Đẹp

Chuyên gia hàng đầu làm nên danh tiếng LP Naturalbeauty

Là những tên tuổi quốc tế trong lĩnh vực trẻ hóa, tái tạo da và phẫu thuật thẩm mỹ da, đội ngũ bác sĩ chuyên gia của LP Naturalbeauty đã mang đến cuộc cách mạng làm đẹp tại Việt Nam. Họ là những bác sĩ thẩm mỹ quốc tế uy tín, đem đến cho khách hàng trong nước cơ hội làm đẹp cùng sản phẩm chuẩn quốc tế, an toàn và hiệu quả.

Chuyên gia quốc tế với công nghệ sản xuất quy mô quốc tế!

Mỹ là quốc gia đi đầu về công nghệ làm đẹp, thậm chí họ đi trước Việt Nam cả trăm năm về ứng dụng công nghệ, và giờ đây nhờ sự miệt mài chuyên tâm đam mê cái đẹp, hệ thống mỹ phẩm Lpnaturalbeauty đã mời những chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm tại Mỹ để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu công thức và ứng dụng công nghệ cao cho quá trình sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam. Bên cạnh chuyên gia tư vấn hỗ trợ đã rất quen mặt của LP Natural Beauty – bác sĩ Amjad Ali, ngày 6/8 vừa qua, bác sĩ John Mancoll – Top 20 chuyên gia thẩm mỹ da hàng đầu tại Mỹ cũng đã kí kết hợp đồng hợp tác hỗ trợ cố vấn về ứng dụng tế bào gốc từ thực vật cho dòng sản phẩm mới của LP Naturalbeauty.

Bác sĩ Amjad Ali phát biểu trong sự kiện gần đây nhất của hệ thống LP Naturalbeauty.

Chuyên gia mới mang đến bí quyết mới: sự tươi trẻ cho làn da!

Công nghệ dây chuyền hiện đại, cùng nguyên liệu sạch, chuyên gia hàng đầu, LP Naturalbeauty đã cho ra mắt thành công dòng sản phẩm make up và làm sạch da cực mới lạ. Dòng sản phẩm mới này của LP Naturalbeauty đã phá vỡ mọi quy tắc lạc hậu của các dòng mỹ phẩm tầm trung tại nước nhà. Với thành phần tự nhiên, ứng dụng cấy phấn hoa và mầm hoa tươi để tạo collagen tự nhiên, giúp da không bị khô khi dùng và gần như không gây mẫn cảm cho da, nhờ đó da khoẻ hơn, và có độ căng bóng mịn màng.

Các chuyên gia đang nghiên cứu sản phẩm mới của LP Naturalbeauty với ứng dụng tế bào gốc từ noãn thực vật.

Dưới tác động của thời gian, nhan sắc chưa bao giờ là vẻ đẹp bất biến, nhưng với LP Naturalbeauty, với kinh nghiệm quý báu cùng những đôi bàn tay vàng và khối óc tinh tế, các bác sĩ đầu ngành đã thành công trong việc duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của khách hàng, đem đến cơ hội đảo ngược thời gian cho những người khát khao làm đẹp, và sự yên tâm cho quý khách hang khi lựa chọn sản phẩm của LP Naturalbeauty.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,409,196       1,423