Đẹp

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn "chơi trội" lạc hẳn so với 2 HLV kia nhưng chưa làm tới

Qua mỗi tập The Face, điểm thu hút nhất chắc là những bộ đồ "chơi trội" chẳng giống ai của HLV Hoàng Thùy.

The Face Việt từ tập đầu tiên đến tận bây giờ, qua mỗi tập bên cạnh sự thể hiện của các thí sinh tại các thử thách thì trang phục của 3 HLV cũng là đề tài đáng chú ý nhất. Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú, bộ 3 HLV luôn thể hiện quyền lực của mình qua từng bộ trang phục. Chính vì vậy mà đôi khi có một cuộc chiến "vô hình" giữa 3 vị HLV, ai cũng muốn mình thật sự nổi bật trước 2 người còn lại. Hoàng Thùy chắc là người ấn tượng nhất trong 3 người, không phải vì cô mặc đẹp hơn hẳn, cũng không phải vì cô chịu chơi với hàng hiệu đắt giá mà vì cô rất hay mặc đồ lệch tông với 2 vị HLV kia, và cũng lệch hẳn so với các thí sinh cũng như những thử thách của cuộc thi.

Lệch tông rõ nhất chắc là ở tập 6 The Face vừa mới được phát sóng. Trong khi 2 vị HLV Lan Khuê và Minh Tú - người thì diện đầm ôm màu xanh (cùng tông với trang phục của các thí sinh), người thì diện điệu đà với áo blouse và chân váy hoa thì Hoàng Thùy lại một mình một kiểu với một set đồ già chát thế này.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 1.

Cô ngồi cạnh hai vị HVL kia mà lạc quẻ hẳn. Một người diện đầm ôm gợi cảm, một người duyên dáng với set đồ nữ tính thì Hoàng Thùy lại một mình một kiểu.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 2.

The Face tập 6, Hoàng Thùy chọn một set đồ lạc điệu hẳn so với 2 vị HLV kia khi diện quần da bóng họa tiết cùng áo đen ôm sát, chuỗi vòng ngọc trai cùng kiểu tóc búi cao càng làm Hoàng Thùy già dặn hơn.

Nếu nói về phong cách của HLV Hoàng Thùy, đây không phải lần đâu cô chọn cách "chơi trội" như vậy. Hầu như tập nào Hoàng Thùy cũng chọn đồ lệch pha so với 2 vị HLV kia. Nhưng dù chơi trội như vậy nhưng rất hiếm khi Hoàng Thùy ghi điểm. Chơi thì trội thật nhưng làm lại chưa tới.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 3.

Ngay từ tập đầu, người xem đã đặc biệt ấn tượng với gu thời trang khác lạ của Hoàng Thùy. Giữa cái nắng hè tháng 5, Hoàng Thùy lại chơi nguyên chiế áo lông to sụ, cồng kềnh như thế này.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 4.

Cận cảnh chiếc áo lông to đến 5kg mà Hoàng Thùy khoác lên người tại tập đầu tiên The Face.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 5.

Tập thứ 2 cũng chẳng giống ai. Mặc dù đã thống nhất chọn đồ ánh kim bắt mắt để xuyệt tông cùng nhau, nhưng nếu như Minh Tú và Lan Khuê sang trọng, đẳng cấp với cách diện đầm cùng giày cao gót và sandals thanh mảnh...

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 6.

... thì Hoàng Thùy lại đi thêm đôi tất đen cùng giày cao gót - cách diện đồ là mốt của vài năm trước rồi cũng nên.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 7.

Đây là lần diện đồ "chịu chơi" hiếm hoi nhưng không lạc quẻ của Hoàng Thùy. Trong khi 2 vị HLV bên cạnh diện suit cách điệu thì Hoàng Thùy lại mềm mại duyên dáng với một thiết kế đầm cut-out màu trắng.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 8.

So với hai vị HLV kia thì lần này Hoàng Thùy ăn điểm hơn. Bộ đầm trắng tinh khôi không chỉ bật lên nét nữ tính hay gợi cảm mà còn toát lên cả thần thái mạnh mẽ, quyền lực của vị HLV này.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 9.

Thế nhưng trong thử thách quay TVC quảng cáo thiết bị thể thao, Hoàng Thùy lại mắc lỗi trang phục. Không hiểu là vô tình hay hữu ý mà cô lại diện nguyên cây thể thao với đôi boots cao gót nhọn hoắt thế kia.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 10.

Đến lúc thị phạm cho cách thí sinh của mình, Hoàng Thùy có thay giày nhưng cũng là boots chứ không phải giày thể thao. Vừa mới ghi điểm được một chút thì lại mắc lỗi chọn giày rồi còn đâu.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 11.

Đỉnh cao nhất chắc có lẽ là tại tập 5, riêng Hoàng Thùy lại "một mình một kiểu". Giữa 2 người đẹp khoe dáng với những bộ cánh trắng quyến rũ và mát mắt thì Hoàng Thùy lại ăn diện khá lòe loẹt.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 12.

"Điểm sáng" nhất chính là đôi boots của Hoàng Thùy. Đời thuở, hiếm ai mang boots cao quá gối kín mít ra hồ bơi như vị HLV này. Đâm ra Hoàng Thùy trở nên rất "dị", lạc quẻ hoàn toàn so với tổng thể.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 13.

Ở bộ cánh thứ hai, Hoàng Thùy vẫn tiếp tục lấn át hai người đồng nghiệp nhưng may thay, bộ cánh này của cô không đến nỗi "quá đà" như trước đó.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 14.
The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 15.

Bộ đầm xanh nhẹ nhàng mềm mại, không quá sắc sảo ấn tượng nhưng vẫn giúp Hoàng Thùy "gỡ gạc" lại phần nào những lần chơi trội nhưng chưa tới của vị HVL này.

Workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" là một hoạt động đặc biệt của chiến dịch We Are Family được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho 100 người phụ nữ được sống với những sở thích, đam mê của bản thân tại Hà Nội ngày 29/07 và Hồ Chí Minh ngày 05/08.

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được trao đổi, chia sẻ với rất nhiều người phụ nữ đồng điệu và sở hữu những tấm hình cực kì xinh đẹp bên niềm đam mê của bản thân. Cùng với đó là những trải nghiệm thỏa thích và làm những điều mình yêu, học hỏi và gặp gỡ nhiều phụ nữ cùng chung đam mê ở các lĩnh vực: ẩm thực, handmade, homemade, mỹ phẩm organic… với sự hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng.

Hãy chia sẻ ngay đam mê của bạn tại http://waf.afamily.vn để có cơ hội tham dự workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" và mang về nhiều phần quà giá trị.

The Face Việt 2017: Tập nào Hoàng Thuỳ cũng muốn chơi trội lạc hẳn so với 2 HLV kia, nhưng chưa làm tới - Ảnh 17.
aFamily

đẹp, thời trang, the face, Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú


      © 2021 FAP
        1,407,993       1,142