Đẹp

Cơ hội làm đẹp với các bác sĩ của Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi

Giấc mơ làm đẹp, thay đổi cuộc đời nay đã có tại Việt Nam, được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc của Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi.

Sức hút của phẫu thuật thẩm mỹ đã lan tỏa sâu rộng khi trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, khi phái đẹp đều bàn tán xôn xao về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong số đố, không ít người đã “lột xác” hoàn toàn sau khi phẫu thuật, từ đó tạo nên sức hút cho những người khác. Dần dần phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một xu hướng làm đẹp quen thuộc giống như việc đi làm móng, hay cắt tóc, gội đầu của các chị em.

Làm đẹp với các bác sĩ Việt Nam đã quá quen thuộc, nhưng làm đẹp với các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Banobagi hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam vẫn chưa có. Nếu như bạn đã từng có ước mơ được đến sứ xở kim chi thẩm mỹ để xinh đẹp như các cô gái xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Change Life, thì giờ đây ước mơ đó không quá xa xôi. Ngày 22/09/2016, Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean đã tổ chúc lễ kí kết hợp tác với Bệnh viện Thẩm mỹ Banobagi tại Hà Nội. Trong lễ kí kết hợp tác có sự tham dự đầy đủ của các thành phần hai phía bệnh viện. Đại diện phía Asean là Ông Vũ Hoàng Nguyên – Chủ tịch hội đồng quản trị, đại diện phía Banobagi là Ông Lee Huyn Taek – Viện trưởng Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi.

Bác sĩ Lee Huyn Taek – Viện trưởng Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi.

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi là thương hiệu hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi được thành lập từ năm 2000, dựa trên nền tảng tinh thần quán triệt về cái đẹp với một đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Seoul và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu trong từng lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Qua một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, giữa Asean và Banobagi đã có một mối quan hệ thân thiết, sau đó hai bên đã quyết định đi tới kí kết hợp tác lâu dài.

Bùi Thị Dịu và Vũ Thanh Quỳnh đã thay đổi hoàn toàn sau khi tham gia chương trình Change Life của Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi.

Trong số các cô gái có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, đến 80% trong số họ mong muốn được sang Hàn Quốc để được chính tay các sĩ Hàn Quốc thực hiện. Tuy nhiên chi phí sang Hàn Quốc không hề rẻ, thậm chí nhiều hơn chi phí phẫu thuật, vậy nên nhiều người đã từ bỏ. Với sự hợp tác từ hai phía bệnh viện: một phía là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và phía còn lại là bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc, giờ đây, phụ nữ Việt Nam có thể xinh đẹp, tự tin mà không cần trực tiếp sang Hàn Quốc.

Tất cả các dịch vụ như nâng mũi Golden S, độn cằm Golden V, bấm mí Star Eyes hay nâng ngực sẽ được thực hiện   bởi đội ngũ bác sỹ BV Asean kết hợp đội ngũ bác sỹ BV Banobagi tại BVTM Asean.

Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981 22 6869  - Tổng đài tư vấn: 18001556

Facebook: https://www.facebook.com/taohinhthammyasean/?ref=settings

https://www.facebook.com/benhvienasean/

Website: http://benhvienthammyasean.com/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,413,752       917