Đẹp

Victoria Beckham trẻ trung hơn sau khi "xuống tóc"

Đây không phải là lần đầu tiên Victoria Beckham cắt tóc ngắn, tuy nhiên ở độ tuổi ngoài 40 thì Vic không còn muốn "nổi loạn" với mái tóc tém ngắn cũn như hồi trẻ, mà thay vào đó là kiểu tóc ngắn ngang vai được làm xoăn rất nhẹ nhàng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Victoria Beckham đã đăng bức ảnh vô cùng trẻ trung với mái tóc ngắn ngang vai được làm xoăn nhẹ, kiểu tóc đơn giản và rất tự nhiên này còn được Vic tô điểm bằng vòng hoa cài đầu nữ tính và duyên dáng. Sau một khoảng thời gian "trung thành" với mái tóc dài, có lẽ bà Beck đã tìm đến kiểu tóc mới để F5 phong cách của mình.
Victoria Beckham
Trước đó Vic đã đăng tải bức ảnh mái tóc của mình đang được cắt và chỉnh sửa.


Victoria Beckham
Kiểu tóc mới này của Vic được đánh giá là phù hợp với khuôn mặt xương gầy, phần tóc không được ép thẳng mà được làm xoăn tự nhiên sẽ giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt đầy đặn hơn.


Vic xuống tóc
Khác với kiểu tóc dài mang lại cho Vic vẻ kiêu sa, thanh lịch, thì kiểu tóc ngắn này giúp Vic trông trẻ trung và tươi trẻ hơn
.

Đây không phải là lần đầu tiên Victoria Beckham chọn tóc ngắn để F5 phong cách cho mình, trước kia Vic cũng thường xuyên để tóc ngắn nhưng chủ yếu là kiểu tóc ngắn cá tính, được ép thẳng, cắt ngắn hay đánh rối, còn ở độ tuổi ngoài 40 như hiện tại, thì mái tóc ngắn được làm xoăn tự nhiên lại phù hợp với Vic hơn cả. Cùng điểm lại những kiểu tóc ngắn được ghi dấu ấn của Victoria Beckham từ trước đến giờ:

victoria beckham
Mái tóc ngắn được cắt tỉa lộn xộn giúp Vic trông khá trẻ trung.
victoria beckham
Cũng bởi khuôn mặt xương gầy nên Vic cũng thường xuyên để mái, và phần tóc đằng sau đánh rối để tạo độ phồng.
victoria beckham
Mái tóc ngắn rẽ lệch màu vàng nhạt làm nổi bật lên đôi mắt sâu của Victoria Beckham.
victoria beckham
Vic cũng có một thời nổi loạn với mái tóc vàng được cắt ngắn cực cá tính.
victoria beckham
Vic cũng không ngần ngại thử phong cách đậm chất cổ điển với kiểu hất sang bên.
victoria beckham
Victoria Beckham đầy quyền quý với kiểu tóc ngắn được tạo kiểu ôm sát da đầu.
victoria beckham
Mái tóc bob với màu caramen nổi bật, lọn tóc ôm sát tạo độ sắc nét cho gương mặt. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt V-line chuẩn, hãy thử tạo kiểu tóc như Victoria để làm nổi bật hơn phần trán.

victoria beckham
victoria beckham
Tóc ngắn được đánh rối tự nhiên, kiểu tóc này vô cùng sang trọng, dường như mái tóc ngắn đánh rối ở phía sau đã trở thành "thương hiệu" của Victoria Beckham.

aFamily

đẹp, làm đẹp, tóc ngắn, kiểu tóc ngắn, victoria beckham


      © 2021 FAP
        1,411,066       1,409