Đẹp

Kem Sacura CC Cream cho vẻ đẹp hoàn hảo vô tận

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển nhanh chóng, thì sắc đẹp chính là chìa khóa tạo nên sự thành công của phái đẹp. Và xu hướng trang điểm chính là một bước quan trọng để giúp chị em phụ nữ thêm tự tin và tỏa sáng.

Với sự ra đời của dòng sản phẩm kem sakura CC Cream – một sản phẩm kem nền đa năng đến từ thương hiệu Sakura Nhật Bản đã mang đến một giải pháp tối ưu, tiện lợi với lớp kem siêu mỏng, như một lớp trang điểm mịn màng, vừa có công dụng dưỡng da, chống nắng, vừa có khả năng che mờ khuyết điểm trên da, mang laị làn da tươi trẻ, căng mịn chỉ trong 1 bước.

Kem Sakura CC Cream – giải pháp cho làn da tươi trẻ, đều màu và tỏa sáng

Các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu thành công Kem Sakura CC Cream mang đến cho phụ nữ một giải pháp chăm sóc da hoàn hảo

Sản phẩm Sakura CC Cream ra đời là thành công sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm của các nhà Khoa học, Bác sĩ da liễu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ là giải pháp lý tưởng cho phụ nữ Việt Nam trong việc trang điểm, giúp che khuyết điểm hiệu quả, mà còn có công dụng dưỡng da, làm sáng da, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm giúp thẩm thấu nhanh lên bề mặt da, tạo cảm giác thông thoáng, không gây dính bết nên rất phù hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Theo ông Sung Chul Choo – Tổng giám đốc Công ty Comus Korea, là người đã nghiên cứu trong ngành mỹ phẩm làm đẹp với hơn 20 năm kinh nghiệm chia sẻ: “Kem Sakura CC Cream là công nghệ làm đẹp tuyệt trên cả tuyệt vời. Tất cả các thành phần trong sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều là những thành phần tinh túy nhất, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên”. Các thành phần rất chuyên biệt của sản phẩm đó là tinh chất trà xanh và trà trắng; Chiết xuất cam thảo, hương thảo, chiết xuất từ rau má, chiết xuất từ cúc La Mã, các chất này kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, giúp cho người sử dụng vừa có thể dưỡng trắng, trang điểm, chống nắng hiệu quả.

Kem sakura CC Cream được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da.

Kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream - Bí quyết cho lớp nền mỏng nhẹ như không

Với tính năng vượt trội, vừa có tác dụng làm đều màu da, che khuyết điểm, dưỡng da, chống nắng nên ngay từ khi đưa ra thị trường, sản phẩm kem trang điểm đa năng đã được nhiều chị em phụ nữ đón nhận. Thay vì phải thực hiện nhiều công đoạn với các nhiều loại sản phẩm kem dưỡng, kem lót, phấn nền, kem chống nắng thì giờ đây, chỉ cần 1 tuýp kem cc cream, sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo đem lại công dụng vượt trội cho làn da trắng sáng không tì vết. Với ưu thế nhẹ hơn và mỏng hơn, mềm mượt hơn, và che phủ tốt hơn, kem trang điểm đa năng còn giúp chị em phụ nữ yên tâm ngay cả khi ra ngoài trời, và cảm nhận như đang sử dụng kem dưỡng chứ không phải kem trang điểm chính bởi độ mềm mịn và tính chân thật khi đánh lên da. Không dừng lại ở tính năng vượt trội, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng nám da, lão hóa da.

Nhờ kết cấu lỏng, dịu nhẹ không thấm nước nên kem sakura CC Cream giúp điều chỉnh sắc da hoàn hảo, đặc biệt với những ai có tông da tái xanh, hoặc làn da ngăm, mang đến cho người sử dụng cảm giác mềm mịn, nhẹ nhàng.

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân tin tưởng và sử dụng kem sakura CC Cream như một sản phẩm không thể thiếu trong việc tô điểm cho vẻ đẹp tự nhiên của làn da

Cách sử dụng: Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng, sau khi rửa mặt sạch, thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream lên bề mặt da, tán đều, sẽ giúp bạn duy trì làn da trắng sáng, mềm mượt trong suốt 8 giờ đồng hồ liên tục.

Sản phẩm kem Sakura CC Cream đã được Cục quản lý dược và bộ y tế Việt Nam chứng nhận an toàn cho da và chấp phép lưu hành sản phẩm.

Mua kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura ở đâu?

Sản phẩm kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Mỹ phẩm Always- là nhà phân phối mỹ phẩm Sakura Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cam kết bán đúng giá do nhà nhập khẩu niêm yết. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với sứ mệnh là mang đến giải pháp cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, giúp phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng, Công ty Mỹ phẩm Always đã và đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt, qua đó đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em phụ nữ, cùng chung tay cho cuộc sống thêm tươi đẹp.

Công ty Mỹ phẩm Always – Nhà phân phối uy tin mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam

Khách hàng mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty mỹ phẩm Always

• Hotline: 08 7308 7373

• Tại TP.HCM: Tầng 3, Gia Thy Building, 158-158A, Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM

• Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, Nhà 66 Ngõ 33, Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Mọi thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua website: http://www.sakuranhatban.com/

*Hiện tại Mỹ phẩm Always hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,406,106       830