Đẹp

“Biến hóa hoàn hảo” với những bộ cánh thời thượng chỉ với 1 cú click chuột

Làm sao để trở nên sành điệu, thời thượng với tủ đồ và thu nhập hạn chế? Làm sao để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với nhiều phong cách khác biệt? Câu trả lời sẽ được giải đáp một cách toàn diện khi bạn bước chân vào thế giới đồ thuê của DreamDress - www.DreamDress.vn

Ra mắt tại Việt Nam chỉ hơn 1 tháng, thế nhưng, dịch vụ cho thuê thời trang, phụ kiện online mang tên “DreamDress – Chiếc váy trong mơ” đã giúp chị em giải quyết rất nhiều tình huống “khẩn cấp”. Từ tiệc tùng, đám cưới, đến họp mặt, vui chơi, du lịch hay thậm chí đi làm… mọi nhu cầu đều được đáp ứng chỉ với 1 cú click chuột.

Nhanh chóng, tiết kiệm và tiện lợi

Đó là những lý do giúp DreamDress chinh phục khách hàng ngay từ những ngày đầu. Xuất phát từ mô hình cho thuê trang phục online đang khá thịnh hành ở nước ngoài với các tên tuổi như Rent the Runway, Girl meets Dress, Le Tote…, DreamDress hiện là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ này ở Việt Nam.

Với kho đầm hàng mới 100% ở nhiều kích cỡ, website của DreamDress được thiết kế với giao diện khá đẹp mắt, chuyên nghiệp và dễ thao tác. Đặc biệt, từng chiếc đầm được chụp đúng chuẩn ở 3 góc độ với người mẫu, nhằm mang đến sự hình dung rõ nét nhất về sản phẩm cho khách hàng. Bên cạnh váy đầm, bộ sưu tập phụ kiện của DreamDress cũng là điểm cộng của dịch vụ, giúp phái đẹp hoàn thiện bộ cánh theo sở thích cá nhân.

Chỉ cần bỏ ra khoản phí bằng 1/5 giá gốc, thậm chí rẻ hơn, là bạn đã có thể tậu cho mình một hoặc nhiều bộ cánh ưng ý trong mọi dịp. Theo tư vấn của đội ngũ DreamDress, thương hiệu như H&M, Forever21 hoặc Mango, Zara là lựa chọn hợp lý cho công sở, đi chơi, trong khi những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy từ Sequin Heart, Coeur de Valerie, Crytal Doll… thật sự là “phép màu” để biến hóa và tỏa sáng trong những buổi dạ tiệc sang trọng, đẳng cấp. Quan trọng hơn, việc giúp khách hàng gạt bớt đi tâm lý ái ngại khi “mặc đồ thuê” bằng dịch vụ giao trả tận nhà của DreamDress đã chứng tỏ được sự tận tâm và chuyên nghiệp hiếm có của một doanh nghiệp Việt.

Vẻ đẹp của sự sẻ chia

Trên giao diện của trang web, rất nhiều người tò mò về chuyên mục “DreamDress Share” và không ít lần click vào để tìm hiểu. Theo chị Nguyễn Hạ Đoan, nhà sáng lập đồng thời là người điều hành của DreamDress, đây là phần chị dành nhiều tâm huyết nhất và cũng là mục tiêu cao nhất của dịch vụ.

Nhà sáng lập DreamDress Nguyễn Hạ Đoan

Chuyên mục này được hình thành như một “kho ký gửi thời trang”, dành riêng cho những ai muốn cho thuê những chiếc váy đầm hàng hiệu yêu thích của mình. Sau khi qua vòng kiểm duyệt của đội ngũ chuyên viên, những sản phẩm này sẽ được DreamDress đem về chụp ảnh cùng người mẫu tai studio và cho thuê giúp chủ nhân thu về những khoản tiền nho nhỏ và tiết kiệm bớt không gian tủ quần áo, tăng thêm niềm vui. Chủ nhân có thể dễ dàng theo dõi lịch sử cho thuê của chiếc đầm của mình thông qua tài khoản tại DreamDress.

“Mình nghĩ đây cũng là cách giúp cho vẻ đẹp được lan tỏa và duy trì trong cộng đồng. Là phụ nữ, ai cũng thích mình xinh đẹp, mới lạ nhưng phải tiết kiệm vì còn nhiều thứ để lo toan. Thế nên, nếu mọi người chịu mở lòng, chia sẻ cho nhau những món đồ có chất lượng với mức giá hợp lý thì quá tốt. Làm kinh doanh nếu nói không chú ý đến lợi nhuận là không thật. Tuy nhiên, ngoài tiền ra thì niềm vui và sự tin tưởng vào dịch vụ, vào giá trị có thật mà mình mang tới cho cộng đồng cũng thú vị lắm” chị Đoan cười tươi.

Trong thời gian này, DreamDress đang có chương trình khuyến mãi giảm đến 50% cho đơn hàng đầu tiên, giá thuê từ 110.000 VNĐ – 1.5 triệu VNĐ

aFamily

      © 2021 FAP
        1,408,984       2,094