Đẹp

Bộ sưu tập áo dài Ngọc Khuê Các khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên”

Hòa vào không khí thời trang rộn ràng của những tháng cuối năm, Thái Tuấn đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập vải thời trang đa dạng từ áo dài, áo kiểu, đầm dạo phố đến trang phục mặc nhà.

Mang đến gợi ý áo dài cho mùa thời trang cuối năm và ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần, Thái Tuấn ra mắt bộ sưu tập “Ngọc Khuê Các” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh và sang trọng của đá quý. Với 12 viên ngọc đại diện cho 12 tháng sinh trong năm, Thái Tuấn đã tạo nên sự mới mẻ, ấn tượng bởi bộ sưu tập không chỉ thu hút về hoa văn, cách bố cục thiết kế và xử lý màu sắc, mà còn ở ý nghĩa tốt lành ẩn sau mỗi chiếc áo dài. Thông qua công nghệ in bông digital hiện đại, hoa văn được thể hiện sắc nét và chân thực, tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của những viên đá quý trên mỗi chiếc áo dài.

Đá quý không chỉ nâng tầm giá trị cho những món trang sức mà còn tỏa ra sức quyến rũ không kém khi trở thành họa tiết thời trang.
Một thiết kế ấn tượng và đẹp mắt bởi sự kết hợp khéo léo và hài hòa của nhiều loại đá quý.
Chiếc áo dài với điểm nhấn là Ngọc Hồng Lựu dành cho người phụ nữ sinh vào tháng 1. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ của viên ngọc ngày phần nào được Thái Tuấn lột tả qua cách kết hợp họa tiết và màu sắc khéo léo.
Những viên Ngọc Xanh Biển nổi bật trên nền họa tiết mềm mại, uyển chuyển trong một thiết kế đại diện cho tháng 3.
Ngọc Trai mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, giản đơn nhưng vẫn toát ra sự ngọt ngào,quyến rũ. Nét yêu kiều của viên ngọc đến từ đại dương này đã tạo cảm hứng cho Thái Tuấn làm nên những thiết kế vô cùng duyên dáng.
Kỹ thuật chuyển màu tinh tế cùng phong cách hoa văn 3D tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Cùng với áo dài, Thái Tuấn còn mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho áo kiểu, đầm dạo phố và trang phục mặc nhà trong bộ sưu tập “Thăng Hoa”. Với các thiết kế hướng đến sự ngọt ngào, thanh lịch và phù hợp cắt may cho nhiều kiểu dáng trang phục, bộ sưu tập sẽ là người bạn đồng hành giúp cho vẻ đẹp của người phụ nữ thêm thăng hoa, rạng rỡ dù đến công sở, ra phố hay ở nhà.

Hoa lá thiên nhiên sinh động và ngập tràn nhựa sống là họa tiết chủ đạo của bộ sưu tập.
Sự kết hợp khéo léo của màu sắc và hoa văn làm nên những bộ cánh thời trang ấn tượng, giúp người mặc thêm rạng rỡ, cuốn hút.
Bộ sưu tập Thăng Hoa cho phụ nữ linh hoạt biến tấu nhiều kiểu dáng trang phục theo sở thích và gu thời trang riêng của từng người.

Sản phẩm được bán tại hệ thống đại lý, kênh phân phối vải và showroom Thái Tuấn trên toàn quốc. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: (08) 3859 1904 hoặc xem tại website www.thaituanfashion.com, Facebook Thái Tuấn Fashion, Zalo Thái Tuấn Fashion.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,413,447       666