Đẹp

Giải mã cơn sốt gel tẩy tế bào chết Bio - Essence

Nhiều bạn gái vẫn tin rằng chỉ cần rửa mặt thật sạch, thoa kem chống nắng, và kem làm trắng da thì da sẽ khỏe đẹp. Sự thật là nếu bỏ qua bước tẩy tế bào chết, da sẽ không thể hấp thụ dưỡng chất, khiến mọi nỗ lực làm đẹp đều vô ích. Quan trọng là vậy, nhưng làm sao tìm được sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ, thân thiện với làn da mỏng manh của bạn vẫn còn là vấn đề nan giải.

Tẩy tế bào chết dễ mà không dễ

Mỗi ngày, làn da của chúng ta có đến hàng triệu tế bào chết được đào thải và lớp tế bào mới được hình thành. Ngoài việc khiến lỗ chân lông không thông thoáng, dễ gây mụn, lớp tế bào chết còn khiến da khó hấp thụ dưỡng chất từ những mỹ phẩm vàtrở nên xỉn màu. Tuy nhiên, không nhiều bạn gái nhận ra được sự cấp thiết khi đưa tẩy tế bào chết vào danh sách những việc đầu tiên và quan trọng nhất phải làm để có một làn da tươi trẻ và mịn màng.

Làn da vốn là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ

Bên cạnh đó, nhiều bạn gái vẫn lo ngại một số sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt hay dạng lột trên thị trường thườngkhiến da dễ dàng bong tróc, trở nên mỏng manh hơn, thậm chí có thể mẩn đỏ, nổi mụn.Việc lựa chọn và tìm mua những sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả, dịu nhẹ và an toàn với da khiến các bạn gái thường xuyên “lao tâm khổ tứ”.

Dạng tẩy tế bào chết nào phù hợp nhất với làn da mỏng manh của người châu Á?

Cơn sốt Gel tẩy tế bào chết Bio-essence

Là một thương hiệu hàng đầu Singapore, nổi tiếng trên toàn châu Á, Gel tẩy tế bào chết Bio-essence giải quyết được tất cả những vấn đề mà các bạn gái Việt Nam đang băn khoăn. Sau khi được hơn 1.400*người tham gia chứng nhận về hiệu quả trong sự kiện Mega Challenge vừa qua, sản phẩm đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng chị em bạn gái nhờ những ưu điểm thật sự nổi trội.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 1.400 phụ nữ cùng công khai thách thức và công nhận hiệu quả vượt trội của Gel tẩy tế bào chết Bio-essence

Gel Tẩy tế bào chết Bio-essence có thành phần được chiết xuất từ sữa ong chúacùng hạt mang năng lượng ATP. Từ lâu, sữa ong chúa được biết đến là một “thần dược” trong việc làm đẹp nhờ thành phần chứa các chất chống oxy hoá như flavonoid, axit nucleic, axit decanoic, enzim và một số hoóc-môn,... Chiết xuất cónguồn gốc tự nhiên, thân thiện với làn da phụ nữ Á Đông nàygiúp cân bằng và kiểm soát nhờn, giữ cho làn da căng mịn, tăng độ đàn hồi, tái tạo da vàchống lão hoá.

Ngoài ra, với dạng gel hoàn toàn dịu nhẹ, Gel Tẩy tế bào chết Bio-essence sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, tẩy sạch lớp mặt nạ tế bào chết mà không gây trầy xước hay kích ứng như khi dùng dạng lột hay hạt. Gel Tẩy tế bào chết Bio-essence “tháo bỏ” hoàn toàn “lớp mặt nạ vô hình”, lấy đi mụn đầu đen và mụn cám một cách dịu nhẹ, khiến da trở nên thông thoáng, sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất từ những bước dưỡng da tiếp theo một cách trọn vẹn hơn.

Đặc biệt, không phải tốn công chờ đợi, bạn hoàn toàn cảm nhận được làn da sáng và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng Gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Sản phẩm cũng là “trợ thủ đắc lực” cho mỗi lần trang điểm. Làn da sạchsau khi đã được lấy đi các tế bào chết sẽ giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence, giải pháp hoàn hảo cho làn da châu Á

Hội chị em bạn gái đang rỉ tai nhau về sản phẩm mà mọi bạn nữ đều phải “bỏ túi” này. Còn bạn? Hãy để Gel tẩy tế bào chết Bio-essence giúp bạn rửa sạch lớp mặt nạ vô hình và làm da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, trở nên tươi sáng và rạng rỡ nhé.

(*) Số liệu được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường The Windows

aFamily

      © 2021 FAP
        1,411,471       2,011