Đẹp

Minh Hiếu: Quý cô "tuổi băm" 2 con với vóc dáng thon gọn, làn da căng mướt khiến ai nhìn cũng ước ao

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi, với công việc khá bận rộn và hai con nhỏ, nhưng Minh Hiến vẫn khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa trước vóc dáng thon thả cũng làn da tươi trẻ, mịn màng của minh.

Một người phụ nữ hiện đại luôn cần biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình, giữa việc chăm sóc con cái và làm đẹp cho bản thân mình. Tuy nhiên để dung hoà tất cả quả là việc không hề đơn giản chút nào. Minh Hiếu - một quý cô "tuổi băm" hiện đã có 2 con nhỏ và là chủ một trung tâm thẩm mỹ có tiếng, là một trong những minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất của một phụ nữ hiện đại. Với một công việc không hề nhàn hạ một chút nào, vậy mà Minh Hiếu vẫn cứ đảm đương tất cả từ việc gia đình đến việc kinh doanh của mình. Không chỉ vậy, cô còn không quên dành thời gian chăm chút cho bản thân để  từ vóc dáng thon gọn đến nhan sắc hay làn da tươi trẻ, rạng ngời của quý cô ngoài 30 này khiến thiếu nữ cũng phải ao ước. Cùng gặp gỡ và lắng nghe những chi sẻ của quý cô "tuổi băm" đặc biệt này nhé.

Thông tin nhân vật: 

Họ tên: Minh Hiếu

Tuổi: 33

Nghề nghiệp: Giám đốc thẩm mỹ viện

Đã kết hôn và có 2 con

Chào bạn, rất vui khi được gặp bạn hôm nay, chị có thể giới thiệu qua về bản thân cho các độc giả Quý cô Đẹp được không? 
Mình tên là Minh Hiếu, năm nay 33 tuổi, hiện đang sống cùng chồng và hai con gái tại Hà Nội. Hiện giờ mình đang là chủ của một thẩm mỹ viện.
Bạn đã lập gia đình, có 2 nhóc và đang điều hành một TMV cao cấp. Một ngày với 24h bạn đã sắp xếp mọi việc thế nào để mọi thứ không bị rối tung? 
Thật lòng, với 24h của một ngày, tôi luôn phải tranh thủ từng phút, từng giờ. Tôi thường bắt đầu ngày mới vào lúc 6h30. Cô giúp việc sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tôi quán xuyến các công việc như lau dọn nhà cửa, nấu ăn… tuy nhiên, vào dịp cuối tuần, tôi sẽ là người vào bếp trổ tài nấu những món ăn mà chồng và hai con yêu thích. 

Quý cô đẹp

Sau khi thức dậy, tôi và cả gia đình cùng nhau ăn sáng tại nhà. Sau đó, tôi sẽ đưa hai con đến trường. Khoảng thời gian này chính là lúc tôi trò chuyện, tâm sự với hai con. Sau đó, tôi sẽ đến thẩm mỹ viện để giải quyết các công việc đến khoảng 16h, tôi thường tới phòng tập để gym hoặc yoga. Chiều muộn, tôi và ông xã sẽ cùng nhau đón con từ trường về nhà. Cả gia đình sẽ cùng nhau ăn tối, sau đó, tôi sẽ kiểm tra việc học của con, đồng thời cùng cháu chuẩn bị sách vở cho ngày hôm sau, chuẩn bị trang phục cho cả mình và ông xã nữa. Sau khi các con ngủ, tôi lên giường đọc sách, lướt web, tranh thủ update các kiến thức mới… 

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp
Ông xã bạn nghĩ sao khi có một người vợ bận rộn như chị? 
Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có ông xã luôn cảm thông và chia sẻ. Anh không chỉ là một người chồng, người cha, anh còn là một người bạn, luôn bên cạnh che trở, động viên, luôn quan tâm vợ những khi vợ bận rộn, hay những lúc khó khăn. Tôi luôn biết ơn anh vì điều này.

