Sự kiện “Mega Challenge – 1.000 Phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào chết” đã thu hút 1.414 phụ nữ trực tiếp thách thức và kiểm chứng hiệu quả của gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm dám công khai thách thức khách hàng về tính hiệu quả của sản phẩm.
Trong suốt hai ngày, 1.414 phụ nữ đã ngỡ ngàng khi lần đầu tiên chứng kiến những thí nghiệm có một không hai: thoa sản phẩm tẩy tế bào chết lên… mica để kiểm tra sản phẩm có tạo tế bào chết giả hay không; thoa lên… tàu hũ để nhận biết mức độ an toàn và dịu nhẹ của sản phẩm. Hầu hết chị em phụ nữ đều không khỏi bất ngờ và thích thú khi những thắc mắc lâu nay của mình được giải đáp một cách trực quan, sinh động mà không cần qua một thử nghiệm khoa học phức tạp nào.
Đặc biệt, 100% bạn gái sau khi “mắt thấy tai nghe” đã hoàn toàn bị thuyết phục và khẳng định sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel như Bio-essence dịu nhẹ với da hơn so với sản phẩm dạng hạt. Bio-essence cũng không tạo tế bào chết giả và giúp da hấp thu tinh chất dưỡng da trọn vẹn hơn.
Sự kiện với sự tham gia của “hội chị em” Bích Phương Idol, VJ Sĩ Thanh và Diễn viên Midu.
Ngay cả những ngôi sao thường xuyên trang điểm và làm đẹp cũng “say nắng” gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Tại Mega Challenge, chiến thắng ngoạn mục của Bio-essence trong những thí nghiệm với những sản phẩm tẩy tế bào chết khác trên thị trường đã hoàn toàn thuyết phục hơn 1.400 bạn gái và trở thành gel tẩy tế bào chết yêu thích của họ. Còn bạn thì sao?
1.414: Số liệu đã được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường The Windows