Đẹp

Vẻ đẹp Pháp giữa lòng Hà Nội

Live like Parisian là một châm ngôn mà phụ nữ từ trước đến nay đều hướng tới. Vẻ đẹp vốn không có quy chuẩn và đa dạng nhưng những bóng hồng Pháp dường như mang trong mình một đinh nghĩa về vẻ đẹp riêng tự nhiên mà vô cùng thu hút.

Thật khó để bắt gặp những cô gái Pháp ăn mặc tuỳ tiện hoặc lôi thôi ra đường, họ lộn xộn có chủ đích với mái tóc búi rối tự nhiên, váy xuông nhẹ nhàng với chất liệu êm ái như lụa hoặc cashmere, trang điểm nhẹ như không và họ cứ như thể tự nhiên ngủ dậy ra đường và họ đã đẹp một cách tự nhiên như vậy. Dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ cái chất của những cô nàng Parisian, bộ sưu tập Giselle ra đời như một tuyên ngôn dành cho phái đẹp của SHE, một tuyên ngôn nữ quyền thanh lịch và quyến rũ với những nét chấm phá lãng mạn cho thời tiết chuyển mùa vào thu ở Hà Nội.

Cùng nằm về phía Bắc của đất nước, Paris và Hà Nội dường như có nhiều điểm chung, do có thể Hà Nội đã từng là thuộc địa của Pháp nên còn mang trong mình những nết kiến trúc Pháp cổ nhưng nếu tìm hiểu về con người cũng sẽ thấy người Paris và người Hà Nội có nhiều điểm tương đồng. Người Parisian đôi khi hơi lạnh lùng và khó đoán, cái sự kiêu kỳ cho mình là trung tâm của những cô gái Paris là những điều không ai có thể phủ nhận, sự cẩn trọng trong ăn uống, trang phục và đôi khi bảo thủ trong lý lẽ là cá tính riêng mà những người con gái miền Bắc này đem đến cho người tiếp cận, Nhưng, phàm điều gì càng khó đoán lại càng quyến rũ, càng muốn người ta đi sâu vào tìm hiểu. Sự quyến rũ ấy còn nằm ở việc các cô nàng tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, họ nhìn hoàn hảo một cách tự nhiên cứ như thể sinh ra họ đã thanh lịch như vậy. Nhưng không, tất cả đều phải dựa trên một vài nguyên tắc cơ bản, Giselle chính là bộ sưu tập tổng hợp từ những nguyên tắc "buộc phải có" để giúp các nàng trở nên cuốn hút một cách tự nhiên nhất.

Nguyên tắc chơi màu

Đừng quá loè loẹt! Một bộ trang phục chỉ nên có tối đa là 3 tông màu! Bạn sẽ tự hỏi có những phong cách như color block hay những bộ trang phục hoạ tiết hoa nổi bật. Đúng vậy, trừ khi bạn phá cách hoặc quá tự tin trong khả năng phối đồ của mình, nếu không hãy vận dụng nguyên tắc tối giản màu sắc và tránh xa các tông màu neon. Giselle mang hai tông màu pastel chủ đạo: xanh ghi và hồng tro kết hợp với chất liệu lụa tơ tằm cao cấp và kỹ thuật dập vải thủ công tinh tế.
1
Sự giản đơn

Biết tiết chế các phụ kiện là bí mật đầu tiên của vẻ ngoài thanh lịch.

Người đàn bà huyền thoại Coco Chanel đã khuyên bạn trước khi bước chân ra khỏi nhà, nên soi mình vào gương, và bỏ một món gì đó ở lại".

2
Chú trọng vào chất lượng hơn số lượng

Đừng nên mua quá nhiều món đồ mà không có giá trị sử dụng lâu dài. Hãy tập trung vào những thứ bạn thật sự yêu thích, một chiếc váy lụa được làm thủ công bằng tay với đường cắt may hoàn hảo và lớp lót mềm mại sẽ làm bạn thoải mái và đẹp hơn rất nhiều những chiếc váy sản xuất công nghiệp kém tinh tế.

3

Những chiếc váy bay bổng

Những chiếc váy với đường xếp li đều đặn, rủ nhẹ và tung bay trong gió là món đồ rất quen thuộc và cần phải có trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Không chỉ là trang phục rất dễ mặc đẹp, thoải mái mà còn gợi lên vẻ nữ tính thanh thoát yêu kiều cho các nàng.

Đồng hành cùng xe đạp

Hình ảnh những cô gái mặc váy điệu đà đi dạo quanh những phố nhỏ của kinh đô thời trang bằng xe đạp là hình ảnh rất đỗi quen thuộc. Xe đạp luôn là một phương tiện rất vintage và đặc biệt phù hợp với nét cổ điển lãng mạn trong những thiết kế của Giselle.

4
Tìm "chất" riêng cho mình

Dù cho có bao nhiêu nguyên tắc được đưa ra và bạn cần phải tham khảo thì quan trọng nhất vẫn là nét cá tính riêng biệt mà mỗi cô gái đều có không lẫn vào với ai. Trang phục đẹp sẽ làm bạn đẹp hơn nhưng khí chất của bạn sẽ làm nên cái hồn cho một bộ trang phục. SHE không áp đặt các cô gái phải theo quy chuẩn của một văn hoá thời trang đặc biệt nào, Giselle được tạo ra mang hơi thở của Paris kết hợp nét biến tấu để dành cho phụ nữ Việt, bạn có thể là một người nữ tính hay mạnh mẽ, nhưng nếu điều bạn hướng đến là sự quyến rũ rất phụ nữ mà thanh lịch thì Giselle là bộ sưu tập dành cho bạn.

SHE là nhãn hiệu thời trang của nhà thiết kế Hoà Nguyễn, đã có tiếng trong làng thời trang Hà Thành. Những thiết kế của SHE làm nổi bật lên những đường nét cơ thể nữ tính của phụ nữ. SHE có thế mạnh ở những bộ váy nữ tính; chất liệu sở trường của SHE là lụa tơ tằm cao cấp và ren nhập từ Pháp.

Địa chỉ cửa hàng: số 1 ngõ Thi Sách, Hà Nội

Website: www.she.com.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,407,143       1,783