Quý cô đẹp
Quý cô đẹp

Quý cô đẹp
Bạn dành thời gian nào để mua sắm và chăm sóc sắc đẹp?
Tôi thích các phương pháp chăm sóc sắc đẹp từ bên trong. Ví dụ thời gian gần đây tôi thích làm đẹp da bằng phương pháp lăn kim. Nó thực sự mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của tôi. Bên cạnh đó tôi chú trọng các bước làm sạch và thoa kem dưỡng mỗi ngày sáng và tối đều đặn. Ngoài ra tôi thích tập yoga vì theo tôi muốn đẹp trước hết bạn phải khoẻ mạnh trước đã.
Còn mua sắm, tôi thường shoping online, vào khoảng thời gian trước khi đi ngủ tôi thường xem và chọn đồ. Ngoài ra, tôi cũng tranh thủ những khi đi công tác hoặc cùng gia đình du lịch nước ngoài để mua sắm.
Bạn có bị ám ảnh về hàng hiệu không? 
Tôi không quá bị ám ảnh vào hàng hiệu. Với tôi, một món đồ đẹp trước hết phải phù hợp với bản thân mình. Đôi khi, các hãng bình dân cũng có nhiều món đồ đẹp. Tôi nghĩ, hàng hiệu là món quà tôi dành tặng chính mình sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp
Bạn thích nhà thiết kế hay thương hiệu nào nhất? 
Như tất thẩy những người phụ nữ yêu thời trang tôi mê những đường may phom dáng và chất liệu của Dior. Những bộ váy của Dior  hoặc Roberto Cavalli luôn làm tôi xao xuyến.
Bạn thích đồ nữ trang  chứ? Phụ nữ luôn thích những thứ lấp lánh đầy tinh tế, vậy món đồ trang sức nào bạn không thể thiếu mỗi khi ra đường? 
Tôi nghĩ đó là nụ cười, nụ cười duyên dáng sẽ là tấm hộ chiếu đưa bạn đến may mắn, hạnh phúc và thành công. Còn nói về nữ trang, thi thoảng tôi cũng mua một vài món nhỏ xinh. Thực ra tôi thích thu hút ánh nhìn của mọi người vào làn da phát sáng mịn màng và khoẻ mạnh của mình hơn những viên đá nhỏ kia. Bạn biết đấy, “da đẹp” – định nghĩa đó bây giờ ko phải là một làn da trắng bệch, nhợt nhạt và bết bệt kem nữa rồi. Với tôi, một làn da đẹp bây giờ là một làn da trong trẻo, mịn màng, khoẻ mạnh và đặc biệt là giống quảng cáo trên truyền hình: da xinh không sợ nắng. Hơn nữa phải là làn da bạn tự tin ra phố ra nắng thoải mái vô tư hoạt động. 
Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp

Quý cô đẹp
Hè đến cũng là lúc các chị em đua nhau đi làm đẹp da, tắm trắng, tẩy nám… bạn có lời nhắn nhủ gì dành tặng tín đồ  mê làm đẹp không? 
Với kinh nghiệm của bản thân mình, tôi xin được đưa ra một lời khuyên cho các chị em, đó là hãy tỉnh táo khi làm đẹp. Đừng tham rẻ, đừng đốt cháy giai đoạn. Làm đẹp là một công việc cần thời gian, sự kiên trì và cả sự tỉnh táo. Nên lựa chọn các phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân. Những dịch vụ cấp tốc, giá rẻ… chắc chắn sẽ để lại hậu quả, vì thế, chúng ta cần hết sức tỉnh táo trong việc làm đẹp. Hãy làm đẹp một cách khôn ngoan.
Cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị hôm nay, chúc chị luôn xinh đẹp, duyên dáng, thành công trong công việc và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình!

Thực hiện: Vicky Nguyễn
Ảnh: Luke Nguyễn

aFamily

đẹp, thời trang, quý cô đẹp, phong cách, phong cách thời trang


      © 2021 FAP
        1,410,644       1,676