Đẹp

Lão hóa sớm – Nỗi ám ảnh của chị em văn phòng

Áp lực công việc cùng đặc trưng nghề nghiệp: thường xuyên tiếp xúc với máy tính, ngồi điều hòa nhiều, ít vận động… là những nguyên nhân khiến chị em dân văn phòng sớm phải đối mặt với tình trạng lão hóa.

Và những trải lòng của các nàng công sở

“Khác hẳn với cuộc sống thời sinh viên, chỉ sau 1 năm ra trường, cặm cụi với con số - nhất là mỗi lần quyết toán thuế… mình không khỏi giật mình bởi sự thay đổi đến

“chóng mặt” của làn da: da nổi mụn tùm lum kèm theo vết thâm mụn, trông sạm hẳn đi… Chẳng trách, ai cũng chê mình già hơn, xấu hơn… “ Bạn Hà Bích – kiểm toán viên - trải lòng.

Chăm sóc da định kỳ tại clinics uy tín là bí quyết sở hữu, duy trì làn da tươi mới của các chị em hiện đại

Còn chị Minh Phương - nhân viên thiết kế - cho hay: “Cứ chớm hè là máy điều hòa trên công ty mình hoạt động hết công suất. Và 8 tiếng/ngày ngồi máy lạnh như vậy nên da mình rất khô. Dạo gần đây, da nhăn và sạm nhiều, lại còn xuất hiện đốm sẫm màu tựa như nám hay tàn nhang khiến mình khá lo lắng”.

Không chỉ dừng lại ở vấn đề sức khỏe làn da, stress, đau đầu, nhức mỏi mắt và các vùng vai gáy, khớp cổ tay… cũng là tình trạng chung của rất nhiều chị em văn phòng. Như chị Ngọc Linh – nhân viên hành chính nhân sự - chia sẻ: “Riêng làm giấy tờ, sổ sách, mình đã mờ cả hai mắt. Và do trên công ty đa phần phải ngồi 1 chỗ nên về nhà, mình thường tranh thủ đi bộ song cơ bản vẫn cảm thấy nhức mỏi nhiều.”

Chị em được điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao, loại bỏ tận gốc các vấn đề về mụn, nám, tàn nhang... và ngăn ngừa lão hóa.

Phái đẹp nên yêu mình trước tiên, đừng để đến khi quá muộn...

Do thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây hại nên tốc độ lão hóa ở chị em văn phòng khá nhanh. Đây cũng là một trong những nhóm có tỷ lệ lão hóa cao nhất hiện nay. Nếu không có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc da định kỳ... chị em sẽ nhanh chóng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như: da khô sạm, mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng... trông già hơn so với tuổi.

Đặc biệt, khi bị mụn, nám, tàn nhang... nếu không được điều trị kịp thời chúng sẽ rất nhanh lan sang các vùng khác, càng để lâu càng khó chữa. Và áp lực công việc, tinh thần căng thẳng... cũng chính là những tác nhân khiến cho những vấn đề trên trở nên tồi tệ hơn. Do đó, đừng đợi đến khi quá muộn... ngay từ bây giờ, chị em hãy yêu thương mình nhiều hơn nữa bằng việc chăm chút cho bản thân.

Thần sắc tươi tắn, gợi cảm của cô nàng kế toán siêu bận rộn Kim Ngân sau trải nghiệm các dịch vụ tại Thu Cúc Clinics

Bên cạnh làm đẹp tại nhà, các nàng công sở cũng nên tranh thủ buổi trưa, giờ tan tầm hay cuối tuần đi spa, masage thư giãn toàn thân, chăm sóc da với các liệu pháp chuyên biệt. Riêng với làn da có vấn đề về sức khỏe, trị mụn BlueLight, trị nám tàn nhang Laser YAG Q-Switched, trẻ hóa da Hifu, thu nhỏ lỗ chân lông, trị sẹo lõm với công nghệ tế bào gốc P’cell của PGS. TS Phan Toàn Thắng... sẽ rút ngắn thời gian làm đẹp và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đừng nên bỏ qua các chị em nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS

Cơ sở 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 3: 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 4: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 5: 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh.

Cơ sở 6: 2182 Đại lộ Hùng Vương, Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ.

Cơ sở 7: 50 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Cơ sở 8: 222 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Cơ sở 9: Lô 11, Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa.

Cơ sở 10: 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Tổng đài: 1900 5588 96

Website: http://thucucclinics.com/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,409,764       2,056