Đẹp

Trải nghiệm làm đẹp cùng Trúc Diễm tại Waka Biha dịp 20.10

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp tới, Trúc Diễm muốn nhắn nhủ chị em phụ nữ hãy luôn trân trọng và yêu chiều bản thân mình, đặc biệt là không thể không chăm sóc, dưỡng da để có vẻ ngoài tự tin rạng rỡ.

Theo Trúc Diễm, hình ảnh phụ nữ hiện đại là như thế nào?

Theo Trúc Diễm, phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình mà họ còn thành đạt và ngày càng có vị trí cao trong xã hội. Và để làm tốt được điều đó, quan trọng hơn cả là phụ nữ hãy biết yêu bản thân mình nhiều hơn, hiểu mình muốn gì, cần gì và mong muốn gì. Quan trọng không kém đó là, luôn phải biết làm đẹp cho mình, khi bạn đẹp là bạn sẽ tự tin hơn, lạc quan hơn và sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Bí quyết để Trúc Diễm ngày càng đông đảo khán giả ngưỡng mộ là gì?

(Cười) Diễm cảm thấy rất may mắn được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ. Song Diễm cũng luôn tâm niệm nếu chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không biết cách chăm sóc, giữ gìn thì không thể bền lâu được. Do đó, từ việc có một chút may mắn từ ngoại hình Diễm cũng luôn ý thức giữ gìn và chăm sóc vóc dáng, làn da, mái tóc.

Trúc Diễm yêu thích làm đẹp theo phong cách nào?

Diễm đảm nhận nhiều vai trò, vừa là diễn viên vừa là người mẫu nên Diễm cũng có cơ hội tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp, nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Song có một điều Diễm luôn nhất quán đó là đối với việc làm đẹp, đặc biệt là việc chăm sóc da, mình luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhất là các dòng mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản.

Bộ sản phẩm Hyalogy giúp dưỡng da cung cấp độ ẩm

Trúc Diễm có thể tiết lộ địa chỉ làm đẹp mà bạn tin tưởng?

Trúc Diễm luôn ngưỡng mộ cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật bởi họ quan niệm một làn da đẹp phải bắt nguồn từ một cơ thể khỏe mạnh. Trúc Diễm tin rằng với những yêu cầu khắt khe và tỉ mẩn của phụ nữ Nhật thì mỹ phẩm họ dùng luôn là những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho làn da mình. Đó là lý do mà ngay sau khi có dịp hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu, có dịp trải nghiệm sản phẩm tại showroom Waka Biha, Trúc Diễm đã tin tưởng và yên tâm sử dụng mỹ phẩm Waka Biha – mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản. Một trong những sản phẩm mà Trúc Diễm sử dụng nhiều nhất chính là bộ sản phẩm Torico – mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, giúp tăng năng lượng, chống nhăn, nâng cơ,ngăn ngừa nám và chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, Diễm cũng rất yêu thích dòng sản phẩm Hyalogy giúp bổ sung độ ẩm tối đa cho da. Đây cũng chính là hai dòng sản phẩm đã nhận được giải thưởng danh giá như: Top “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” dành cho bộ sản phẩm Torico và Top “10 sản phẩm dịch vụ uy tín nhất năm 2016” dành cho bộ sản phẩm Hyalogy.

Bộ sản phẩm Torico giúp dưỡng da ngăn ngừa nám, nâng cơ, chống nhăn, tăng năng lượng, chống lão hóa.

Trúc Diễm có bí quyết gì để hạn chế ảnh hưởng của mỹ phẩm, đặc biệt là sau những lần trang điểm nhiều giờ?

Đúng là đối với các diễn viên, người mẫu, làn da thường bị ảnh hưởng rất nhiều bởi mỹ phẩm và các sản phẩm trang điểm. Nhưng với Diễm, từ khi biết đến dòng mỹ phẩm cao cấp Waka Biha thì đã hạn chế được rất nhiều. Thường ngày, Diễm thường sử dụng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm f.a.e.s dịu nhẹ để có được vẻ đẹp tự nhiên mịn màng. Riêng với trang điểm môi, Trúc Diễm rất thích thú với những sắc màu cuốn hút của Son đổi màu cao cấp Waka Biha. Không chỉ dưỡng môi mềm mịn, giữ màu lâu trôi mà những sắc màu của dòng son này giúp Diễm thực sự nổi bật và cuốn hút.

Bộ sản phẩm f.a.e.s giúp dưỡng da và trang điểm dịu nhẹ dành cho da mẫn cảm
Son đổi màu Waka Biha giúp đôi môi mềm mịn và bám màu vượt trội.

Trúc Diễm yên tâm tuyệt đối khi đến chăm sóc da và trải nghiệm sản phẩm tại showroom Waka Biha, Diễm tin rằng đây sẽ là địa chỉ yêu thích phù hợp với chị em phụ nữ chúng mình. Đặc biệt, trong dịp 20.10 sắp tới, khi đến với showroom Waka Biha Diễm và các bạn sẽ được soi da tư vấn, chăm sóc da mặt và trải nghiệm dùng thử sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi mua hàng tại Waka Biha trong dịp này.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu

Add: Số 89 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tel: (+84 4) 3538 1954/ (+84 4) 3538 1955 / (+84 4) 32247940

Hotline: (+84) 971 288 289

Website: www.tamhieu.com.vn

Facebook: www.facebook.com/tamhieu.com.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,405,841       593