Đẹp

Món quà thiên nhiên bảo vệ làn da của bạn

Dạo một vòng các diễn đàn, cộng động mạng, có thể thấy cách làm đẹp từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên đang là xu hướng được chị em ưa chuộng và chia sẻ. Hãy cùng Chuyên Gia Khoẻ Đẹp tìm hiểu lý do và cách đưa thiên nhiên vào việc chăm sóc da nhé.

 

Ngay từ xa xưa, khi nền công nghiệp sản xuất hóa mỹ phẩm chưa phát triển, phụ nữ đã biết sử dụng các thảo dược thiên nhiên gần gũi trong đời sống hàng ngày để tự làm đẹp như chăm sóc da mặt với nước gạo, mật ong, nước hoa hồng, trà xanh,…

Khoa học phát triển giúp chị em phụ nữ làm đẹp da nhanh chóng, tiện lợi hơn với công thức hoá học giúp tẩy trang, rửa mặt, nước hoa hồng, dưỡng ẩm da ban ngày, chống lão hoá ban đêm, kem chống nắng, tinh chất xoá vết nhăn,…hoặc thậm chí phẩu thuật căng da, bơm silicon vào mặt,… Cũng vì nhu cầu làm đẹp ‘tốc hành’ này mà không biết bao nhiêu phụ nữ phải âm thầm gánh chịu hậu quả ‘tiền mất tật mang’.

Xu hướng mới hiện nay là thiên nhiên hoá các sản phẩm làm đẹp da, thay các công thức hoá học bằng các thành phần tự nhiên nhờ kỹ thuật khoa học hiện đại để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Ưu điểm của các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có thể kể tên như sau:

1. An toàn, không tác dụng phụ

Đây là ưu điểm lớn nhất của cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên. Theo quy luật tự nhiên, da cũng như các bộ phận khác trên cơ thể đều thích ứng với sự phát triển của thiên nhiên. Vì vậy, các thành phần làm đẹp luôn có sẵn trong thiên nhiên như chiết xuất từ thực vật (hoa, quả, lá, rễ, thân), vitamin và khoáng chất tự nhiên, dầu ô liu, dầu jojoba,… giúp nuôi dưỡng làn da, trị mụn, làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa an toàn, hiệu quả mà hạn chế tối đa các tác dụng phụ, không gây kích ứng da, đau rát hay nổi mụn…

2. Phù hợp với mọi loại da

Cơ địa da của mỗi người cũng bị chi phối bởi thiên nhiên. Do đó các thành phần dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng tương thích với mọi loại da, dù da dầu, da khô, da hỗn hợp hay da nhạy cảm.

3. Phong phú về công dụng

Làm trắng da:

Cây đũa thần giúp chị em có làn da trắng mịn là vitamin C. Đây là là một chất chống oxy hóa mạnh, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ. Vitamin C cần thiết cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào một số quá trình chuyển hóa các chất. Bạn có thể bổ sung vitamin C từ các loại trái cây như cam, chanh và bưởi, kiwi, xoài, dưa, dâu tây, đu đủ, dứa, dưa, ổi; từ các loại rau củ như súp lơ, khoai lang, cải brussels, các loại rau lá xanh, ớt chỉ thiên, bông cải xanh, cà chua, bắp cải đỏ, đậu hà lan; hoặc có thể bổ sung 1 viên NatC mỗi ngày sau bữa ăn để bảm đảm cung cấp đủ lượng vitamin C cơ thể bạn cần.

Ngăn ngừa lão hoá da

Dầu jojoba có thể được gọi là ‘bảo bối trời cho’ do kết cấu của dầu jojoba không giống với những loại dầu thông thường mà cấu tạo là một chuỗi các ester chất béo, tương tự với lớp dầu trên da mặt. Do đó nó có khả năng điều tiết lượng dầu trên da mặt và thẩm thấu nhanh nên được dùng dưỡng ẩm dành cho các loại da, đặc biệt thích hợp với khí hậu khô hanh của mùa thu.

Khi kết hợp với vitamin E, dầu Jojoba được xem là thần dược của da, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, xoá nếp nhăn rất hiệu quả.

Hãng dược mỹ phẩm Mega We Care đưa dầu jojoba kết hợp với vitamin E thiên nhiên vào dầu dưỡng da ban đêm NNO giúp da thẩm thấu tối ưu, tái tạo độ ẩm, cải thiện vết nhăn và làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả trong khi bạn đang ngủ. Hãy thức dậy với làn da rạng rỡ, tươi sáng nhờ dầu dưỡng da thiên nhiên NNO.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên lạc:

• TP.HCM: 08-38127 207

• Hà Nội: 04-37725 077

• http://nangmega.chuyengiakhoedep.com/

• https://www.facebook.com/ChuyenGiaKhoeDep

aFamily

      © 2021 FAP
        1,406,251       953