Đẹp

Diện trang phục hè vừa đẹp đúng điệu lại vừa phù hợp từng cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo đại diện cho một cá tính, tính cách khác nhau. Gu thời trang, phong cách ăn mặc chính là điểm nổi bật nhất nói lên cá tính của họ.

Aries – Bạch Dương
Bạch Dương luôn thu hút sự chú ý của người khác bằng một ngoại hình rất chuẩn. Và cũng không thể phủ nhận là các cô nàng Bạch Dương có phong cách thời trang tinh tế, luôn đẹp từ trong ra ngoài. Đó chính là đặc điểm của các cô gái Bạch Dương – cá tính, bướng bỉnh và luôn thích đi đầu. Bạn sẽ phải chú ý đến Bạch Dương đầu tiên với một chiếc váy hoa nhiều màu phong cách vintage hay một bộ âu phục cá tính như những quý cô của thập niên 70s. Đặc biệt, Bạch Dương rất biết tạo điểm nhấn ở các phụ kiện, một đôi khuyên tai to bản, hơi nổi loạn một chút theo phong cách Bohemia sẽ không có gì là lạ ở Bạch Dương.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Taurus – Kim Ngưu
Dường như cô nàng Kim Ngưu được trời phú cho phong thái quyến rũ, thu hút, do đó dù có lúc phá cách một chút với áo khoác da kéo lệch biker jacket, kết hợp với áo hai dây bên trong, quần jeans ống rộng và đặc biệt là giày cao gót gắn đinh thì cũng không thể nào làm mất đi sự quyến rũ, nữ tính ở các nàng Kim Ngưu này. Nó toát ra từ dáng vóc và thần thái, trang phục chỉ giúp các cô nàng này tôn lên vẻ đẹp đó thôi.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Gemini – Song tử
Tính hai mặt luôn là cá tính không lẫn vào đâu được của song tử. Dù làm gì thì Song Tử cũng luôn đặt ra hai phương án lựa chọn. Trong ăn mặc cũng vậy, có lúc bạn bắt gặp một song tử hiện đại năng động, nhưng cũng có lúc bạn thấy xuất hiện một song tử truyền thống dịu dàng. Vì thế, quần áo của song tử luôn chất đống. Đôi khi bạn sẽ có cảm giác bị mê hoặc và bất ngờ với phong cách của song tử. Vì thế, một chiếc váy lệch vai ôm dáng kết hợp với phụ kiện là chiếc vòng từ thập niên 60s của mẹ hay một chiếc choker cá tính mua từ chuyến đi Ấn Độ là một set khá phù hợp.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Pisces – Song ngư
Biết cách phối hợp màu sắc là ưu điểm của Song Ngư. Vì thế bạn sẽ luôn nhìn thấy một cô nàng Song ngư rất hoàn hảo và kết hợp trang phục không chê vào đâu được từ trên xuống dưới. Cũng không thể phủ nhận sự dịu dàng thanh thoát, nữ tính của cô nàng này. Nếu bạn bắt gặp một cô nàng mặc váy hai dây thanh thoát, kết hợp sandals đế bệt và choker nhỏ xinh thì đó chính là Song Ngư đấy.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Cancer – Cự giải
Cự giải thích sáng tạo, sành điệu và quan tâm đến từng chi tiết. Các nàng ý đề cao phong cách đẹp và lạ. Đặc biệt, các nàng Cự giải thường có bờ vai rất quyến rũ, vậy tại sao lại không khoe nó nhỉ? Một chiếc váy hoa hai dây ngọt ngào, hay áo trễ vai phong cách vintage kết hợp với váy denim và sandals đế thô sẽ là set đồ phù hợp nhất cho Cự giải trong mùa hè này.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Leo – Sư tử
Sư tử là người thích phong cách sang trọng, lịch lãm, các nàng Sư tử cũng rất quan tâm đến nhãn mác của các món đồ mà mình mặc. Nếu lựa chọn một set đồ cho cô nàng Sư tử thì đó có thể là một chiếc áo sơ mi màu da báo kết hợp với mũ phớt fedora rộng vành và quần denim. Nếu không phải là vải màu da báo thì sẽ là một chất liệu nào đó nổi bật có thể khiến các nàng Sư tử tỏa sáng.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Virgo – Xử nữ
Mạnh mẽ nhưng vẫn ngọt ngào nữ tính gợi cho ta nghĩ ngay đến phong cách thời trang của Xử nữ. Có thể bạn sẽ thấy một cô nàng Xử nữ với một chiếc quần thủy thủ cạp cao kết hợp với crop top và giày đế bệt. Ưa chuộng phong cách đơn giản, lịch thiệp, cô nàng Xử nữ thường cảm thấy thoải mái với già đế bệt hơn là giày cao gót, và để ấn tượng hơn, đôi giày đế bệt này có thể đính thêm đá để tạo phong cách cá tính.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Libra – Thiên Bình
Đối với Thiên Bình, trang phục là một nghệ thuật. Thiên Bình cũng thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái với các phụ kiện đắt tiền. Vì thế, lựa chọn cho Thiên Bình có thể là váy ôm thời trang cách tân cut out một bên tay áo kết hợp với trang sức đắt tiền, túi sách thời thường và sandals cao gót. Vẻ đẹp sang trọng của Thiên Bình sẽ khiến bạn phải ngước nhìn đấy.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Scorpio – Bọ Cạp
Phong cách sexy chính là phong cách của Bọ cạp. Rất đơn giản, với các nàng bọ cạp, một chiếc váy liền màu đen tôn vòng một gợi cảm hoặc slinky top kết hợp với quần skinny và sandals thắt dây ở cổ chân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp Bọ cạp khoe được vẻ sexy, quyến rũ và huyền bí của mình.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Sagittarus – Nhân Mã
Nhân Mã yêu thích cuộc sống hướng ngoại và chỉ mặc những trang phục mà mình cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì thế những set đồ đậm chất boho duyên dáng sẽ là phong cách đinh của bạn. Luôn luôn là giày đế bệt và váy ngắn trên gối, hoặc áo xuông. Những cô nàng Nhân Mã sẽ không lẫn vào đâu được.
Trang phục cung hoàng đạo

trang phục cung hoàng đạo
Capricon – Ma Kết
Ma Kết là cô nàng cầu kỳ, kiểu cách, có gu thẩm mỹ tốt và thiên về phong cách truyền thống. Cách kết hợp trang phục của Ma Kết cũng rất tinh tế, có thể là váy dáng sơmi, giày lười nhung và áo khoác denim preppy kết hợp với đồng hồ vàng và các phụ kiện đính đá. Ma Kết sẽ để lại ấn tượng tốt về gu ăn mặc trong mắt mọi người.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo



Aquarius – Bảo Bình
Điểm đặc biệt ở Bảo Bình là thích mặc đồ có tính ứng dụng cao, thoải mái, nhưng vẫn ấn tượng. Vì thế, có thể bạn sẽ bắt gặp ở Bảo Bình thời trang phong cách như áo trễ vai kết hợp với quần denim và giày sneaker/ sandals. Dù với gu ăn mặc đó, Bảo Bình vẫn cá tính và quyễn rũ đấy.
Trang phục cung hoàng đạo
trang phục cung hoàng đạo
Nguồn: Elle
aFamily

đẹp, thời trang, trang phục, cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo, mix đồ


      © 2021 FAP
        1,410,217       2,125