránh tình huống khó xử. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở Edinburgh, Scotland, Meghan đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì chọn đeo túi chéo. Nhờ đó cô có thể thoải mái giao lưu và dành những cái ôm cho các em nhỏ.

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 10.

6. Để tóc rối

Nguyên tắc thời trang dành riêng cho những người phụ nữ trong Hoàng tộc, quần áo đầu tóc luôn phải gọn gàng. Ngay cả khi để tóc xõa thì cũng phải giữ tóc luôn vào nếp ngăn ngắn. Thế nên Công nương Kate Middleton thường dùng các phụ kiện cài tóc còn Nữ hoàng Elizabeth II thường đội mũ để thể hiện phong thái Hoàng gia cao quý. Vậy mà xuất hiện tại sự kiện Hoàng gia đầu năm 2018, Meghan thoải mái với kiểu tóc búi rối thể hiện cá tính phóng khoáng của mình. 

Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 11.
Chuẩn bị trở thành Tân công nương vậy mà không ít lần Meghan Markle phá vỡ quy tắc thời trang của Hoàng gia Anh - Ảnh 12.

Nguồn: Elle

aFamily

đẹp, thời trang, Phong cách hoàng gia, Meghan Markle


      © 2021 FAP
        1,416,718       180