Đẹp

Song Vân khoe cằm V-line đẹp tự nhiên

MC Á hậu Thụy Vân của Chuyển Động 24H tự tin tỏa sáng cùng Thanh Vân Hugo tại một sự kiện thời trang.

Cuối tuần qua tại Hà Nội, một sự kiện thời trang quốc tế đã thu hút nhiều sự góp mặt của các hot girl Hà Thành như An Japan, Châu Bùi, Ngân Salim và stylist đình đám Hoàng Ku, đặc biệt hơn là sự góp mặt nổi bật của Á Hậu Thụy Vân và ‘bà mẹ đơn thân’ Vân Hugo.

Trong khi Thụy Vân với vẻ đẹp kiêu sa mặn mà của mình lăn xả trên các sàn diễn với vai trò là MC, thì Vân Hugo lại khá kín tiếng khi chọn cách lui về hậu trường tập trung nuôi con và chỉ thời gian gần đây cô mới lại dần xuất hiện trong các sự kiện thời trang.

Á hậu Thụy Vân và Thanh Vân Hugo cằm V-line và răng trắng, mắt to thu hút mọi ánh nhìn khi vừa đến dự buổi khai trương cửa hàng Mango Hà Nội Towers.
Cả hai tỏ ra khá thân thiết và liên tục selfie kỷ niệm cùng nhau. Cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam nên song Vân thường xuyên giúp đỡ và chia sẻ cùng nhau trong công việc.
Vân Hugo chia sẻ cô thường chọn những trang phục có chất liệu nhẹ nhàng với các họa tiết phong phú. Các mẫu váy không tay luôn được Vân Hugo chọn mặc để đối phó với thời tiết oi hanh của mùa hè, mà vẫn giữ được phong cách sành điệu.
1

Stylist đình đám Hoàng Ku của các sao hạng A cũng có mặt tại sự kiện. Hoàng Ku tiết lộ Mango là thương hiệu anh tin dùng để tư vấn cho các sao V-biz bởi tính đa dạng trong mix & match trang phục. Bên cạnh anh là Châu Bùi - gương mặt mẫu trẻ nổi bật với thần thái quyến rũ và vẻ đẹp cuốn hút.
Hot girl học giỏi An Japan giản dị với áo trễ vai đến dự sự kiện khai trương của thời trang Mango. Thời gian gần đây cô khá kín tiếng trong các hoạt động vì tập trung vào hoàn tất việc học.
Đến với buổi khai trương Mango Hà Nội Towers, bên cạnh ưu đãi 25% thì các khách tham dự còn được tham gia bốc thăm may mắn với giải nhất trị giá 5 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
MANGO là nhãn hàng thời trang tập trung phát triển những sản phẩm mang tính ứng dụng cao với phong cách ready-to-wear, cùng chất lượng cao và thiết kế hiện đại, mới lạ. Đây cũng chính là chìa khóa mang lại thành công và uy tín toàn cầu của thương hiệu. Mango Hà Nội Towers khai trương trong bối cảnh mừng 12 năm ra mắt tại Việt Nam, Mango giới thiệu một store concept hoàn toàn mới, với phong cách tinh tế và hiện đại, thoáng đãng. Hiện Mango có hơn 2,300 cửa hàng tại 107 quốc gia và vẫn đang tiếp tục mở rộng thị trường ở nhiều nước khác.

Địa chỉ cửa hàng:

Mango Hanoi Towers, 49 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm  (84-4) 3266 9750.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,411,066       1,680