Đẹp

Sở hữu thỏi son E.L.F mà không biết "bí mật" này thì quá phí!

Bấy lâu nay, chúng ta đã sử dụng cây son bình dân E.L.F Moisturizing Lipstick quen thuộc này mà chẳng hay biết rằng chúng sở hữu công dụng “2 trong 1”.

Nếu như bạn là một tín đồ của thế giới mĩ phẩm đầy quyến rũ và mê hoặc, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào không biết đến thương hiệu son drugstore nổi tiếng E.L.F cùng với cây son E.L.F Moisturizing Lipstick từng một thời nổi đình nổi đám khắp mọi trang mạng, diễn đàn hay blog làm đẹp khác nhau. Kiểu dáng son vuông vắn, màu vỏ đen sang trọng, công thức dưỡng ẩm tuyệt hảo cùng với bảng màu son thời thượng không thua kém bất cứ dòng sản phẩm son cao cấp nào… là những nhân tố khiến cây son $3 (tương đương khoảng 66.000 VNĐ) này chiếm trọn cảm tình của không ít quý cô. Thế nhưng, bạn có biết rằng bên cạnh những nhân tố hoàn hảo đó, cây son bình dân này còn cất giấu một điều bí mật mà bấy lâu nay chúng ta chẳng hay để ý. Và điều bí mật này nằm ở chính phần đáy nhựa trong suốt của chiếc son.
son môi
son môi
Bạn đã bao giờ để ý rằng phần màu ở đáy nhựa của chiếc son này lại vô cùng chính xác với màu son chính? Đó là bởi phần màu ở đáy nhựa chiếc son chính là một phần son dưỡng mà các nhà thiết kế, sáng tạo của thương hiệu E.L.F đã cất giấu và gửi gắm, nhằm đem tới sắc màu thật nhất để người mua dễ dàng lựa chọn son. Phần son dưỡng ở phía đáy son cũng cùng chung một công thức với phần son chính, thậm chí chúng còn có chung một mùi hương vanilla vô cùng ngọt ngào.
son môi
son môi
Một tài khoản tên @spoopykitten trên trang mạng Twitter với hơn 30.000 người theo dõi là người tiên phong khám phá ra điều bí mật này của cây son quen thuộc. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh về phần đáy son E.L.F kèm theo hình ảnh swatch phần son dưới đáy, bài biết của cô nàng đã ngay lập tức được retweet 1600 lần và được 3400 người like. Có thể nhận thấy rằng, phần đông người sử dụng sản phẩm này thường không để ý nhiều tới chi tiết này trước đây. Chi tiết này còn bí ẩn tới mức, nếu như bạn tìm kiếm thông tin đáy son này trên trang chủ của E.L.F, tất cả những gì bạn nhận được sẽ chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
son môi
Tuy nhiên, chi tiết đặc biệt này của cây son chỉ xuất hiện ở phiên bản nhựa mới nhất chứ không xuất hiện ở phiên bản vỏ kim loại cũ hơn. Không chỉ vậy, cũng khá khó khăn để có thể cậy đáy son nhựa vì kết cấu phần đáy son vô cùng chắc chắn. Thế nhưng nếu như “mở khóa” thành công, phần đáy son được nhận định là sẽ dễ mở hơn cho những lần sử dụng tiếp theo. Có thể nói, khám phá “vĩ đại” này đã củng cố thêm vị trí của cây son bình dân, không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn sở hữu những công năng tiện dụng, phù hợp với đại đa số người dùng.
son môi
son môi
Nguồn: Makeupfu
aFamily

đẹp, thời trang, son môi, trang điểm, son e.l.f


      © 2021 FAP
        1,215,067       39