Đẹp

Hot: Đã tìm ra nguyên nhân của nhiều vụ tiêm chất làm đầy hỏng thời gian gần đây

Nhiều ca thẩm mỹ tiêm chất làm đầy bị hỏng thời gian gần đây, vậy thực hư nguyên nhân là gì?

Thực tế, xu hướng làm đẹp bằng Filler (chất làm đầy) không cần phẫu thuật ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là thời gian thực hiện nhanh gọn, không cần nghỉ ngơi hay chăm sóc hậu phẫu phức tạp, phù hợp với các nhu cầu làm đẹp nhanh gọn, hiệu quả tức thời của phụ nữ hiện đại.

Với phương pháp này, liều lượng Filler được điều chỉnh thích hợp đối với từng bệnh nhân tùy theo nhu cầu và tình trạng da của mỗi vùng. Điều trị có thể thực hiện trên những vùng như mặt, chân mày, trán và môi.

Được xem như “thần thánh” là vậy, nhưng thời gian gần đây, hàng chục ca tiêm chất làm đầy gây nên những biến chứng và hậu quả khó lường đang khiến nhiều chị em hoang mang. Thông tin cho thấy hầu hết những người đã thực hiện tiêm tại thẩm mỹ này đều không biết mình được tiêm chất gì, thành phần và tác dụng ra sao, dẫn đến hậu quả tình trạng sưng môi, lệch mũi, cằm vẹo…Nhiều trường hợp chất không rõ nguồn gốc này di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác, vón cục, không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây tác động tiêu cực đến tâm lý cũng như sức khỏe.

Trường hợp mũi và cằm bị lệch sau khi tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc.

Để giải đáp cặn kẽ về những trường hợp này, cũng như cho các quý cô cái nhìn tổng quát và an toàn về pp tiêm chất làm đầy (Filler), phòng khám thẩm mỹ quốc tế A&A đã tổ chức buổi toạ đàm với sự tham gia của ThS.BS. Trần Ngọc Sĩ – người có kiến thức chuyên sâu cũng như nhiều năm kinh nghiệm xung quanh vấn đề tiêm chất làm đầy (Filler) để làm đẹp. Buổi toạ đàm được diễn ra vào 2h30 chiều ngày 23/11/2016 tại tòa nhà 123 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.


aFamily

      © 2021 FAP
        1,411,209       1,934