Đẹp

Nám, tàn nhang sẽ không còn là nỗi lo với viên nén Sakura HCL

Nám da luôn là nỗi lo lắng thường trực của không ít chị em và lựa chọn một sản phẩm trị nám nhanh chóng, hiệu quả, và an toàn chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ.

Nám da gây ra bởi sự sản sinh sắc tố quá mức xảy ra ở mặt, được biểu hiện bằng sự xuất hiện những nốt đốm, nâu nhỏ giống như nút ruồi sậm màu, thường xuất hiện ở vùng gò má, trán, 2 bên mép cằm. Sau một thời gian nếu không điều trị thì các đốm nâu sẽ lan dần rộng ra cả khuôn mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của người phụ nữ, khiến cho chị em trông già hơn, da xấu và xỉn màu. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng trong việc nỗ lực điều trị nám tận gốc, Viện Sakura Nhật Bản nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm viên nén HCL White Blossom với công thức đặc biệt từ thành phần gồm vitamin C, L-cysteine, Ascorbic Acid, cùng hoạt chất giảm nám mới Hythion được đánh giá có khả năng vượt trội trong các sản phẩm điều trị nám hiệu quả tại Nhật Bản, đồng thời giúp trắng da từ sâu bên trong trong thời gian ngắn.

Viên nén Sakura HCL White Blossom - Mang đến cho bạn một giải pháp hỗ trợ điều trị nám an toàn, hiệu quả từ sâu bên trong

Viên nén Sakura HCL White Blossom giúp bạn loại bỏ nám từ sâu bên trong

Nhận thấy hầu hết chị em phụ nữ khi bị nám đều tìm đến sản phẩm kem bôi trên bề mặt da, tuy vậy theo các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Sakura Nhật Bản khẳng định rằng việc nám da không dễ bị loại trừ bằng các phương pháp thoa kem dưỡng thông thường bởi chúng chỉ tác động trên bề mặt da mà không thể đi sâu vào da, tiêu diệt tận gốc các tế bào melamin – tác nhân chính gây nám da. Và viên nén Sakura HCL White Blossom chính là hỗ trợ điều trị nám hiệu quả và an toàn cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng, thông qua uống trực tiếp vào bên trong cơ thể.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP Nhật Bản, với thành phần chiết xuất an toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà không mang lại các tác dụng phụ.

Giải pháp sạch nám, sáng da và không lo tái phát từ viên nén Sakura HCL

Sử dụng viên uống trị nám giúp làm giảm nám hiệu quả, với hoạt chất Hythiol làm ức chế quá trình tổng hợp melanin, loại bỏ chân nám, điều trị tấn gốc nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong. Do vậy, sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, đặc biệt là trường hợp điều trị nám sau sinh, bị nám do thay đổi nội tiết, hay do tác dụng phụ của thuốc ngừa thai, stress lo âu, môi trường, do tuổi tác, dùng mỹ phẩm không đúng cách.

Bên cạnh đó, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng nhờ vào cơ chế làm trắng da từ sâu bên trong, vừa ngăn ngừa lão hóa, giúp tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm.

Và điều đặc biệt giúp chị em phụ nữ yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm chính là tình trạng nám, tàn nhang không quay trở lại, các hắc tố melamin được giảm thiểu đáng kể, giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng, mịn màng ngay sau khi ngưng sử dụng.

Viên nén Sakura HCL White Blossom giúp bạn loại bỏ tận gốc nám sâu, nám lâu năm.

Sản phẩm được kết hợp từ các thành phần vô cùng chuyên biệt trong việc chữa trị nám hiệu quả, an toàn, giúp da trắng sáng tự nhiên như: Tocopherol Acid, L- Cystine, Vitamin C, vitamin E, vitamin B5, vitamin B6, cùng hoạt chất chữa nám mới Hythiong – là chất giúp ức chế sự hình thành melamin tốt nhất hiện nay đã được sử dụng trong công thức điều trị nám hiệu quả tại Nhật Bản trên 30 năm.

Cơ chế tác động giúp loại bỏ nám da của hợp chất trị nám mới Hythion

Mỗi ngày bạn nên uống 2 lần, mỗi lần 2 viên để đem lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ sử dụng cho người trên 15 tuổi. Có thể sử dụng chung với các sản phẩm chức năng khác, tuy nhiên nên giãn cách sau 2 tiếng

Sản phẩm Viên nén Sakura HCL White Blossom được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Always - là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Với sứ mệnh là mang đến giải pháp cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, giúp phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng, Công ty Always đã và đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura, qua đó đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em phụ nữ, cùng chung tay cho cuộc sống thêm tươi đẹp.

Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, để xa tầm tay trẻ em. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

1
Anh Đặng Thương Tín (thứ 2 từ trái qua ) - giám đốc Công ty TNHH Always nhận được sự tín nhiệm và trở thành nhà phân phối chiến lược mỹ phẩm Sakura Nhật Bản

Khách hàng mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY MỸ PHẨM ALWAYS

• Hotline: 08.73087373

• Tại TP.HCM: Tầng 3, Gia Thy Building, 158-158A, Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM

• Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, Nhà 66 Ngõ 33, Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

*Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng xem tại Website: Sakuranhatban.com

aFamily

      © 2021 FAP
        1,413,451       1,635