Đẹp

Quần ống loe diện cùng thiết kế giày/sandals nào là hợp nhất

Bên cạnh những thiết kế áo phù hợp, quần ống loe cũng cần một đôi giày/sandals hợp gu để tôn được chiều dài đôi chân của bạn.

Quần ống loe đã từng là một cơn sốt của giới trẻ suốt từ thập niên 70 đến thập niên 90 của thế kỷ trước. Ưu điểm của quần ống loe là tôn dáng, che được khuyết điểm của đôi chân và đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Vắng bóng một khoảng thời gian dài để nhường chỗ cho những chiếc quần ống côn và skinny năng động, thời gian gần đây quần ống loe lại bắt đầu được chị em ưa chuộng và đang dần lấy lại vị thế của mình. Kết hợp sáng tạo với một số kiểu áo và phụ kiện đã đem lại cho quần ống loe một phong cách và diện mạo mới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giày phù hợp để phối với chiếc quần ống loe cá tính này.
Giày/sandals platforms
Trong quá khứ, quần ống loe thường được kết hợp với một đôi giày mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu nhất. Vì vậy, giày đế bằng kiểu platfroms là lựa chọn lý tưởng vào thời gian này. Quần ống loe cũng được mặc theo một phong cách tự do, phóng khoáng, và dường như nó được ưa chuộng bởi sự rộng rãi, thoải mái của nó hơn là bởi tính thẩm mỹ. Trong thời đại ngày nay, khi nhu cầu của con người đòi hỏi ngày càng cao, tính thẩm mỹ cũng được đặt lên cao hơn, thì có lẽ những đôi giày  này cũng cần được cải tiến cho phù hợp. Đơn giản nhất bạn có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao sành điệu, sneaker, hay một đôi giày bánh mì vừa thoải mái cho đôi chân lại giúp tăng độ dài và chiều cao cho cơ thể. Chiếc quần ống loe vì thế cũng được tôn lên rất nhiều.
quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe
quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe

Giày/sandals đế thô
Có lẽ khi kết hợp với quần ống loe, không một đôi giày nào có thể phù hợp hơn đôi block heels yêu kiều, nữ tính. Là một kiểu dáng cao gót, nhưng đôi giày lại đem đến cho bạn một cảm giác vững chãi và một phong cách cổ điển ngọt ngào. Phần ống loe được tôn lên một cách hoàn hảo với đôi sandals đế thô này tạo nên cho bạn một đôi chân dài miên man, những đường cong hút mắt và một dáng đi mềm mại, nữ tính đến bất ngờ. Rõ ràng, đây là một sự kết hợp hoàn hảo của quần ống loe trong thế kỷ 21 mà bất cứ cô nàng nào cũng ưa thích.
quần ống loe
quần ống loe
quần ống loe
Giày cao gót mũi nhọn
So với block heels thì đôi giày cao gót mũi nhọn mang đến cho bạn vẻ lịch sự, trang trọng hơn. Kiểu giày này thường được thiết kế bằng chất liệu da và mang kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể chọn một chiếc quần ống loe với ống dài đến gót hoặc dài quá gót và kết hợp với đôi dày cao gót kiểu này. Đôi giày của bạn sẽ được bao trọn trong ống quần hoặc lấp ló để hở phần mũi và gót giúp bạn có thể “ăn gian” chiều cao đáng kể đấy.
quần ống loe

quần ống loe
quần ống loe
Sandals gót nhọn
Bên cạnh block heels, heeled sandals cũng đem đến cho bạn một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng có phần thanh thoát hơn do thiết kế phần gót và quai khá mảnh. Đôi sandals điệu đà này sẽ nhẹ nhàng nâng bước đi uyển chuyển cho đôi chân của bạn và làm tăng thêm vẻ quyến rũ với quần ống loe sành điệu. Không khó để nhận ra rằng, quần ống loe rất hợp với giày cao gót, và trong bộ sưu tập những đôi giày cao gót của bạn, heeled sandals sẽ là một lựa chọn lý tưởng để dạo phố mùa thu khi cái oi bức của mùa hè chưa hoàn toàn tan biến.
quần ống loe

quần ống loe
Ankle boots
Ankle boots được phái đẹp ưa chuộng nhất vì sự trẻ trung, cá tính và khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, trong đó có quần ống loe. Ankle boots được thiết kế với độ cao trên mắt cá chân nên gần như quần ống loe sẽ che đi toàn bộ phần cổ cao này vì thế sẽ đem đến cho bạn một phong cách khỏe khoắn, thời thượng hơn thay vì phong cách nữ tính với sandals hay giày cao gót bạn vẫn hay diện thường ngày.
quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe
Nguồn: Fashionisers
aFamily

đẹp, thời trang, quần ống loe, giày cao gót, giày đế thô, boots


      © 2021 FAP
        1,217,704       38