Đẹp

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây

Thú vị nhất là trường hợp của Phí Phương Anh và Hoàng Thùy, diện cùng một bộ đầm ngay tại The Face.

Một món đồ dù là bình dân hay hàng hiệu, thuộc thương hiệu Việt hay là các nhà mốt lừng danh trên thế giới thì chỉ cần thiết kế đẹp, tinh tế, quan trọng là thể hiện được đẳng cấp và phong cách thời trang của bản thân thì luôn được các người đẹp Việt yêu thích và sở hữu ngay lập tức mà chẳng cần suy nghĩ gì. Chính vì vậy, chuyện các sao đụng hàng và cánh báo chí so sánh ai hơn ai là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên chuyện so sánh bao giờ cũng trở nên rất khập khiễng bởi mỗi người một vẻ không ai giống ai, họ đều có cách thức thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. Cùng một món đồ giống nhau, nhưng người này nhấn thêm phụ kiện, người kia biến tấu một chút để hình ảnh của mình dù có đụng hàng cũng không hề bị mờ nhạt.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 1.

HLV Hoàng Thùy thể hiện gu thời trang chẳng cần hàng hiệu mà cũng cá tính, chất chơi. Mới đây người đẹp tự tin dạo phố trong một thiết kế mix layer sơmi cùng set đồ da bất đối xứng. Đây là một thiết kế ấn tượng trong BST "Bee's Back" của NTK Phi Phạm.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 2.

Để tăng hiệu ứng chất phát ngất cho set đồ, Hoàng Thùy kết hợp cùng đôi boots da lộn cao quá gối thời thượng.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 3.

Diện cùng một set layer giống Hoàng Thùy nhưng Võ Hoàng Yến lại thêm tất lưới sexy, và đôi boots da bóng cổ rộng.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 4.

Siêu mẫu cũng không cài khuy kín cổng mà chọn cách để hở cổ lộ vòng cổ choker.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 5.

Bộ cánh này từng được Tóc Tiến diện trước đó không lâu. Nhưng thực sự mà nói nổi bật, phá cách nhất chắc chắn là Tóc Tiên. Cô phá vỡ mọi giới hạn phong cách khi kéo lệch vai để lộ một bên vai trần, kết hợp cùng boots ánh tím.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 6.

Tập 10 The Face vừa được phát sóng, Phí Phương Anh chọn một bộ đầm hai dây mix cùng áo lưới tay loe suông rộng. Bộ đầm càng sang chảnh, thời thượng khi kết hợp cùng mái tóc ngắn nhuộm sáng màu siêu cá tính của Quán quân The Face mùa đầu.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 7.

Nếu tinh ý, bạn có thể thấy bộ đầm của Phương Anh khá là quen mắt, bởi vì HLV Hoàng Thùy cũng từng diện ở trong tập thử thách chụp hình dưới nước. Hoàng Thùy không kết hợp như Phương Anh mà mặc nguyên theo đúng set đồ gồm crop-top và chân váy. Hoàng Thùy tiếp tục lựa chọn boots da lộn cao quá gối kết hợp cùng bộ đầm lấp lánh này.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 8.

Minh Tú bỗng dưng chuyển hẳn sang phong cách thanh lịch khi diện một bộ đầm nude nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hòa.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 9.

Ngắm bộ đầm của Minh Tú, người hâm mộ nhớ ngay đến hình ảnh ngọc nữ thanh lịch của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Nhưng khác với Minh Tú, nàng Hậu của chúng ta diện đầm màu xanh pastel thanh thoát, mát lành.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 10.

Hai mỹ nhân, mỗi người một sắc thái: người thì quyến rũ, người lại mảnh mai thanh khiết khi diện cùng một thiết kế đầm của NTK Lê Thanh Hòa.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 11.

Trang phục của NTK Lê Thanh Hòa rất hợp với vẻ đẹp ngọt ngào của Hari Won. Dáng vóc mảnh mai của Hari Won kể từ sau khi giảm cân giúp cô dễ dàng khoác lên mình những thiết kế đẹp mắt, mà bộ đầm xanh mong manh, nhẹ nhàng này là một ví dụ.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 12.

Trước Hari Won, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã cùng bộ cánh này chinh phục nhiều bảng xếp hạng phong cách trên truyền thông. Làn da trắng mịn, sắc vóc mảnh mai cùng khuôn diện rạng ngời - thật khó để cưỡng lại sức hút từ nàng Hậu.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 13.

Cả hai người đẹp cùng đọ sắc trong một thiết kế. Nếu như Hari búi cao tóc lên để lộ phần cổ cao thanh mảnh thì Hoa hậu Thu Thảo lại để tóc xõa lệch một bên vừa yêu kiều mong manh vừa sang trọng, quý phái.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 14.

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Chi Pu nổi bật khi phô diễn cá tính với trang phục của nhà mốt Moschino (BST Xuân/Hè 2016) phối cùng túi Jimmy Choo và vòng tay Catier.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 15.

Chi Pu đụng hàng với Hoa hậu Phạm Hương cùng một set đồ đến từ thương hiệu Moshino danh tiếng.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 16.

Chi Pu đụng hàng cùng Phạm Hương với set đồ gần như y chang từ khuyên tai to bản đến đôi cao gót đen đi kèm, chỉ khác chút kiểu dáng. Nhưng Chi Pu khéo thêm chiếc khăn turban làm điểm nhấn cho mái tóc, cả set đồ họa tiết nổi bật nhưng tổng thể không rối ren hay rườm rà chút nào. Trong khi Phạm Hương lại thời thượng, quyền lực với cách kết hợp khuyên tai to bản, son lỳ đậm màu cùng mái tóc búi sang trọng.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 17.

Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện với thiết kế đầm hồng pastel dáng đuôi cá, phần cổ V sâu đính đá lấp lánh trên nền vải trong suốt. Bộ đầm của NTK Đỗ Long với màu sắc, kiểu dáng và chi tiết đính đá như giúp nhan sắc cùng vóc dáng của nàng Hậu thăng hoa, kiêu xa hơn gấp bội.

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 18.

Kỳ Duyên vừa diện bộ đầm này xuất hiện tại sự kiện thì Ngọc Duyên cũng diện ngay. Người đẹp đến showroom của NTK Đỗ Long để thử đồ cho "Đêm hội chân dài 11"

Điểm lại những pha đụng hàng đáng chú ý của sao Việt thời gian gần đây - Ảnh 19.

Nếu như Kỳ Duyên chọn kiểu tóc xõa tự nhiên nhẹ nhàng thì Ngọc Duyên chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao vừa cổ điển vừa sang trọng. Khi cả hai cùng chọn phong cách trang điểm nhẹ với tông hồng nhạt thì với nhan sắc đạt chuẩn Quốc sắc như vậy thì thật khó để phân định xem ai trội bật hơn ai.

aFamily

đẹp, thời trang, sao đụng hàng


      © 2021 FAP
        1,211,868       37