Đẹp

Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?

Phái đẹp không cần phải chịu đựng những ca phẫu thuật đau đớn, mà vẫn có được đường nét như mình mong muốn chỉ bằng phương pháp tiêm chất làm đầy.

Để giải đáp cặn kẽ cũng như giúp cho các quý cô cái nhìn tổng quát và an toàn về phương pháp tiêm chất làm đầy (Filler), phòng khám thẩm mỹ quốc tế A&A đã tổ chức buổi tọa đàm với sự tham gia của ThS.BS. Trần Ngọc Sĩ – người có kiến thức chuyên sâu cũng như nhiều năm kinh nghiệm xung quanh vấn đề tiêm chất làm đầy (Filler) để làm đẹp. Tất cả những thắc mắc, băn khoăn và lo lắng của chị em trước – trong – sau khi tiêm chất làm đầy đều được ThS.BS. Trần Ngọc Sĩ giải đáp cụ thể và rõ ràng nhất.
Chủ đề tọa đàm lần này là “Làm đẹp không dao kéo – nghĩa là làm đẹp không phẫu thuật”, nói theo chuyên môn là thẩm mỹ không phẫu thuật hay thẩm mỹ nội khoa. Phái đẹp không cần phải chịu đựng những ca phẫu thuật đau đớn, thực hiện trong thời gian dài mà vẫn có được đường nét như mình mong muốn chỉ bằng phương pháp tiêm chất làm đầy hay tiêm thẩm mỹ.
 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?
1. Filler là chất gì? Chất này có nguy hiểm khi tiêm vào da hay không?
Là hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic – tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người, được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 15-30 phút thông qua phương pháp bôi thuốc gây tê và tiêm ngay vùng cần điều trị hoặc thậm chí tiêm trực tiếp không bôi tê với sản phẩm có sẵn chất Lidocaine gây tê, không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm vì phương pháp này được chứng minh là rất an toàn, không dị ứng và không hề đau đớn.
2. Tiêm Filler có thể khắc phục những nhược điểm nào trên khuôn mặt?
Trong xu hướng làm đẹp mới, thẩm mỹ nội khoa hay thẩm mỹ không phẫu thuật là một giải pháp khắc phục những khiếm khuyết, những điểm không được như mong muốn như cằm, mũi, trẻ hóa da,… rất an toàn và hiệu quả.
3. Độ tuổi nào phù hợp để tiêm Filler? 
Thẩm mỹ không phẫu thuật có thể phù hợp rộng rãi cả cho người lớn tuổi và người trẻ. Cho người không đẹp muốn mình đẹp hơn, thậm chí những người đã đẹp như hoa hậu vẫn có thể đẹp hơn nữa.
4. Khi thị trường trường đang có nhiều loại Filler như hiện nay thì nên chọn loại Filler của thương hiệu nào?
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm chất làm đầy, trong đó Juverderm là thương hiệu uy tín, cung cấp các loại chất làm đầy như Juvederm Ultra, Juvederm Ultra Plus, Juvederm Voluma. Tất cả đều chứa một hoạt chất có trong da mọi người từ khi mới sinh ra, đó là hyaluronic acid, có tác dụng làm trẻ hóa và làm thay đổi diện mạo bạn ngay lập tức và rất tự nhiên. Chất được ưa chuộng và tin tưởng nhất hiện nay là tiêm chất làm đầy có chứa HA.
 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?

 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?

