Đẹp

Nám da - nỗi trăn trở của phụ nữ có con

Đến với giai đoạn con cai sữa xong, các bà mẹ trẻ tuy đã phần nào trút bỏ được gánh nặng mệt mỏi thường xuyên, nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với một nỗi lo khác – làn da yếu ớt và dễ bị tổn thương

Da bạn sẽ đối đầu với nhiều nguy cơ suy yếu sau khi sinh

Khoảng thời gian con trẻ đã hoàn tất việc cai sữa sẽ là lúc lý tưởng nhất để bạn có thể chăm sóc bản thân mình, "tút" lại vẻ đẹp mặn mà ngày xưa. Việc tận dụng khoảng thời gian được tạm nghỉ khỏi công việc, bổn phận làm vợ và những mối quan hệ xã giao khác...một cách hiệu quả nhất, để nhìn lại và nâng niu bản thân nhiều hơn cũng là điều mà phụ nữ cần quan tâm và xem trọng nó hơn bình thường.

Sau khi sinh, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương đấy!

Một trong những lý do bắt buộc chúng ta phải bắt đầu chăm sóc da thật cẩn thận chính là vì sau khi sinh, chúng sẽ phải đối mặt với sự yếu đi thấy rõ. Những biểu hiện như bị rạn, nổi mụn, khô, các đường gân máu xuất hiện như lưới nhện và hơn hết là "kẻ thù" nám da sẽ khiến phụ nữ cảm thấy không tự tin. Cũng chính bởi tình trạng yếu đi của da, quá trình lão hóa sẽ được gián tiếp tăng tốc với số lượng nếp nhăn tăng lên, võng mạc suy giảm chức năng và huyết áp tăng cao.

Có rất nhiều yếu tố khiến bạn phải đối mặt với các biểu hiện không mong muốn này, có thể kể đến như sự thay máu của phụ nữ, rối loạn hooc-môn, thiếu vitamin và độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, các tác nhân bên ngoài như tia tử ngoại, khói bụi từ sinh hoạt thường ngày tại các vùng đô thị, thói quen xấu của chính bản thân người phụ nữ: thức khuya, thiếu ngủ,...cũng sẽ có ảnh hưởng tiêu cực lên làn da của bạn.

Nám da, rạn da, sinh lý da yếu...là những căn bệnh khiến phụ nữ lo lắng, tự ti sau khi sinh

Việc sử dụng các loại thuốc tây làm đẹp da thường khiến chúng ta lo lắng về độ an toàn cũng như sự ảnh hưởng của thuốc đến cơ thể. Do đó thông thường, các bà mẹ sẽ tận dụng những loại thực phẩm từ thiên nhiên, có chứa nhiều vitamin A, C hay E, hay các biện pháp làm đẹp da đơn giản như đắp mặt nạ, dưỡng da bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu...nhưng tốc độ để hiệu quả thể hiện rõ bên ngoài sẽ không nhanh.

Sắc Ngọc Khang – người bạn đồng hành tin cậy của các bà mẹ

1
Được nhiều phụ nữ tin dùng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu được đảm bảo, Sắc Ngọc Khang vẫn luôn là cái tên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất để cùng đồng hành trong "cuộc chiến" với căn bệnh nám da khó chịu.

Điểm sáng giúp Sắc Ngọc Khang trở nên khác biệt với những loại thực phẩm chức năng thông thường chính là ở thành phần 100% tự nhiên an toàn cho phụ nữ , cùng công dụng "3 trong 1" hoàn toàn đáp ứng những điều kiện mà làn da họ đang bị thiếu hụt.

Chức năng đầu tiên của viên uống phải kể đến chính là đẩy lùi nám da với tinh chất mầm đậu tương, giúp cân bằng nội tiết tố, hạn chế nguyên nhân rối loạn nội tiết tố gây nám da. Kết hợp với L-cystin là thành phần giúp khóa gốc nám, đào thải các sắc tố nám từ sâu bên trong, đánh bật gốc nám.

Chức năng thứ hai cũng cực kì cần thiết với phụ nữ đó chính là bổ máu, khắc phục lượng máu bị thiếu hụt thời kì thai sản trước đó. Sự kết hợp của các loại thảo mộc quý như Quy râu – Ngưu tất – Thục địa – Ích mẫu sẽ giúp bổ huyết, hoạt huyết, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, hạn chế nám da, tàn nhang xuất hiện. Ngoài ra, còn giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

Cuối cùng là khả năng làm đẹp da toàn diện của viên uống Sắc Ngọc Khang với chiết xuất Astaxanthin: tinh chất này đã được các nhà khoa học Nhật Bản chứng minh có khả năng chống lão hóa da gấp 550 lần so với Vitamin E, gấp 6000 lần so với vitamin C, đồng thời bảo vệ làn da khỏi nám da, tàn nhang. Các công dụng cần thiết khác mà Astaxanthin có thể mang lại cũng rất đa dạng, có thể kể đến như giúp giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm & độ đàn hồi cho da, chống lại tác hại của tia cực tím; bảo vệ võng mạc trước việc thoái hóa điểm vàng do lão hóa; hạn chế tình trạng giảm trí nhớ do tuổi tác; cải thiện tuần hoàn và giảm huyết áp.... Kết hợp cùng dầu gấc chứa Beta-caroten, Vitamin E và nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ.

Sử dụng Sắc Ngọc Khang để có làn da khiến bạn tự hào nhất

Sử dụng Sắc Ngọc Khang để có làn da khiến bạn tự hào nhấtVới 3 nhóm công dụng cùng nhau phát huy từ trong ra ngoài của sản phẩm, phái đẹp sẽ không còn phải lo lắng về làn da của mình. Làn da sẽ luôn được chăm sóc và nâng niu, những vết nám, sạm sẽ không còn xuất hiện. Bạn sẽ cảm thấy cực kì tự tin khi xuất hiện bên cạnh những người mẹ khác, họ sẽ phải trầm trồ, "ghen tị" về làn da khỏe mạnh hiếm thấy mà bạn đang sở hữu.

Hiện tại, Sắc Ngọc Khang đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn "Hết nám sáng da, rinh quà sành điệu" kéo dài từ ngày 5/9 đến 30/11/2016. Cụ thể, khi m ua 3 hộp Viên uống Sắc Ngọc Khang, bạn sẽ được nhận ngay 1 ví nữ sành điệu (trị giá 300.000 đồng). Hơn thế nữa, khi mua 9 hộp Viên uống Sắc Ngọc Khang, 1 túi xách đẳng cấp (trị giá 1 triệu đồng) ngay lập tức sẽ thuộc về bạn.

Vừa sở hữu một làn da đẹp, vừa dẫn đầu xu hướng thời trang với các phụ kiện sành điệu. Sắc Ngọc Khang lại một lần nữa tạo cơ hội giúp phụ nữ Việt tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

Liên hệ hotline 1900 6033 hoặc truy cập website www. sacngockhang.com/khuyen-mai-2016/ để biết thêm thông tin chi tiết.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,405,730       549