Đẹp

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp

Kinh Văn Quân Giao, cô gái xuất hiện trong Shark Tank Việt Nam tập 12, tự tin mình có thể đem đến một ứng dụng là “tương lai của mua sắm thời trang trực tuyến Việt Nam”. Nhưng liệu chúng ta có thể tin tưởng vào gout thời trang của cô gái trẻ xinh đẹp này?

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 1.

Nhờ có ứng dụng của cô nàng cá tính này, từ giờ chị em phụ nữ nhất định sẽ không phải tốn hàng giờ đứng trước gương mà vẫn không biết mặc gì cho đẹp nữa.

Kinh Văn Quân Giao được biết đến là cô gái thành công gọi được 3 tỷ đồng vốn đầu tư từ chương trình khởi nghiệp Shark Tank Việt Nam gần đây. Cô gái trẻ cá tính này phát triển một ứng dụng dành riêng cho chị em phụ nữ được cho là “tương lai của mua sắm thời trang trực tuyến tại Việt Nam”. Đến với dự án do Quân Giao phát triển, người dùng sẽ không chỉ được mua sắm quần áo, mà còn có stylist tư vấn riêng theo sở thích cá nhân, phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của khách hàng. Tự tin sẽ phối đồ thật hoàn hảo cho chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam, vậy cô gái này ăn mặc thế nào? Tất nhiên rồi, trước khi quyết định đặt niềm tin vào nàng CEO trẻ tuổi và ứng dụng mới mẻ này, chúng ta cần xem gout thời trang của cô gái này có đáng để học hỏi không đã.

Làn da nâu bóng của Quân Giao mang đến cho cô vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Hai phong cách thời trang tiêu biểu mà nàng CEO này thường chọn cho mình cũng là quyến rũ và khỏe khoắn.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 2.

Xuất hiện trong tập 12 Shark Tank Việt Nam, Quân Giao chọn mặc một chiếc váy body nâu hở vai, ôm trọn mọi đường nét quyến rũ của cơ thể. Ở cô gái trẻ toát ra sự tự tin, cá tính và sẵn sàng theo đuổi đam mê thời trang của bản thân.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 3.

Quân Giao có vẻ rất hứng thú với những chiếc váy liền sexy. Bộ váy dây đỏ nổi vật này không những đem đến cho người đối diện một ấn tượng mạnh mẽ mà còn giúp Quân Giao khoe được vòng một quyến rũ, bốc lửa.

Trong một lần khác, Quân Giao lại chọn váy vàng. Mặc dù màu vàng là một màu sắc khá kén người mặc nhưng bộ váy rời này vẫn rất phù hợp với vóc dáng và cá tính nổi bật của cô.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 4.

Khi muốn có một vẻ ngoài khỏe khoắn hơn, Quân Giao thường chọn mặc quần jeans. Nhưng cô nàng vẫn không đánh mất sự nữ tính, quyến rũ khi kết hợp quần jeans với những item khác như áo trễ vai hay áo dây.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 5.

Quần jeans rách màu trắng kết hợp cùng áo croptop trễ vai hồng vô cùng hợp lí để đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Bộ cánh này vừa mang đến sự thoải mái, nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 6.

Quân Giao cũng có thói quen kết hợp áo 2 dây các màu cùng quần jeans xanh.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 7.

Có đôi khi cô nàng lại chọn mặc những chiếc áo 2 dây mát mẻ cùng quần sooc bò rách vô cùng thời thượng.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 8.

Chỉ cần nhìn vào outfit mà Quân Giao chọn, có thể thấy cô nàng là người luôn hướng đến sự thoải mái, phóng khoáng.

Săm soi phong cách thời trang của cô gái tự tin sẽ giúp mọi phụ nữ Việt Nam mặc đẹp - Ảnh 9.

Là một cô gái trẻ trung, năng động, bộ cánh có phần kín đáo này cũng như sinh ra để dành cho Quân Giao khi cô kết hợp quần jeans, áo khoác ngoài và một đôi converse đầy tiện dụng, thoải mái. Vóc người cân được Quân Giao khoe một cách đầy khéo kéo với set đồ này.

Trong chương trình, Quân Giao tâm sự: “Một người stylist phải biết lắng nghe khách hàng, càng lắng nghe càng có thể phối được. Một người stylist cực kì nổi tiếng phối cho em chưa chắc em thích, vì họ phải hiểu em, giống người make up vậy.” 

Mơ ước của cô là có thể tạo ra một ứng dụng giúp mọi phụ nữ lựa chọn quần áo. Nếu một buổi sáng tỉnh dậy, nhìn vào tủ quần áo hàng trăm thứ mà không biết mặc gì thì cô gái trẻ với gout thời trang tuyệt vời này sẽ giúp bạn bằng ứng dụng của mình. Mọi phụ nữ đều có thể mặc đẹp, dù vóc dáng họ có đẹp hay không, miễn là họ có một người stylist riêng, hiểu gì phù hợp với họ và làm họ tự tin với những gì họ khoác trên người.

aFamily

Kinh Văn Quân Giao, shark tank việt nam


      © 2021 FAP
        1,410,978       1,969