Đẹp

Để không lộ rõ mồn một nội y ra ngoài các nàng hãy nhớ như in những điều sau!

Đường viền, màu sắc hay họa tiết của quần lót lộ rõ mồn một ra lớp trang phục bên ngoài là lỗi dễ dàng mắc phải khi không tinh ý lựa chọn nội y cẩn thận.

Chuyện chọn hay mặc nội y thể nào cho thật chuẩn và tinh tế luôn là vấn đề muôn thuở của phái đẹp. Chỉ đơn giản là những trang phục mặc trong nhỏ bé nhưng lại chứa đựng sự cẩn thận, chỉn chu và quyến rũ của phái đẹp hiện đại. Tuy vậy, nhưng nội y không phải cứ mặc là tinh tế, cứ lựa chọn là có thể diện đẹp và không hớ hênh. Chỉ một chút không chú ý bạn hoàn toàn lâm vào tình thế ngượng chín mặt. Hãy chú ý đến những điều dưới đây để khắc phục tình trạng lộ rõ đường viền quần lót ra ngoài.
lộ đường viền nội y
Mai Phương Thuý
lộ đường viền nội y
Trang Trần
lộ đường viền nội y
Minh Tú... hay nhiều người đẹp showbiz đôi khi cũng mắc lỗi chọn nội y khiến đường viền lộ rõ ra ngoài trang phục.
1. Nguyên nhân gì khiến bạn dễ bị lộ đường viền quần lót
Khi mặc quần lót, chiếc quần sẽ ôm sát vào cơ thể, lúc ấy vòng 3 gợi cảm sẽ bị chia cắt bởi đường viền quần. Do đường viền quần ôm quá sát và hằn quá sâu trên da, đồng thời do cả đường viền quần lớn và nổi cộm lên bên dưới lớp vải nên dễ hằn rõ đường viền ra ngoài khiến trang phục bạn mặc mất đi sự tinh tế tối thiểu.

lộ đường viền nội y
lộ đường viền nội y

lộ đường viền nội y
lộ đường viền nội y
2. Chọn một thiết kế quần lót phù hợp với vòng 3 của mình
Điều tối quan trọng là chúng ta phải biết chính xác vòng ba của mình thế nào để chọn quần đúng size. Bên cạnh đó cũng đừng vì muốn vòng 3 gợi cảm hơn mà chọn những thiết kế quá ôm sát, thắt chặt, hay những chiếc quần cạp trễ chỉ ôm một nửa vòng 3... như vậy càng dễ khiến đường viền nổi lên rõ mồn một.
lộ nội y

lộ nội y
lộ nội y
3. Chọn đúng chất liệu
Trong số các loại vải thì cotton là loại dễ xuất hiện vết hẳn nhất vì quần cotton thường được may viền khá dày, nhưng phần lớn các nàng đều chọn mặc cotton vì sự thoải mái và thoáng mát của nó. Chính vì vậy nếu hôm nào có mặc nội y cotton thì hãy nhớ đừng mặc đồ quá ôm hay quá mỏng bạn nhé. Bên cạnh đó, quần ren cũng rất dễ lộ viền ren hay chi tiết thêu vậy nên các nàng cũng cần tránh chọn những thiết kế ren quá nổi, nhất là khi đang mặc đồ ôm sát nhé.
lộ nội y
lộ nội y
lộ nội y
4. Màu sắc, họa tiết cũng là một vấn đề cần quan tâm
Một chiếc quần màu nhạt hay màu nude tiệp da bên trong một bộ trang phục sẫm màu là lựa chọn hoàn hảo. Chính vì vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn quần lót có màu sắc hay họa tiết nhạt một chút. Một chú ý nữa là khi diện đồ voan hau xuyên thấu, nên chọn những thiết kế nội y trùng màu với trang phục ngoài để có lộ thì cũng không quá bắt mắt và nổi trội trước tất cả.
lộ nội y
lộ nội y
lộ nội y
5. Nếu mặc đồ ôm sát hãy lưu ý nhiều đến kiểu dáng của quần lót
lộ đường viền nội y
* Quần Thong (quần lọt khe): Đây là lựa chọn số một nếu các nàng không muốn lộ viền quần ra ngoài, bởi quần Thong không hề có đường viền quá rõ và cũng khá mỏng manh, nhỏ bé. Thong là một chọn lựa dễ dàng và đơn giản nhất cho chị em. Tuy nhiên nhiều nàng không thể mặc quần Thong, vì cảm thấy không thoải mái, và cả vì vòng 3 hơi khiêm tốn của mình.
lộ nội y
lộ nội y
Quần shape up (quần lót định hình): Kiểu quần này ôm sát cơ thể từ phần eo xuống phần đùi, loại vải đàn hồi tốt và còn có tác dụng định hình vóc dáng, cho chị em tự tin với vóc dáng của mình ngay cả khi diện đồ ôm sát.
lộ nội y
lộ nội y
* Quần lót đúc không viền: Kiểu quần này đảm bảo mọi yêu cầu cần có của một thiết kế quần lót cho phụ nữ: an toàn và thoải mái. Quần thongs chỉ che phủ "lưng chừng" tại vòng 3 vậy nên với thiết kế không viền, kiểu quần không bao giờ khiến bạn phải lâm vào tình cảnh nhạy cảm lộ đường viền nội y. Và quan trọng là nó không viền, không gồ lên những đường cắt may nên cũng tránh được những vết hằn đỏ có thể xuất hiện trên làn da bạn.
lộ nội y

lộ nội y
aFamily

đẹp, thời trang, nội y, quần lót, lộ nội y


      © 2021 FAP
        1,410,981       2,006