Đẹp

Giải pháp làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho các chị em bận rộn

Do nhu cầu công việc cũng như giao tiếp xã hội, một làn da đẹp, một thần sắc tươi tắn trở thành “thứ vũ khí” vô cùng “lợi hại” của chị em hiện đại. Tuy nhiên, việc cân bằng giữa thời gian chăm chút, làm đẹp cho bản thân và thời gian cho công việc, cuộc sống gia đình lại là vấn đề không hề đơn giản.

Như chị Khánh Linh – nhân viên văn phòng, 25 tuổi – chia sẻ: “8 tiếng trên cơ quan, rồi tất bật đi đón con, chợ búa cơm nước... mặc dù đã được ông xã hỗ trợ việc nhà nhưng xong xuôi cũng đã 9 – 10 giờ đêm. Nhiều hôm mệt, mình không buồn rửa mặt, tẩy da chết mà ngủ luôn...” Và nếp sinh hoạt này thực sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, nhan sắc làn da.

Đã đến lúc phái đẹp nên tự biết yêu lấy mình, tự biết chăm chút cho bản thân. Và để tiết kiệm thời gian làm đẹp cũng như đạt hiệu quả cao nhất, chị em nên duy trì thói quen chăm sóc da và thư giãn toàn thân tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Chăm sóc da định kỳ để ngăn ngừa lão hóa

Những cái được từ dịch vụ chăm sóc da và thư giãn toàn thân

Không mất quá nhiều thời gian, chị em có thể tranh thủ buổi trưa, trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn toàn thân. Dưới sự thăm khám, tư vấn của chuyên viên thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, làn da của các chị em sẽ được chăm sóc một cách bài bản với các liệu pháp phù hợp. Tùy tình trạng, đặc điểm da, phái đẹp có thể sử dụng dịch vụ như: nuôi dưỡng da bằng chiết xuất cam tươi, chăm sóc, làm sáng da bằng vitamin C hay tái sinh da bằng mặt nạ Omega...

Riêng với làn da nhờn mụn, chị em tuyệt đối không thực hiện các thao tác massage kích thích tuyến nhờn dưới da hoạt động hay đắp mặt nạ cung cấp thêm dưỡng chất cho mụn sinh sôi. Làn da nhờn mụn cần được chăm sóc khoa học bằng các liệu pháp đặc trị chuyên sâu, ổn định da dầu với tinh chất bạch dương đen... Hay tương tự như khi bị nám, tàn nhang, các phương pháp chăm sóc da tại nhà thường không mang lại hiệu quả như mong muốn, chị em nên tham khảo liệu pháp đặc trị bằng AHA, PHA... và tốt hơn cả là áp dụng công nghệ cao để loại bỏ tận gốc những vấn đề trên.

Cơ thể được thư giãn tối đa với liệu pháp massge toàn thân

Bên cạnh chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da, các chị em cũng đừng bỏ qua dịch vụ trị liệu massage toàn thân. Thông qua các thao tác mát xa bài bản, khí huyết được lưu thông, cơ thể được thư giãn tối đa, không còn cảm giác ê nhức, căng cứng các cơ. Giấc ngủ nhờ đó cũng trở nên sâu hơn, ngon hơn, làn da cũng trở nên săn chắc, hồng hào. Một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, một cơ thể tràn đầy năng lượng sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn hơn, làm việc hiệu quả hơn và thành công hơn.

Ưu đãi bất ngờ từ thương hiệu Thu Cúc Clinics

Nâng niu vẻ đẹp Việt, Thu Cúc Clinics dành tặng cho mọi khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:

- Mua 5 buổi chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C: giá gốc 2.140.000đ – CHỈ CÒN 799.000đ

- Mua 5 buổi trị liệu massage thư giãn toàn thân với tinh dầu (2 tay): giá gốc 2.940.000đ – CHỈ CÒN 899.000đ.

Vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung giúp chị em tự tin và thành công hơn

Chương trình chỉ áp dụng từ 01/08 – hết ngày 31/08/2016 tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics, bao gồm: 3 cơ sở ở Hà Nội - Long Biên, Bà Triệu, Nguyễn Khắc Hiếu và tỉnh Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Ninh. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi KHỦNG khác đang chờ đón bạn!

Khi chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da tại tất cả các cơ sở Hệ thống Thu Cúc Clinics, khách hàng các còn được tặng đến 30% - 40% - 50% chi phí dịch vụ, khuyến mãi tăng dần theo giá trị hóa đơn, ưu đãi đến 25 triệu đồng và hơn nữa. Liên hệ ngay 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS

Cơ sở 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 3: 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. (73 Nguyễn Văn Huyên – Số mới).

Cơ sở 4: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 5: 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh.

Cơ sở 6: 2182 Đại lộ Hùng Vương, Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ.

Cơ sở 7: 50 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Cơ sở 8: 222 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Cơ sở 9: Lô 11, Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa.

Cơ sở 10: 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Tổng đài: 1900 5588 96

Website: http://thucucclinics.com/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,409,146       2,003