Đẹp

Sản phẩm mới dành riêng cho những ai đang khổ sở với làn da mụn

Mụn vốn là kẻ thù của sắc đẹp vì chúng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da mà còn cướp đi sự tự tin của các cô gái. Thấu hiểu điều đó, ngày 26/8, nhãn hàng Pond’s đã tổ chức một buổi chia sẻ đặc biệt dành riêng cho phái đẹp với những nỗi lo lắng thường trực về mụn.

Đây là một chương trình đầy ý nghĩa với mong muốn mang đến một giải pháp mới, giúp phái đẹp có thể tự tin hơn và dễ dàng hòa nhập trong cuộc sống. Tại đây, các bạn gái cũng có dịp trải nghiệm những hoạt động thú vị, được giao lưu trực tiếp với hai khách mời xinh đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc và Helly Tống xuyên suốt chương trình.

Helly Tống ở khu vực”Bước qua e ngại, tìm lại chính mình” – với những chia sẻ của các cô gái đang đối mặt với tình trạng mụn

Hai cô gái đã cùng nhau đem lại một bầu không khí ấm áp và thân thiện. Họ lần lượt chia sẻ câu chuyện của chính mình về việc “đối phó” với mụn trong giai đoạn dậy thì. Khi được đặt câu hỏi “Nỗi lo về mụn của bạn lớn cỡ nào?”, Fashionista Helly Tống đã không ngần ngại kể về những nỗi tự ti trong quá khứ .

Nàng tiểu thư xinh đẹp Primmy Trương đang hào hứng chia sẻ câu chuyện “thế giới vỡ vụn vì mụn” của chính mình.

Nhân dịp này, Pond’s cũng chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới: Pond’s Acne Clear với phức hợp hoạt động Thymol-T giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc. Đây là bước tiến trong việc điều trị mụn được Viện Nghiên Cứu Pond’s thử nghiệm thành công trong suốt 95 năm qua, mở ra một hy vọng mới trong hành trình ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn beauty blogger được các bạn gái trẻ Việt Nam yêu thích như: Primmy Truong, Chloe Nguyen, Mailovebeauty, Emmi, Lien Anh Nguyen…đã làm chương trình thêm sôi nổi khi nhiệt tình đặt câu hỏi. Các bạn Beauty Bloggers tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm, nhằm truyền tải đầy đủ thông tin nhất đến bạn đọc của mình.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,408,332       1,954