Đẹp

Trẻ hóa làn da nhờ công nghệ Tri-light từ Hami Beauty

Nổi tiếng với công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, Thái Lan, mới đây Hệ thống thẩm mỹ Hami Beauty đã cho ra mắt công nghệ trẻ hóa và làm trắng da toàn thân thế mới bằng liệu pháp ánh sáng Tri – light của Đức. Đây là công nghệ hiện chỉ có tại Hami Beauty.

Theo bà Nguyễn Bích Hằng – Giám đốc của Hami Beauty : “Với mong muốn mang lại những giải pháp làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả hàng đầu thế giới, Hami Beauty không ngừng phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Nối tiếp những thành công, Hami Beauty chính thức giới thiệu công nghệ trẻ hóa và làm trắng da toàn thân tiên tiến nhất của Đức.”

GG

GĐ Bích Hằng xinh đẹp lộng lẫy cùng MC Phan Anh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Là địa chỉ làm đẹp uy tín được các beauty blogger nổi tiếng, diễn viên, người mẫu lựa chọn, Hami Beauty nổi bật với các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ công nghệ Thái Lan - Hàn Quốc, lăn phi kim điều trị da chuyên sâu và thẩm mỹ không phẫu thuật công nghệ chuẩn Hàn Quốc…

- Phun, thêu Hàn Quốc - Thái Lan: Hami ứng dụng công nghệ phun thêu của Hàn Quốc cho mí mắt, đôi môi gợi cảm tự nhiên, cập nhật hot trend từ các vương quốc làm đẹp trên thế giới.

- Lăn phi kim điều trị da chuyên sâu: điều trị dứt điểm sẹo rỗ, cứu cánh cho làn da bị nhiễm corticoid mang lại làn da tươi trẻ, sáng mịn.

- Trị rạn da bằng công nghệ RF: khắc phục nhanh chóng tình trạng rạn da, tăng khả năng đàn hội đồng thời tái tạo vòng bụng săn chắc, thon gọn hiệu quả mà không cần mất công luyện tập hay "dao kéo".

Cũng trong buổi tối ngày 6/6/2016, Hami Beauty đã chính thức khai trương cơ sở thứ 3 tại 218 Bà Triệu. Chỉ trong vòng 3 tháng, Hami Beauty liên tiếp cho ra đời hai cơ sở thẩm mỹ cao cấp tại Đà Nẵng và Hà Nội với phong cách biệt thự sang trọng và tân cổ điển.

Đến chúc mừng sự mở rộng của Hami Beauty tối hôm qua, có sự tham gia của Hoa Hậu Ngọc Hân, Á Hậu Dương Tú Anh, Hoa Hậu thân thiện Dương Thùy Linh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, MC Phan Anh.....

HH Ngọc Hân xinh đẹp yêu kiều như một nàng công chúa
Á Hậu Tú Anh nổi bật khoe làn da trắng sáng

Thông tin thêm về Hami Beauty

Thành lập từ năm 2011, tiền thân là Hami Spa, sau 5 năm hoạt động Hami Beauty đã trở thành một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với các tín đồ yêu thích làm đẹp tại Việt Nam. Với định hướng phát triển theo mô hình thẩm mỹ 5 sao, tại Hami Beauty hệ thống trang thiết bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với máy móc được nhập trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… đảm bảo chất lượng thẩm mỹ tối ưu. Từng loại hình dịch vụ tại Hami Beauty đều do các chuyên gia làm đẹp có bề dày kinh nghiệm đến từ Thái Lan, Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và thực hiện. Hôi tụ đầy đủ các yếu tố của một thẩm mỹ cao cấp, Hami Beauty không chỉ làm say lòng thượng khách bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu mà còn bởi kiến trúc tinh tế sang trọng, theo phong cách cổ điển, cùng không gian xanh thư giãn, khuôn viên ngoài trời ngay trong khu phố trung tâm cao cấp bậc nhất tại Hà Nội.

Hãy đến với Hami Beauty để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với công nghệ tiên tiến hiện đại và nuôi dưỡng nhan sắc tươi trẻ thách thức thời gian.

Thông tin liên hệ Hami Beauty:

CS1: 107A Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 04.39741617

CS2: 218 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 04.39741617

CS3: 72 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng – 0511.3553883

Hotline: 0913.229.383 – 0963.449.996

Website: www.hamibeauty.vn - www.hamicosmectic.vn

Facebook: www.facebook.com/hamispawww.facebook.com/hamiacademy

aFamily

      © 2021 FAP
        1,411,169       1,770