Đẹp

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London

Những người yêu thích thời trang và mê vẻ đẹp, sự duyên dáng của ngôi sao quá cố này có thể tìm đến buổi bán đấu giá các trang phục của bà vào tháng 9 tới tại London, Anh.

Audrey Hepburn là một diễn viên điện ảnh huyền thoại của thế giới vào những thập niên 1950 và 1960. Qua các cuộc bầu chọn, bà thường được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ XX. Và nay, những người yêu thích thời trang và yêu vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của ngôi sao quá cố này có thể tìm đến buổi bán đấu giá các trang phục của bà vào tháng 9 tới tại London, Anh.

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 1.
Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 2.

Nếu như bạn là một fan hâm mộ của Audrey Hepburn, thì có lẽ đây sẽ là một thông tin đáng để mong đợi. Lần đầu tiên trong năm 2017, những bộ trang phục và đồ dùng cá nhân của nữ minh tinh này sẽ được đem ra đấu giá bởi nhà đấu giá lừng danh Christie’s.

Các sản phẩm trong cuộc đấu giá vốn thuộc quyền sở hữu của gia đình bà Hepburn, dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 100£ (tương đương 127$) và có khả năng lên tới con số 80.000£ (tương đương 101,306$). Những sản phẩm đặc biệt nổi bật bao gồm một chiếc áo choàng mang nhãn hiệu Burberry với mức giá dao động từ 6,000 cho đến 8,000£ (xấp xỉ 7,598 đến 10,130$), và đi kèm với đó là một đôi giày bệt và một chiếc váy cocktail màu xanh với chất liệu vải xa tanh được thiết kế bởi Hubert de Givenchy.

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 3.

Áo trench coat hiệu Burberry mà Audrey Hepburn từng mặc.

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 4.
Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 5.

Cùng với áo trench coat là bộ váy satin màu xanh ngọc được Hubert de Givenchy thiết kế riêng cho Audrey Hepburn cũng được đem ra đấu giá vào tháng 9 tới.

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 6.
Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 7.
Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 8.

Những đôi giày bệt dáng balle mà Audrey Hepburn đặc biệt yêu thích.

Được biết, những bức ảnh của bà Hepburn cũng sẽ được đưa ra đấu giá trong suốt chuỗi sự kiện. Cùng với đó, những nét chữ viết bằng mực của bà về những vai diễn và chú giải kịch bản của bộ phim Breakfast at Tiffany’s cũng được dự đoán sẽ có giá trị tới 60,000 đến 80,000£  (tương đương 76,019 đến 101,295$).

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 9.

Audrey Hepburn trong phim Breakfast at Tiffany’s.

Đối với gia đình của bà Hepburn, việc bán đấu giá những sản phẩm này giống như việc đem lại cơ hội cho tương lai của những thế hệ sau. Con trai của bà, Luca Dotti và Sean Hepburn Ferrer, cho biết: "Đó là nỗ lực mà chúng tôi muốn thực hiện và gửi tới tất cả những người có chung cảm xúc với bà ấy, chúng tôi đã chọn ra một bộ sưu tập để có thể chia sẻ với số lượng không ngừng tăng lên của những người hâm mộ bà ấy trong suốt những năm qua".

Được đánh giá là một trong những sự kiện thời trang ấn tượng nhất thế giới, cuộc đấu giá lần này có lẽ sẽ là một chấn động lớn đến những sự kiện đấu giá nói chung. Vào tháng 12 năm 2006, bộ váy đen huyền thoại được thiết kế bởi Givenchy dành riêng cho vai diễn xuất sắc nhất của Hepburn - Holly Golightly, đã được bán với mức giá 456,200£ (khoảng 578,325$) cũng được đấu giá lại vào phiên đấu giá tháng 9 tới và dự kiến sẽ tăng tới mức 70,000£ (xấp xỉ 88,739$).

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 10.

Bộ váy đen huyền thoại được thiết kế bởi Givenchy dành riêng cho vai diễn xuất sắc nhất của Hepburn - Holly Golightly trong Breakfast at Tiffany’s.

Trang phục của huyền thoại Audrey Hepburn sẽ được bán đấu giá vào tháng 9 tới tại London - Ảnh 11.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra tại trụ sở chính của Christie’s King Street vào ngày 27 tháng 9 tới, cùng với một cuộc đấu giá online từ 19 tháng 9 đến hết ngày 3 tháng 10. Trước chuỗi sự kiện này, bộ sưu tập các sản phẩm sẽ được ra mắt trong triển lãm của Christie’s từ ngày 23 tháng 9.

Nguồn: Elle

aFamily

đẹp, thời trang, Audrey Hepburn


      © 2021 FAP
        1,102,226       37