 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?
Đề tài thẩm mỹ, cụ thể nhất phương pháp tiêm thẩm mỹ là chủ đề nóng được các chị em quan tâm hơn cả. Xuyên suốt buổi tọa đàm là những câu hỏi, những thắc mắc cụ thể về tiêm Filler, được ThS.BS. Trần Ngọc Sĩ giải đáp đầy đủ và chuyên sau nhất.
1. Hiện nay thì dịch vụ tiêm chất làm đầy Juvederm là bao nhiêu lần cho một lần tiêm? Thời gian để thực hiện một cuộc phẩu thuật tiêm chất làm đầy là bao lâu? Chi phí đó có khác nếu tiêm ở những bộ phận khác nhau như cằm, mũi... không và hiệu quả sẽ được giữ trong bao nhiêu lâu?
Liều lượng chất làm đầy sử dụng cho một lần tiêm là khác nhau vì tùy vào tình trạng và vùng tiêm cụ thể như xóa nhăn, tạo cằm hay mũi, môi, trẻ hoá da và từ đó cũng sẽ có giá khác nhau, theo bác sĩ thì các phòng khám sẽ tính theo đơn vị CC (1 ml)/ống, giá thành tuỳ theo sản phẩm, kinh nghiệm bác sĩ, qui mô và điều kiện phòng khám khoảng, thường thì khoảng 6 - 8 triệu hoặc hơn cho 1CC. Hiệu quả kéo dài từ 8 tháng đến 24 tháng, tùy vào sản phẩm, cơ địa mỗi người.
 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?
2. Bác sĩ có thể phân tích giúp tôi những ưu điểm của phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm filter? Nó có những ưu điểm và nhược điểm nào so với phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống?
Chất làm đầy có ưu điểm là:
- Không kích ứng, không gây biến chứng trên da
- Thao tác đơn giản, không rạch da, không phẫu thuật
- An toàn, không đau đớn, ít xâm lấn
- Giúp nâng cao sống mũi, tạo dáng cằm V-line, làm môi dày gợi cảm
- Cải thiện đến 90% nếp nhăn tuổi tác, làm đầy thái dương, má hóp và rãnh mũi má
- Bệnh nhân, khách hàng có thể trở về sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị .
Nếu sau khi tiêm: thấy thiếu thì tiêm thêm. Nếu thừa thì có thể làm giảm xuống bằng bằng cách tiêm men giải HA là Hyaluronidase và muốn trở về trạng thái ban đầu nếu không thích, thì tiêm men giải nhiều hơn để giải hết.
3. Chất làm đầy có thấm vào máu của mình luôn không? Những chất đã tiêm vào người nó sẽ tiêu đi đâu, hay tan vào người mình, tác hại của việc này?
Chất làm đầy Juverderm là chất làm đầy chứa Acid Hyaluronic, là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic có trong cơ thể người tuyết đối an toàn và tan theo cơ chế bài tiết của cơ thể. Đây là chất làm đầy có thành phần HA tương tự như HA trong cơ thể chúng ta nên sẽ tiêu đi theo chu trình sinh học bình thường.
 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?
4. Nếu mình tiêm chất làm đầy Juvederm vào cơ thể thì biến chứng nặng nhất có thể xảy ra là gì?
Làm đẹp với phương pháp tiêm chất làm đầy chứa HA thường rất hiếm gặp biến chứng về sản phẩm. Nếu gặp biến chứng thường là do kỹ thuật tiêm của bác sĩ tuy hiếm nhưng có thể có những biến chứng như nhiễm trùng, tôn thương mạch máu, tạo nốt, cục,.. phát hiệm sớm và xủ lý kịp thời thì sẽ khỏi nhanh chóng.
5. Trên báo có đăng những bài viết về tiêm chất làm đầy bị nổi những cục mụn mủ sưng đỏ rất ghê. Vậy thì nếu tiêm hỏng thì có cách khắc phục được không bác sĩ? Cách khắc phục đó như thế nào?
Những biến chứng do chất làm đầy được nêu là do kỹ thuật tiêm của bác sĩ, thực hiện tại những cơ sở không uy tín, không đảm bảo vô trùng và sử dụng chất làm đầy không rõ nguồn gốc. Còn trên thực tế, chất làm đầy chứa HA rất an toàn. Việc kết quả tiêm không được như ý thì bác sĩ thực hiện sẽ có giải pháp xử lý cụ thể cho bạn.
Còn nếu cần bạn có thể gọi cho số hotline của tôi: 0909793388 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về tiêm chất làm đầy có chứa HA. Tôi cũng làm việc này đã nhiều năm vá cũng hỗ trợ cho nhiều bác sĩ và bệnh nhân. 
 Tọa đàm trực tuyến: Làm đẹp không dao kéo - Lợi hay hại?
6. Làm thế nào để có thể bảo dưỡng sau khi thực hiện phẫu thuật tiêm chất làm đầy Juvederm, sau khi thực hiện thẩm mỹ thì có tránh dùng những loại thực phẩm nào không và vận động cơ mặt này kia có bình thường được không? 
Phương pháp tiêm chất làm đầy không cần kiêng cữ quá nhiều. Bạn chỉ cần tránh massage và va chạm mạnh vùng tiêm trong vòng vài ngay đến 1 tuần. Sau một tuần khu vực tiêm sẽ ổn định, sẽ trở lại mọi sinh hoạt bình thường. Trừ khi có vấn đề bất bình thường nào xảy ra như đau, sung, bầm… nên thông báo với bác sĩ của bạn để xử lý ngay.
7. Cho em hỏi là nếu em đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi trước đó bằng phương pháp truyền thống và giờ muốn tạo hình mũi lại thì có thực hiện được phẫu thuật tiêm chất làm đầy Juvederm được không?
Theo nguyên tắc thì không. Tuy nhiên, nếu là bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và kiểm tra kỹ bằng thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng. Có đủ yếu tố để có thể lường trước kết quả có thể đẹp hơn sau tiêm chất làm đầy. Bạn vẫn có thể tiêm thêm chất làm đầy để mũi trông đẹp tự nhiên hơn nhưng phải được thực hiện bởi bác sĩ có kỹ thuật cao. Tôi đã thực hiện nhiều ca như thế này, trường hợp này đòi hỏi phải kiểm tra thật cẩn thận trước khi thực hiện tiêm thẩm mỹ chỉnh lại phần mũi đã phẫu thuật.
aFamily

đẹp, thời trang, tiêm thẩm mỹ, tiêm chất làm đầy


      © 2021 FAP
        1,411,204       684