Đẹp

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục

Không cần phải đầu tư quá nhiều, bạn cũng có thể học sao Hoa ngữ cách mượn những món đồ trong tủ đồ của bạn trai mình.

1. Áo khoác

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 1.

Có thể nói, áo bomber, áo denim jacket của bạn trai chính là item ruột của nhiều nữ minh tinh khi ra sân bay, điển hình là Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba. Thường thì những kiểu áo khoác nam khi được con gái diện sẽ lập tức trở thành áo khoác oversized cực hay ho. Với item này, các sao nữ sẽ mix cùng áo tshirt, áo hoodie hoặc áo len, áo sơmi dáng rộng phía trong và mặc cùng quần skinny jeans/legging cơ bản.

Công thức này, nghe thì rất đơn giản nhưng nó sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Nếu cũng có phong cách trẻ trung, năng động và hơi thiên về style sporty chic, bạn cũng có thể tham khảo xem sao.

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 2.
Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 3.

2. Mũ lưỡi trai

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 4.

Suốt bao năm nay, dù ti tỉ loại mũ như mũ fedora, mũ tai bèo vành nhỏ, mũ len beanie, mũ baker boy được ra đời thì mũ lưỡi trai vẫn là item được yêu thích nhất. Nó không chỉ được các anh chàng cưng chiều mà còn được nhiều cô gái mê mẩn. Thậm chí, họ còn tích cực mượn luôn của bạn trai và đội mũ đi khắp muôn nơi. Các sao Hoa ngữ cũng vậy, đây là item thiết yếu của họ mỗi khi ra sân bay hoặc khi đi hẹn hò lén lút.

Mũ lưỡi trai rất dễ mix đồ bởi nó gần như phù hợp với tất cả mọi loại quần áo. Thế nên, bạn cũng sẽ thấy đôi khi, người ta mix nó với áo hoodie khỏe khoắn, khi lại mix cùng váy ngắn trẻ trung.

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 5.
Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 6.

3. Áo sơmi oversized

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 7.

Sẽ thật sai lầm nếu không kể đến áo sơmi. Giống như áo khoác, áo sơmi bình thường của cánh đàn ông lại chính là áo oversized của hội chị em phụ nữ. Khác với sơmi chiết eo quá đỗi bánh bèo, áo sơmi nam lại khiến họ trở nên năng động, trendy hơn nhờ phom dáng rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, kiểu áo này còn giúp che đi nhiều nhược điểm trên cơ thể. Chắc bởi vì thế, loạt sao nữ vẫn thường mượn áo bạn trai và tung tăng ra đường.

Đây chính là 3 món từ tủ đồ bạn trai được sao Hoa ngữ sử dụng liên tục - Ảnh 8.
aFamily

Style của sao, sao hoa ngữ


      © 2021 FAP
        1,410,409       193