Đẹp

Những gợi ý giúp bạn có thể mặc đơn giản mà không hề đơn điệu

Gợi ý dành cho những ai chưa biết mặc gì vào tiết trời cuối thu của Sài Gòn với làn gió mát lành và những cơn mưa cuối ngày se se lạnh.

Khi những ngày mà cái nắng đổ lửa vắng mặt hay những cơn mưa cuối mùa cũng biến mất và thay thế bằng một bầu không khí mát mẻ và đôi khi là cả se lạnh nữa. Là khi mà ta có thể tạm rời xa những lớp áo khoác chống nắng bít bùng, để khoác lên mình những bộ trang phục nhẹ nhàng và tận hưởng trọn vẹn một chút không khí hiếm hoi của mùa thu Sài Gòn. Với tiết trời dễ chịu không quá nóng cũng không quá lạnh, các nàng có thể thoải mái lựa chọn những item như áo trễ vai, váy xòe, đầm dây hay xẻ tà mà không sợ quá lạnh cũng như diện áo tay dài hay áo khoác dáng dài mà chẳng ngại nóng. Với các thiết kế nhẹ nhàng bay bổng điểm xuyết thêm chi tiết nhấn nhá vừa nữ tính thanh lịch vừa cá tính chắc chắn sẽ mang đến cho các nàng một vẻ ngoài thu hút và nổi bật mỗi khi dạo phố, hay đến công sở để tận hưởng thời điểm đẹp nhất trong năm này.

Với các tông màu chủ đạo như trắng, xanh rêu, xanh pastel… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác mùa thu đang ngập tràn khắp nơi.
Không quá lạnh để có thể diện các loại áo khoác trend coat thời thượng. Đừng lo, áo khoác dáng dài kiểu sát nách sẽ là lựa chọn dành cho bạn với kiểu dáng vừa trẻ trung hiện đại mà còn phù hợp với tiết trời mát mẻ.
Những item hot trend như áo trễ vai, chân váy xẻ được mix với nhau cực hợp lí với thắt lưng sẽ mang lại vẻ ngoài thời thượng cho các quý cô thanh lịch.
Thiết kế vừa có thể diện đi làm hay đi chơi đều rất hợp mà còn phù hợp với nhiều vóc dáng
Đầm lệch vai với thiết kế độc đáo đan xen 2 màu trắng đen vừa hài hòa vừa ấn tượng
Chiếc đầm với thiết kế vừa lạ vừa trẻ trung như thế này thực sự phù hợp với nàng yêu thích phong cách có sự nhấn nhá
Nếu sở hửu thân hình chuẩn, đừng ngại thử thiết kế đầm ôm với tà xẻ cao như thế này, vừa gợi cảm mà cũng rất thanh lịch đấy nhé.
Bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc váy xòe nhẹ nhàng với gam màu pastel, sự nền nã dịu êm của sắc màu này sẽ vô tình hòa quyện cùng nét sâu lắng, nhẹ nhàng của những ngày đầu thu. Ngoài ra, với tiết trời mát mẻ bạn có thể thoải mái diện các thiết kế như áo tay dài……
…..hay áo tay lở như thế này mà hoàn toàn không cảm thấy nóng bức. Mix thêm chiếc váy ôm màu camel như thế này là có thể trở thành quý cô công sở đầy năng động rồi.
Model: Chà Mi, Thanh Thảo

Costume: Vella Fashion

http://www.vella.com.vn/

https://www.facebook.com/vella.com.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,411,356       1,781