Đẹp

Đây là thành phần bạn nên bổ sung mỗi ngày để "gặt" được làn da trắng khoẻ

Duy trì đủ nước cho làn do là điều tối quan trọng cho vẻ đẹp của làn da. Các kem dưỡng ẩm hạn chế mất nước trên lớp bề mặt da và tăng cường hàng rào bảo vệ da

1. Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời 

Cả khi trời đang mưa hay nắng, mùa đông hay mùa hè, cả khi bạn đang có làn da trắng sáng hay làn da tối màu, làn da bạn luôn bị tác động bởi tác hại mặt trời. “Bạn luôn tiếp xúc với ánh nắng liên tục trong suốt cả ngày, ngay cả khi bạn không nhận thấy” Tiến sĩ Jeannie Downie. Theo Tiến Sĩ thì nên bôi kem chống nắng chỉ số SPF 30 mỗi ngày để chống các vết rạn da, nếp nhăn, lỗ chân lông to và làn da nhăn nheo, ngay cả ngăn ngừa ung thư da. Điều quan trọng là bạn nên bôi lại kem chống nắng sau mỗi vài giờ, đặc biệt khi bạn đang ở ngoài trời, do tất cả các kem chống nắng không có tác dụng cả ngày - dù bất kể trên nhãn nói gì..

2. Nên dưỡng ẩm thường xuyên 

. “Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy chọn các sản phẩm có “ceramides”- một trong 3 loại lipids hay chất béo trong da”. Khi thời thiết khô vào mùa đông, những người da căng mịn luôn biết tăng cường dùng kem dưỡng ẩm trên toàn cơ thể. Sau đó, đến những tháng có nhiều độ ẩm hơn, có thể giảm dần.“ Những ngừoi có làn da hoàn hảo đều hiểu rõ độ ẩm da mình và tầm quan trọng để luôn giữ làn da mềm ẩm”. Theo Tiến Sĩ David J. Leffell, Giáo Sư Bộ môn Da Liễu Đại Học Y Yale.

3. Hãy nhẹ nhàng với làn da bạn 

 

Nếu bạn vẫn đang chà xát da mặt bằng tay để rửa sạch mặt, bạn nên dừng lại ngay tối nay. “ Đó chính là một trong những thủ phạm giấu mặt nguy hiểm nhất trong mọi vấn đề về da của bạn”. Dùng quá nhiều loại mỹ phẩm, chà xát quá nhiều, và tẩy da quá thường xuyên đều dẫn đến gia tăng các viêm siêu nhỏ không thấy được nhưng là nguyên nhân chính gây ra nhăn nheo bề mặt da, tắc lỗ chân lông và gây mẩn đỏ và sạm da. Luôn nhẹ nhàng với da mặt và chỉ tẩy da chết một lần trong tuần - vừa đủ để loại bỏ lớp da chết.

4. Hãy bổ sung Vitamin C vào chế độ hàng ngày của bạn 

Nếu bạn muốn cải thiện tông màu da, có làn da trắng sáng rạng rỡ tự nhiên và duy trì vẻ đẹp lâu dài thì nên bổ sung Vitamin C liều cao hợp lý. Vitamin C đã được chứng minh ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe cho cơ thể thì công dụng làm đẹp da cũng nổi bật không kém. Vitamin C liều cao không những giúp da săn chắc, khỏe khoắn mà còn làm da trắng sáng từ bên trong tự nhiên và hiệu quả.

Tuy nhiên, bản chất của Vitamin C là acid, do đó nếu sử dụng hàng ngày, đặc biệt là khi dùng vào buổi sáng thì rất dễ gây kích ứng dạ dày. Vì vậy bạn cần phải có sự lựa chọn cẩn thận và thông minh với Vitamin C.

- Tốt nhất đó nên là Vitamin C dạng muối, sẽ ít kích ứng dạ dày hơn đồng thời cũng giúp Vitamin C hấp thu nhanh hơn ở ruột.

- Ngoài ra, Vitamin C phải gần giống với Vitamin C tự nhiên nhất - đó là kèm theo Bioflavonoids. Bioflavonoids - hay được gọi là Vitamin P có nhiều nhất trong các trái cây thuộc chi Citrus.

+ Tạo thành “cặp bài trùng” với vitamin C và càng làm tăng vai trò của vitamin C trong cơ thể, chống chọi trước cơn bão “oxy hóa”.

+ Vai trò: Là chất chống oxy hoá, bảo vệ sức khoẻ

Làm bền thành mạch,

Bảo tồn vitamin C trong tế bào

Tăng hấp thu vitamin C tối ưu và gia tăng hiệu quả vitamin C trong cơ thể.

Hiện nay, Nat C 1000mg là sản phẩm có đầy đủ hai yếu tố trên đồng thời đã được một số nghiên cứu lâm sàng chứng minh Nat C 1000mg giúp giảm kích ứng dạ dày đồng thời hấp thu tối ưu và tăng cường hiệu quả của Vitamin C trong cơ thể. Với các thành phần Bioflavonoids chiết xuất từ tự nhiên, thịt quả trái cây giàu Vitamin C do đó Nat C 1000mg không những gần như các Vitamin C từ thiên nhiên mà còn tăng lượng Vitamin C hấp thu vào cơ thể, giảm kích ứng dạ dày với dạng muối. Vì vậy, Nat C 1000mg nên là sự lựa chọn ưu tiên của bạn.
• TP.HCM : 08-38127 207

• Hà Nội : 04-37725 077

http://chuyengiakhoedep.com

https://www.facebook.com/ChuyenGiaKhoeDep/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,413,020       1,474