Đẹp

Vô tư tận dụng tủ đồ hè để diện mùa thu mà không lo bị "ngấy"

Những gợi ý cả tuần mặc đẹp cho nàng công sở trong những ngày thu nhiều gió đều được ứng dụng từ những trang phục mùa hè hay những item đơn giản, quen thuộc nhất.

Tuy hơi muộn nhưng mùa thu đã có những chuyển hướng rõ rệt và cụ thể hơn. Thay vì những ngày nắng nóng còn vương vấn từ đợt cuối hè, thu bắt đầu dịu dàng, sâu lắng hơn với những ngày thời tiết hanh hao gió. Tuy đã có gió nhưng thời điểm này vẫn chưa phải là lúc các nàng ủ ấp mình trong những bộ cánh tầng lớp dày cộp. Một chút gió hơi se se chỉ đủ để các nàng thoải mái diện đồ gạt phăng sự khó chịu của nắng nóng trước kia. Quan trọng là thời điểm hiện tại, các nàng cũng chưa cần phải đầu tư quá nhiều cho trang phục mà hoàn toàn có thể tận dụng tủ đồ hè hay những trang phục cơ bản quen thuộc để kết hợp lại và sẵn sàng tạo nên những bộ cánh đậm hương sắc của ngày thu. 
Đầu tuần
Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi mùa lạnh bắt đầu là áo phông kẻ lại là món đồ được các nàng ưu ái. Khởi động tuần làm việc mới, nàng công sở có thể kết hợp áo kẻ dài tay cùng quần âu đứng dáng để hình ảnh của mình đậm hương sắc mùa thu. Sự cơ bản và tối giản của hai món đồ chính là chìa khóa để bạn thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần thoải mái năng động cho ngày đầu tuần nhiều áp lực.
Thời trang
Thời trang

Thời trang
Thứ 4
Với trang phục dành cho ngày thứ 4, hãy lựa chọn một thiết kế váy liền màu trắng tinh khôi, chi tiết chân váy hơi xòe bất đối xứng giúp bộ váy tuy trơn màu nhưng vẫn chứa đựng sức hút rất riêng cho các nàng khi diện.
Thời trang

Thời trang

Thời trang
Thứ 5

Ngày thứ 5 sẽ trở nên vô cùng thanh lịch và chỉn chu khi bạn diện một bộ suit trắng cách điệu đến sở làm. Thiết kế áo vest gilets với vạt thắt chéo nhẹ nhàng tôn vóc dáng mảnh mai, thanh thoát; diện cùng quần âu đứng dáng, bạn hoàn thiện một set đồ không gì có thể tinh tế hơn.
Thời trang

Thời trang

Thời trang
Thứ 6
Mùa thu bắt đầu với những ngày gió heo may dịu dàng, chưa quá lạnh để diện những set layer dày dặn nhiều lớp, thời điểm hiện tại các nàng chỉ cần một thiết kết váy chữ A dáng ba lỗ đơn giản kết hợp cùng áo len mỏng không tay bên trong. Một bộ cánh vừa hội tụ sự ngẫu hứng, và cá tính của một set layer lại vừa không quá nặng nề, để các nàng dù đến công sở hay dạo phố đều rất thanh lịch, duyên dáng.
Thời trang
Thời trang

Thời trang
Cuối tuần
Những ngày cuối tuần thảnh thơi với vô vàn những dự định dạo phố, gặp bạn bè... các nàng hãy chọn riêng cho mình một thiết kế váy trễ vai tay lửng. Sự duyên dáng, yêu kiều của thiết kế lộ nguyên bờ vai trần cùng họa tiết hoa nhỏ xinh và phần tay lửng nhẹ nhàng, tất cả như hòa quyện cùng nhau, tô điểm nét duyên đầy e ấp, dịu dàng để bạn tận hưởng trọn vẹn hai ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Thời trang

Thời trang

Thời trang
Stylist: Trần Thu Thảo
Photo: Phan Võ
Model: Dương Anh Thư
Make Up: Phương anh
Clothing: Dottie 170 Nguyễn Trãi Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh 
Floralpunk lầu 2 40E Ngô Đức Kế Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh 
Mango Sài Gòn Center 65 Lê Lợi Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh 
aFamily

đẹp, thời trang, 7 ngày mặc đẹp, trang phục mùa thu, trang phục công sở


      © 2021 FAP
        1,405,467       592