Đẹp

Khám phá “thần dược” khiến phái đẹp phát cuồng

Đẹp và khoẻ mạnh là ước mơ muôn đời của con người, không chỉ phụ nữ mà cả các đấng mày râu. Chính vì thế mà các sản phẩm làm đẹp ngày càng nở rộ để đáp ứng mong muốn đó.

Gần đây, phái đẹp đang phát cuồng với sản phẩm nước uống làm đẹp được ca tụng là “thần dược” Beauty & Go với những công dụng trong mơ là chống lão hoá, giúp da đều màu, trắng mịn và tăng cường sức sống.

Beauty & Go- thức uống làm đẹp đến từ Tây Ban Nha

Với tham vọng thay đổi quan niệm về làm đẹp của phụ nữ toàn cầu, Beauty & Go đem đến một sản phẩm nuôi dưỡng cơ thể và chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ sâu bên trong. Rất nhiều những người mẫu, hoa hậu, á hậu, diễn viên, hotgirl,… đã tin tưởng Beauty & Go như một cứu cánh để chăm sóc làn da và sức khoẻ trong điều kiện lịch trình bận rộn và phải make up thường xuyên.

Trên facebook cá nhân của diễn viên, cựu người mẫu Thuý Hạnh có chia sẻ: “Dạo này bắt đầu lo lắng về tuổi tác nên rất chịu khó đi tìm các phương pháp làm đẹp để níu kéo nhan sắc đây. Thôi thì dùng cái nào thì chia sẻ cho cả nhà dùng thử nhé. Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút mình dùng Beauty & Go với liệu trình 24 chai, uống được 4 chai rồi mà thấy khá ổn, da dẻ căng hơn và mấy vết nám do hay đi nắng mà lười che chắn cũng mờ bớt. Hai nàng Suli- Suti xin mẹ uống thử mà giờ cứ đòi uống luôn.” Người đẹp rất hào hứng trước tác dụng tuyệt vời mà Beauty & Go mang lại cho làn da của mình.

Người mẫu Thuý Hạnh chăm dùng Beauty & Go để luôn tươi trẻ

Không chỉ Thuý Hạnh mà Thanh Vân Hugo, Á hậu Huyền My, Tâm Tít, Vũ Ngọc Anh, Á hậu Tú Anh,… và nhiều người đẹp khác của showbiz Việt cũng đã trở thành tín đồ trung thành của sản phẩm làm đẹp cao cấp đến từ Tây Ban Nha này.

Tú Anh, Tâm Tít cũng là “fan cuồng” của Beauty & Go

Vậy, Beauty & Go có gì khác biệt???

Beauty & Go là sản phẩm nước uống làm đẹp đầu tiên được bổ sung siêu chất chống oxy hoá Macro Antioxidants, là hàng rào bảo vệ cơ thể trước các loại gốc tự do gây ra lão hoá, hỗ trợ bài tiết chất béo, protein và các chất cặn bã khác, đem lại sức sống và sự tươi trẻ chỉ ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Dòng sản phẩm làm đẹp đột phá này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, tổng hợp các vi chất quý như collagen, biotin, axit hyaluronic, kẽm,… trong một liều lượng cân bằng, tác động toàn diện đến làn da và cơ thể, giúp bạn khoẻ từ bên trong, đẹp rạng rỡ ra bên ngoài.

Beauty & Go tốt cho cả mẹ bầu và sau sinh

Thức uống Beauty & Go với lượng calo rất thấp (19kcl/ 100ml) cùng với thành phần tự nhiên nên phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi. Ngay cả vị ngọt trong sản phẩm cũng được chiết xuất từ loại cỏ Stevia. Cũng tuỳ theo nhu cầu của cơ thể, Beauty & Go đem đến những dòng sản phẩm chuyên biệt giúp bạn giải quyết mọi lo lắng.

Beauty & Go Anti Aging: Duy trì và tái tạo nét thanh xuân

Beauty & Go Detox: Cảm nhận sự thanh lọc từ bên trong

Beauty & Go Vitality: Nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể và làn da

Beauty & Go Radiance: Bí mật của một làn da sáng hồng tươi trẻ

Beauty & Go Sun- Defense: Chống nắng hoàn hảo và bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài

Beauty & Go là vật bất ly thân của không ít bạn trẻ

Cùng với một chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý, Beauty & Go đang tiên phong cho một phong cách sống lành mạnh, khoẻ khoắn và hợp thời đại.

Sản phẩm hiện được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH quốc tế Nguyễn Gia Hà Nội (tổng đài CSKH: 1900.0384) cũng như hệ thống đại lý cấp 1 và showroom rộng khắp.

Website: www.beautyandgovietnam.com.vn

Fanpage: fb.com/shopbeautyandgo

Hệ thống phân phối của Beauty & Go Việt Nam

Showroom Cầu Giấy : Tầng 12B - Tòa nhà CTM - Số 139 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

Evania Spa : ngõ 28 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Showroom X4 :  P203 tòa nhà 5B - Khu  X4 -  Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Showroom Hải Dương :  Số 5/31 Nguyễn Thị Duệ - Phường Thanh Bình - Tp Hải Dương

Đại lý Thuỳ Dung: số 62, Đường Bến Thượng, TP. Thái Nguyên

aFamily

      © 2021 FAP
        1,407,350       2,079