Đẹp

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và câu chuyện mái tóc đầy cảm hứng

Mới đây, thông qua vai trò đại sứ thương hiệu của Rejoice, Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo đã chia sẻ một câu chuyện mái tóc đầy ý nghĩa trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô cho biết qua câu chuyện về một mái tóc suôn mượt, là nguồn cảm hứng giúp các bạn gái trẻ vươn tới thành công, hạnh phúc và chinh phục ước mơ của mình.

Dòng trạng thái của hoa hậu thu hút lượt like lẫn bình luận trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều đồng tình với quan điểm của “hoa hậu của những hoa hậu”.

Hình chụp màn hình câu chuyện từ trang Facebook của Thu Thảo

Cô viết: “Bạn có biết không, mái tóc của chúng ta không chỉ mượt mà, mềm mại, mà tóc còn có khả năng thích ứng và phát triển diệu kỳ! Dù búi tròn hay tết tóc đuôi sam, dù buộc đuôi ngựa, dù buông xõa tự nhiên, thì tóc vẫn thế, vẫn luôn xinh đẹp, mượt mà và không ngừng phát triển, luôn dài ra và thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Con gái chúng mình cũng vậy, cũng cần không ngừng cố gắng, phát triển bản thân để khéo léo, linh hoạt vượt qua những khó khăn và thực hiện ước mơ của bản thân. Trước những thử thách, định kiến hay kỳ vọng, chúng ta sẽ không bối rối hay lúng túng. Vẻ đẹp nội tâm, sức mạnh bền bỉ và sự mềm mại đặc trưng của nữ giới sẽ giúp chúng ta có được giải pháp khéo léo, linh hoạt để cùng những người thân yêu chạm tay vào những giấc mơ ngọt ngào trong cuộc sống.”

Đây là câu chuyện mà Thu Thảo đã được truyền cảm hứng khi nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho Rejoice. Hoa hậu hy vọng mọi người hãy cùng cô chia sẻ câu chuyện của tóc, để cùng nhau truyền cảm hứng cho những bạn gái trẻ trong hành trình chinh phục ước mơ và hạnh phúc của mình.

Thu Thảo cảm thấy có một sự liên hệ thú vị giữa những đặc điểm của mái tóc dài suôn mượt với những phẩm chất tính cách của một người phụ nữ thành công. Tóc nhìn thì mỏng manh nhưng lại có sự thích ứng rất cao.

“Dù búi tròn hay tết tóc đuôi sam, dù buộc đuôi ngựa, dù buông xõa tự nhiên, tóc vẫn thế, luôn xinh đẹp, mượt mà và không ngừng phát triển, luôn dài ra và thích ứng với mọi hoàn cảnh”, Thu Thảo nói về sự dẻo dai của mái tóc.

Cô cho rằng phái đẹp cũng vậy, ngoài việc nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân, họ cũng cần học cách thích ứng và phát triển diệu kỳ như mái tóc để luôn mềm mại, khéo léo, linh hoạt và dung hòa, thích nghi với hoàn cảnh để tiến lên và vững vàng, để đẹp và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Được yêu quý gọi là “hoa hậu của các hoa hậu” nhưng Đặng Thu Thảo luôn khiêm nhường và kín tiếng. Bản thân của cô cũng không ngần ngại chia sẻ những khó khăn và thách thức của chính mình trong hành trình chinh phục ước mơ doanh nhân của mình.

Đó là sau khi tốt nghiệp cấp 3, gia đình không đồng ý cho cô lên Cần Thơ học tiếp vì gia cảnh thiếu thốn, vì định kiến con gái không cần học cao… Phải mất một thời gian thuyết phục và chứng minh bằng những hành động thực tế, Thu Thảo mới nhận được cái gật đầu của ba mẹ.

Sau khi lên Cần Thơ theo học hệ cao đẳng rồi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo, dù được o bế nhưng người đẹp Bạc Liêu vẫn không mải miết giữa vòng xoáy showbiz, cô luôn kiên trì với quyết tâm theo đuổi việc học, vừa bận rôn thực hiện công tác từ thiện, tham gia vào những sự kiện với vai trò hoa hậu…

Hoa hậu Việt Nam 2012 còn nhắc nhở bản thân cố gắng rèn luyện nhân cách và thái độ sống: “Đó là những điều làm nên con người mình và đó cũng là điều quyết định sự đánh giá của người khác dành cho mình ra sao, chứ không phải ở những điều ồn ào hay phù hoa bên ngoài”.

Rejoice: Mượt mà như suối tóc

Mái tóc là gốc con người. Nên tóc không chỉ đẹp mà cần mềm mại, mượt mà để có thể thích ứng và phát triển trong mọi hình thái, điều kiện. Cũng giống như những cô gái hiện đại – những người đang không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để khéo léo, linh hoạt vượt qua những khó khăn, thực hiện ước mơ, hoài bão của chính mình.

Hiểu được điều đó, Rejoice mới với công thức khô tóc nhanh giúp tóc ướt khô nhanh hơn và siêu mềm mượt như vừa dưỡng ở spa giúp bạn gái linh hoạt thích nghi với mọi hoàn cảnh, tự tin tỏa sáng, chinh phục ước mơ của bản thân. 

aFamily

      © 2021 FAP
        1,411,096       1,739