Đẹp

Bí quyết chọn trang sức cưới để may mắn trọn đời

Trang sức cưới luôn là tặng vật ý nghĩa đối với cả hai bên gia đình. Chính vì vậy, để hôn nhân xuôi thuận hay viên mãn sau này, tất cả đều được gửi gắm vào ý nghĩa của bộ trang sức cưới hiện diện cùng nét rạng ngời trên gương mặt của cô dâu.

Mùa cưới 2016, Trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ dành tặng cô dâu mới muôn vàn tuyệt tác trang sức cưới với thiết kế không chỉ sang trọng, quý phái mà mỗi bộ trang sức đều mang trong mình những ý nghĩa tình yêu vẹn tròn cùng nguyện ước hôn nhân hoàn hảo, viên mãn.
BST “Duyên phượng tình hồng” với ý nghĩa “Thương nhau thì tìm về, phải duyên thì gắn bó. Ước mong tìn ta luôn tươi thắm như những đóa hồng, giống như chim Phượng tái sinh trong lửa đỏ để mãi thanh xuân
Với thiết kế tinh tế, chắt lọc cái hồn duyên dáng của hoa lá, BST “Hương Tình Yêu” gửi trao sự ngọt ngào, lòng thủy chung và một tình yêu vĩnh cửu.
BST Dáng Hồng - hòa quyện vẻ rực rỡ của hoa hồng với sắc trắng Ngọc Trai tinh khiết, vốn là biểu trưng của sự tươi mới và viên mãn dành cho cô dâu trong ngày cưới

Là sợi nối gắn kết hạnh phúc cho các đôi uyên ương trong thời gian dài vừa qua, hơn ai hết, PNJ hiểu rằng, những giá trị truyền thống chưa bao giờ mai một trong tâm thức của các gia đình Việt. Chính vì vậy, từ mùa cưới 2016 này, Trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng đã sáng tạo ra nhiều kiểu bông tai đẹp bằng vàng 24K hoặc vàng trắng đính ngọc trai hay kim cương lấp lánh, đi cùng những bộ trang sức cùng kiểu, không chỉ tô thêm nét rạng ngời trên gương mặt cô dâu, mà còn giữ vẹn toàn ý nghĩa “của làm tin” cùng nàng dâu mới giữ gìn và vun đắp cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đôi bông tai đính kim cương và đá quý như lời chúc phúc cho nàng dâu mới có cuộc sống hôn nhân viên mãn trọn đời cùng những giá trị hạnh phúc vĩnh cửu.
Với đôi bông tai – “của làm tin”, nàng dâu mới từ nay sẽ như sợi dây gắn kết yêu thương và gìn giữ tổ ấm trọn vẹn đến mãi sau.

Ưu đãi mùa cưới: Từ 21/05 - 31/07/2016, tặng hộp nhẫn cầu hôn phiên bản đặc biệt khi mua nhẫn cầu hôn, khắc thông điệp cầu hôn lên nhẫn miễn phí và nhận ngay Phiếu quà tặng lên đến 500.000VNĐ khi mua nhẫn cưới.

Từ 21/05 – 29/12/2016 tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng 02 vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, 10 vòng tay Long Phụng, cào trúng thưởng 100% Phiếu quà tặng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại: http://pnj.com.vn/

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại: http://pnj.com.vn/hanhphucvang/

Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: 1800 54 54 57

aFamily

      © 2021 FAP
        1,410,330       1,826