Đẹp

Đây chính là lí do vì sao bạn nên vứt hết quần lót màu đen đi

Màu sắc của quần lót thật ra quan trọng và ý nghĩa hơn chúng ta tưởng.

Chuyên gia phân tích phản ứng màu sắc Anjel OBryant khẳng định màu sắc quần áo bạn chọn mặc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và năng lượng làm việc, kể cả khi không nhìn thấy chúng. “Mỗi màu sắc sở hữu mức độ rung nhất định. Không quan trọng bạn có nhìn thấy hay không. Chúng vẫn đi qua làn da, trải khắp toàn bộ cơ thể và lên đến não.

Trong thế giới tâm linh, 1 trong 7 dây năng lượng sinh lý bên trong cơ thể con người nằm ở phía dưới dạ dày, trùng với vị trí của dây quần lót thông thường. Đây chính là lí do vì sao màu sắc của quần lót được xem là đặc biệt quan trọng”.

Và theo bà OBryant, chiếc quần lót màu đen chính là sự lựa chọn tồi tệ nhất: “Đối với quần lót, đen không phải là gam màu quyến rũ như mọi người vẫn nghĩ, nó chính là vật cản năng lượng. Và trên quan điểm của một nhà khoa học, tôi cho rằng màu đen không hề tốt cho năng lượng cơ thể bạn”.

Đây chính là lí do vì sao bạn nên vứt hết quần lót màu đen đi mà mặc những màu này - Ảnh 1.

(Nguồn: Internet)

Thay vào đó, một chiếc quần lót đỏ sẽ giúp cho chuyện chăn gối của bạn thuận lợi hơn rất nhiều. Màu đỏ luôn là biểu tượng của sự gợi cảm bởi chúng truyền tải thông điệp rằng bạn là người hướng ngoại và đang cần một nguồn năng lượng vật lí. Tư tưởng này cũng được ứng dụng trên các sản phẩm thời trang và vật dụng trang trí xung quanh nhà.

Đối với những người đang chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn công việc quan trọng, bà Obryant đưa ra lời khuyên họ nên chọn một chiếc quần trong màu xanh biển. Đây là màu dịu và nó nói lên rằng bạn rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, người đàn ông thận trọng và những người đang thiếu ngủ cũng như mong muốn các con ngủ ngon hơn vẫn có thể chọn mặc màu xanh biển.

Về những màu sắc khác, bà Obryant cho biết: “Nâu là một màu nhàm chán và chúng có thể làm hạ mức năng lượng của bạn. Trong khi đó, xanh ngọc là màu sắc tuyệt vời dành cho việc học của trẻ. Chúng giúp cải thiện thị lực trong trường hợp các bé phải tiếp xúc với màn hình vi tính trong nhiều giờ liền”.

Một lần nữa, nhà phân tích khuyến cáo mọi người không nên sử dụng quần lót màu đen, xám và trắng. Đây được xem là 3 màu phổ biến được rất được mọi người yêu thích nhưng màu đen chứa đựng thông điệp “Tôi đang cố gắng để điều khiển bạn”, màu xám cho thấy “Tôi không muốn dính líu tình cảm với bất kì ai” và màu trắng thể hiện rằng “Tôi cần không gian riêng”.

Đây chính là lí do vì sao bạn nên vứt hết quần lót màu đen đi mà mặc những màu này - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Chính vì những lí do trên, hãy cẩn thận lựa chọn quần lót không để ảnh hưởng đến tâm trạng và nguồn nặng lượng của bạn. Sau đây là một số màu sắc và ý nghĩa của chúng:

- Xanh dương: Tôi là người điều hành đáng tin cậy và có năng lực. Xanh nhạt đại diện cho sự sáng tạo.

- Đỏ: hướng ngoại và chuyên gia “chuyện ấy” hay đỏ đậm giúp bạn cảm thấy hòa đồng và gợi cảm hơn.

- Hồng: thể hiện dịu dàng, nữ tính và đầy lòng vị tha. Hồng nhạt đại diện cho một tâm hồn nhạy cảm.

- Xanh lá: an toàn và quan tâm đến mọi người xung quanh trong khi xanh ngọc lại điềm tĩnh và rất đáng để yêu.

- Vàng: thông minh và yêu động vật.

- Cam: một người giao tiếp tuyệt vời và hành động theo định hướng, chừng mực.

- Tím: từ trước đến nay luôn gắn liền với sự trung thành cùng lòng chung thủy.

- Vàng kim loại: cao quý và sang trọng và bạc kim loại thể hiện sự lãng mạn.

(Nguồn: dailymail)

aFamily

đồ lót, quần lót, màu sắc


      © 2021 FAP
        1,408,625       2,321